Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bất kỳ lợi ích sức khỏe trong Uống nước khoáng?


Có bất kỳ lợi ích sức khỏe trong uống nước khoáng?

Có rất nhiều và lý do quan trọng nước aquafina quận 6 nhất là các khoáng chất trong nước sẽ có lợi cho bạn từ đặc tính chữa bệnh của nó.

Cơ thể chúng ta có thể dễ dàng hấp thụ các khoáng chất từ ​​nguồn nước khi so sánh từ nguồn thực phẩm. Do đó, bạn sẽ đạt được nhiều hơn bằng cách uống.


lợi ích khác cho sức khỏe của việc uống nước khoáng là:


1. Giải độc Thân


Nó giúp giải độc cơ thể khỏi các chất có nước aquafina quận 7 hại. Thời gian tốt nhất để được hưởng lợi từ quá trình này là để uống nó điều đầu tiên vào buổi sáng, trên một dạ dày trống rỗng. Bắt đầu bằng một ly và dần dần tiến tới hai ly.


2. Không Calories trong nước khoáng

Không có calo trong nước khoáng, do đó bạn không phải lo lắng về vấn đề cân nặng.

3. Thay thế điện phân


mồ hôi cơ thể chúng ta là nước đã thay đổi số lượng khoáng chất hòa tan như chloride, natri, canxi, sắt, kali và các khoáng chất khác. Do đó, khi chúng ta đổ mồ hôi, chúng ta sẽ thoát khỏi nhiệt độ cơ thể cũng như nước bị mất và các chất điện giải.


Uống nước khoáng sẽ giúp bổ sung nước bị mất này từ mồ hôi, và sẽ bổ sung và cân bằng các chất điện giải trong cơ thể.


4. Canxi cho cơ thể của chúng tôi

Đối với những người bị không dung nạp lactose, uống nước khoáng sẽ cung cấp một phần của lượng canxi của họ. Hãy tham khảo các báo cáo Tổ chức Y tế Thế giới cho biết thêm chi tiết. Liên kết dưới đây.

5. Hạ Cholesterol của bạn


Điều này có thể bạn ngạc nhiên, nhưng dựa trên nước aquafina quận 8 một nghiên cứu được công bố trong năm 2004 của Tạp chí Dinh dưỡng, có thể làm giảm cholesterol xấu (LDL) và làm tăng cholesterol tốt (HDL) uống nước khoáng. Nghiên cứu kết luận rằng điều này có thể là do hàm lượng natri, hiện diện trong nước khoáng.


6. Better Hydrating Effect




Dựa trên các nghiên cứu, (bởi S. Williams, N. Krueger, M. Davids, D. Kraus và M. Kerscher trong năm 2007), uống nước khoáng (so với nước máy), cho thấy một làn da tác dụng dưỡng ẩm tốt hơn.


Uống nước khoáng và nước khoáng đặc biệt lấp lánh sẽ thúc đẩy bạn uống nhiều hơn, vì nó có mùi vị tốt hơn so với nước máy!


Vì vậy, giữ cho cơ thể ngậm nước và uống ít nhất 8 ly nước. Uống nhiều hơn nếu bạn làm tập luyện, hoặc là ra vào một ngày nắng nóng.


7. Ngăn ngừa Nhận thức Giảm Mất nhớ Alzheimer


Dựa trên báo cáo của tờ The Daily Mail của Anh, uống một lít nước khoáng silic giàu mỗi ngày có thể làm giảm sự suy giảm nhận thức mất trí nhớ Alzheimer. Điều này được thực hiện bằng cách loại bỏ độc tố thần kinh nhôm từ các cơ quan.


Tờ báo dẫn lời nghiên cứu thực hiện tại Đại học Keele ở Staffordshire, Anh.


Các thương hiệu nước khoáng đã được sử dụng trong nghiên cứu là 'Spritzer', từ Malaysia, có chứa hàm lượng cao của silicon.


Các thương hiệu khác có cùng mức silicon, có sẵn tại Vương quốc Anh Volvic và Fiji nước, theo báo cáo của tờ Daily Mail.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét