Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Lợi ích của nước khoáng với cơ thể

Định nghĩa của mùa xuân và nước khoáng thiên nhiên giúp chúng ta hiểu rõ hơn về lợi ích của khoáng chất trong nước.

Theo định nghĩa nêu trong quy định về nước để tiêu thụ của con người, nước suối là nước ngầm hình thành một cách tự nhiên trong các đơn vị địa chất với các điều kiện địa chất tương ứng, nói đến bề mặt của nó trong một hoặc nhiều các nước khoáng lavie quận 3 trung tâm hoặc thực hiện các biện pháp kỹ thuật và mang những đặc điểm được liệt kê trong Aneksu- 1 không có quy trình theo một cách mà không được mô tả trong Quy chế này, đáp ứng các yêu cầu về ghi nhãn và đóng gói cho mục đích bán.

Theo Pháp lệnh về nước khoáng thiên nhiên, nước khoáng thiên nhiên: nước ngầm, được hình thành một cách tự nhiên trong điều kiện địa chất thích hợp ở các cấp độ khác nhau của vỏ trái đất, nói đến bề mặt của nó trong một hoặc nhiều các trung tâm hoặc thực hiện các phương pháp kỹ thuật, xác định bởi hàm lượng khoáng chất của nó, nước khoáng lavie quận 5 nguyên tố vi lượng và các các thành phần có đặc tính bảo vệ chống lại tất cả những nguy cơ ô nhiễm quy định trong Điều 5, 6 và 7 thành viên của Pháp lệnh này và đã được phê duyệt bởi 8 thành viên.

Khoáng sản, cơ thể vật chất không thể hình thành chính nó, vitamin hoạt động giúp cho các khu vực nơi họ là cần thiết nhất trong cơ thể. Do đó, cơ thể con người cần khoáng sản bao nhiêu vitamin. Một nước suối khoáng tự nhiên nhất.

Có rất nhiều khoáng chất trong nước, nguồn gốc của cuộc sống, những người có tầm quan trọng sống còn. Đặc biệt với các khoáng chất cần thiết cho cơ thể của chúng tôi, chẳng hạn như natri, kali, canxi, magiê và phốt pho được tìm thấy tự nhiên trong nước.

Cung cấp một cái nhìn tổng quan về một số khoáng chất trong nước và chức năng của chúng trong cơ thể;

Canxi trong nước: Chơi một vai trò quan trọng trong sự co giãn của cơ bắp, xương và sức khỏe xương, tăng trưởng và phân rã. Nếu nhu cầu không được thỏa mãn canxi, canxi được lưu trữ trong xương sẽ bắt đầu được sử dụng, nó sẽ gây ra mô xương để xấu. Nếu tình trạng này tiếp tục trong một thời gian dài có nguy cơ mất khối lượng xương, cũng gọi là loãng xương tăng. Canxi là một khoáng chất cần thiết mà đóng một vai trò quan trọng trong tất cả các sự co cơ. Các vấn đề thâm hụt canxi, như co giật cơ bắp, khó khăn trong di chuyển đối với các vấn đề của bộ sưu tập với có thể được nhìn thấy.

Mangan trong nước: Cơ thể cần để sản xuất cho một cuộc sống. Do đó, sự trao đổi chất phải có khả năng thực hiện nhiều phản ứng hóa học. Magiê đóng một vai trò quan trọng trong tất cả các phản ứng này. Trong ngắn hạn, các thế hệ năng lượng trong cơ thể là không thể không có magiê. Magnesium tham gia vào quá trình quan trọng, chẳng hạn như năng lượng, tiêu hóa và hấp thụ của sự hiện diện của nó trong cấu trúc của nhiều enzym. Magiê là chịu trách nhiệm cho giãn cơ như canxi dường như co. chuyển động hàng ngày của chúng tôi là có thể với co thắt thường xuyên thư giãn các cơ bắp của chúng tôi.

Kali và Vater: dư Kali nước và điện giải hợp tác với natri trong cơ thể. Phải mất một vai trò quan trọng bằng cách thiết lập nhịp tim. Ngoài ra, kali nước khoáng lavie quận 4 là có hiệu quả trong việc cân bằng huyết áp và thậm chí làm giảm huyết áp cao. Lặp lại sau khi hoạt động cơ, trong đó xác định nhịp co giãn đang xảy ra một lần nữa với sự giúp đỡ của kali.

Florua trong nước: Nó có tác dụng có lợi trên xương và sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, nó không phải là mong muốn có một lượng lớn nước. Nước với florua cao (hơn 1 milligram mỗi lít nước là florua cao) có thể gây ra

Natri và Vater: Đây là khoáng chất quan trọng nhất trong sự cân bằng nước và điện giải trong cơ thể. Các tế bào trong máu hoặc chất liệu tế bào máu cho tổ chức chuyển giao natri. Đặc biệt là trong mùa hè natri bị mất khỏi cơ thể qua mồ hôi. Nếu có nhiều natri, các triệu chứng như huyết áp thấp và ngất xỉu trong này đối, buồn nôn, mệt mỏi có thể được quan sát thấy. Natri có mặt ở hầu hết tất cả các muối dinh dưỡng đặc biệt. Uống quá nhiều natri; có thể gây ra sưng, tăng huyết áp và dễ hỏng thận. Chúng tôi cần 2-3 gam natri mỗi ngày. Nước, với một số lượng rất thấp của nội dung natri, không giúp gì nhiều với lượng natri, tuy nhiên, đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp sự cân bằng nước và điện giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét