Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Nước khoáng tốt cho bạn?

Mọi người hay tưởng nhầm nước khoáng Lavie với những loại nước tinh khiết đóng chai bình thường. Bởi vì những thói quen tiêu dùng, hay những cảm quan bên ngoài. Bài viết này sẽ làm rõ những điểm khác nhau và trả lời thắc mắc nước khoáng Lavie có tốt không của bạn đọc

Các nhà khoa học Mỹ trình bày nước khoáng lavie quận 11 Diva bezim Dinh dưỡng & Diet Mẹo. Khoa học người Mỹ một cách nhanh chóng và Mẹo bẩn là cả hai công ty Macmillan.

Nhiều người lo ngại rằng các loại trái cây và rau quả là ít dinh dưỡng hơn so với sử dụng được, vì đất đai bị cạn kiệt khoáng sản. (Để biết thêm thông tin về điều này, xem bài viết của tôi nếu trái cây và rau quả là ít dinh dưỡng?)

Bất kể cho dù đó là một cái gì đó bạn nước khoáng lavie quận 12 thực sự cần phải lo lắng về, nước khoáng có vẻ giống như một đội bóng đó sẽ là một ý tưởng tốt một số loại bổ sung vitamin mà bạn có thể uống. Có bất kỳ lợi ích sức khỏe của việc uống nước khoáng? Có rủi ro?

Trước tiên, bạn nên biết rằng bạn có lẽ đã được một số khoáng chất trong nước uống thường xuyên của họ. Hầu hết các nguồn nước máy có chứa khoáng chất. Ví dụ, nếu bạn uống hai lít nước một ngày, nó có thể để có được 10-15% nhu cầu hàng ngày của canxi và lên đến một phần ba yêu cầu magiê duy nhất của nó từ các nước bạn uống. (Để biết thêm thông tin về nước uống, nhìn vào bao nhiêu nước bạn nên uống?) Hoặc số lượng khoáng chất trong nước máy ở các khu vực khác nhau thay đổi đáng kể.

Hov Bạn có biết gì trong nước?

Như tôi đã nói trong bài viết của ông về sự ô nước khoáng lavie quận 2 nhiễm của nước, nếu bạn đang ở trên một hệ thống cung cấp nước công cộng ở Mỹ, bạn nên báo cáo mỗi năm với các chi tiết về chất lượng nước của bạn, bao gồm cả mức độ chất khoáng sản cũng như bất kỳ được tìm thấy. Điều này thường được bao gồm với các hóa đơn tiền nước. Nếu bạn là một người thuê nhà, có thể bạn chưa bao giờ thấy những báo cáo đó. Nhưng nhiều người đang đặt trực tuyến trên trang web của Cơ quan Bảo vệ Môi trường. (Truy cập vào trang web của EPA cho thông tin chất lượng nước ở địa phương.) Kiểm tra các báo cáo chất lượng nước có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng về làm thế nào cao trong các khoáng chất cung cấp nước tại địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét