Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Những lợi ích bí mật của nước khoáng

Mùa xuân thành hành động,
Kể từ khi các giáo viên Renaissance tài liệu về lợi ích sức khỏe của nước khoáng, điều trị bệnh nhân bị nặng dermatoses biết mỗi Khen da hiệu quả. Một tìm kiếm trực tuyến lần lượt lên điểm bài báo PubMed bởi bác sĩ da liễu Pháp tại Ý ghi lại những lợi ích điều trị của nước một cách tự nhiên trong việc điều trị bệnh chàm, bệnh vẩy nến và  nước khoáng lavie quận 10 bệnh rosacea. Thành phần như selenium, dư dật luôn trong vùng biển của La Roche-Posay, một tăng trong hệ thống miễn dịch, chống nhiễm trùng và giúp họ ngăn chặn sự viêm nhiễm của các vụ phun trào da, người, với các điều kiện. Vichy với nồng độ cao của các muối khoáng và nước để giúp đỡ với sự tái sinh của các tế bào da sau khi phẫu thuật hoặc nhựa tái tạo. Trong trường hợp nghiêm trọng, nhưng chỉ có những người sẽ không đủ; ngâm đầy đủ trong một khoáng phi clo khuyên hồ này.

bình tĩnh lại
Một số yếu tố - mà nó là ngưởng để nhấn mạnh - da có thể phản đối rằng trong hành động bởi sức mạnh của việc thực hiện các nhiệm vụ phá hoại bảo vệ. , Khi thấm da, bề mặt của vi tuần hoàn, và họ đang bị nghi ngờ, hoặc phải xấu hổ, và ý thức trong. "Các magiê, canxi và kali trong các sản phẩm nước được tính tích cực phân tử trao đổi nhiệt với rất nhiều enzym, và giúp giảm viêm trong da và cảm giác của" những gì berrad. Cisco SPA nước cũng làm giảm sức nóng và lạnh, lạnh trong cơ thể, tạo ra một cảm giác. "Cơ thể được thắp sáng từ bên trong, với mức độ căng thẳng cao, bắt đầu thể hiện trong blotchiness da, mụn trứng cá, phát ban, bệnh vẩy nến hay eczema," ông nói Arangio.


đợt khô
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng axit béo và các chất dinh dưỡng cho da trong một thời gian ngắn không chỉ khô, mà còn là một sự mất cân bằng về khoáng sản. Đồng, kẽm, magiê - cần thiết cho da, da ở bất kỳ một trong các bạn có thể - hai thứ vào hầm rượu của các quá trình tự nhiên của đổi mới. Cisco nước, và trả lại cho các sản phẩm khoáng sản lỏng ràng buộc trên da, làm chậm lại quá trình tự nhiên của sự bay hơi của nước, và nó giúp chúng ta  nước aquafina quận 8 đến lớp sâu hơn của da. Bằng phương tiện của pH giữa các nước, một tổ chức mạnh mẽ trong các khoáng chất giúp cải thiện áo chẽn của da do đó khôi phục lại trạng thái cân bằng của sự giao lưu giữa các tế bào.

và giai điệu
Nếu bạn là một ánh sáng ban ngày, nó có khả năng rằng họ được tạo ra bằng bạo lực thông qua chế độ ăn uống hoặc stress. "Đó là, nơi mà trong những câu chuyện thiêng liêng và Toner nhỏ giọt", ông nói Arangio. "Một hai Mattifying DAB Xịt Toner từ các đám mây hoặc càng sớm càng remineralizing, hoặc để hấp thụ dầu và trong này,  nước tinh khiết vihawa quận gò vấp tôi cung cấp cho ngươi. Trong ngày trang điểm của bạn, nhưng để rửa chân." Toner và nó có hiệu lực từ seboregulating Trong hàm lượng kẽm trong ngành, với các muối khoáng để làm dịu họ, làm dịu và bảo vệ chống lại vi khuẩn. (Muối là một chất kháng khuẩn tự nhiên.)

máy bay chiến đấu của gốc tự do
nước của chúng tôi, hệ thống bảo vệ tự nhiên của da. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước Vichy, các hoạt động của catalase có thể nâng lên đáng kể từ người chết, một người đàn ông mạnh mẽ, và giải độc hời hợt như các enzyme trong cơ thể của các gốc tự do, người đã chiến đấu chống lại - nguyên nhân chính gây lão hóa da. tác dụng bảo vệ nước, giúp bảo vệ cơ thể khỏi tia cực tím như hoàn toàn không biết đến sự hình thành của nội bộ và môi trường oxy hóa tự do.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét