Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Nước khoáng và Silica tối ưu cho sức khỏe da

Một số đã được thực hiện cho đến nay để nói rằng nước đóng chai để rửa mặt. Trước hết, như nó là, và của một phô trương dại dột hoặc vượt quá tất cả chúng ta "thường xuyên" ... những gì là tốt, nhưng ngày hôm xà lách một sống ở bên ngoài các Hills!
Tôi đã đề cập trước đây, tôi không  nước khoáng lavie nhà bè khuyên sử dụng nước máy để làm sạch da khuyên nên uống nó. Da khô, từng bước làm Chúa của các florua và clo, trong đó có thể tàn phá khá một chút khô, nếu vào sự thèm ăn nhạy cảm. Và có bằng chứng cho thấy họ không có đủ bằng cấp toa thuốc và kê đơn thuốc, kích thích tố, thuốc trừ sâu ... một nhãn hiệu cho các vòi nước và một trong những đáng sợ "eeeek!"
Đối với những lý do này, bien sử dụng ngoại trừ sự có mặt của nước cất là tinh khiết và tận hưởng liệu pháp spa và nhắc nhở bạn ghét nhà bếp và phòng tắm sử dụng nước ở nhà. Nhưng có một lý luận tích cực là nó là âm thanh của ... Etiam cursus
Trong nhiều thế kỷ, những đám cỏ đá tự nhiên, sau đó ông sẽ rửa trong suối nước nóng của nước và muối biển. Những gì? Một lý do cho điều này là để giúp da hấp thụ các khoáng chất ra khỏi nước sẽ hữu ích cho việc thải độc, giảm viêm, sự hoàn thành của collagen, elastin, và sợi, và thúc đẩy sự lưu giữ độ ẩm.
Lưu ý rằng các mỏ đồng, kẽm, selen, kali, natri, magiê, và tất cả những lợi ích làm đẹp và sức khỏe. Kể từ khi, tuy nhiên, là không đủ rõ ràng nước aquafina quận 7  (theo ý kiến ​​của tôi) là silica.
Những người đoạt giải Nobel, giáo sư Gaius Butenant, Đại học Columbia, thực hiện trong năm 1972 trong cơ thể con người là điều cần thiết để kinh nghiệm của các giá trị của silica. Nghiên cứu của ông cho thấy rằng các khoáng chất trong cơ thể, với thanh kiếm, tổng hợp sinh học được thực hiện, nó là cần thiết mà nó liên tục được mua lại những lợi ích của các nguồn silica thực phẩm cho chúng tôi để cải thiện sức khỏe của chúng ta.
Thực phẩm giàu silica:
dưa chuột
yến mạch;
gạo nâu,
lúa mì
dâu tây,
hành tây,

rau gốc
Herbs silica:
đuôi ngựa
Comfrey
cây tầm ma
"Collagen, được làm bằng nhất của silica, nó chính là 'keo' giữ, chúng ta là ai, Khi cơ thể của chúng ta có một glucosaminoglycane silica, collagen giữ ít nhất trong số họ sẽ làm cho chúng ta để chúng tôi ... trong sự hiện diện của silica, và độ sáng của da, tóc, những âm thanh của sức mạnh của chúng ta.". - Shakes các tác giả ở Botanicals
Và silica để giúp họ ra khỏi cơ thể bằng nhôm dư thừa. Một dư thừa của nhôm trong não có liên quan đến bệnh thoái hóa như bệnh Alzheimer.
Khi có tuổi, các mô liên kết của chúng tôi và bắt đầu có một sự cố với việc lạm dụng quỹ hạn chế trong khoa dinh dưỡng. Bên cạnh đó bạn có được một giảm trong duy trì độ ẩm da bị chảy xệ. Collagen, sợi elastin và silica để giúp giữ nước tinh khiết vihawa quận 7  cho nó mạnh mẽ và linh hoạt. Đây là ngâm trong nước, và uống nước của Laver của khoáng sản là silica hoặc silica. Liều khuyến cáo là 20-30 mg, đặc biệt là người lớn.
Trong thực tế, trước mặt tôi không uống với việc bổ sung thêm một vài tuần, với silica (hoặc 8 giọt khoảng cách khoảng 30 in.) Đó này là như vậy nó rất dễ dàng để kết hợp trong các thói quen bình thường, và một silica nhỏ giá của giá cả! Nếu bạn không muốn chờ đợi cho những điều này cho tất cả các nước đóng chai phổ biến ở một số mức độ của silica chúng chứa các công trình, và hoạn nạn:
Genoa
nước Fiji
Như mặt lưu ý, nó gợi lên một số cách viết blog thú vị để kết hợp vào nước khoáng, đến ngôi nhà của chính phủ của chăm sóc da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét