Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Tổ yến có tốt cho người bị ung thư

Avena thích hợp cho việc nghe về những người có sức khỏe tốt để các yếu. yến mạch khỏe mạnh là yến mạch giúp bảo vệ sức khỏe của kháng yếu để giúp tăng cường việc sử dụng thuốc. Một người đàn ông tốt, và người dân của mình bị ung thư? Đó là thông qua ngươi, tôi mời bạn để bài viết sau.

1. Tìm hiểu về bệnh ung thư

- Đó là một nhóm các bệnh của cơ thể, sự chuyển động của các tế bào ung thư. Và đôi các tế bào bình thường sinh sản. Tincidunt cũng không phải là thứ tự, khi chúng tôi đang phát triển nhà hàng thức ăn nhanh, trên một phần của cơ thể. Việc sử dụng của dân tộc, và điều này thường xảy ra ở nơi này có thể được loại bỏ. Một số các khối u ác tính, các tế bào bình thường của cơ thể đi vào vòng về, và hoàn toàn sẽ phá hủy. Nếu đó là những tế bào đầu tiên để phát triển và nhanh chóng tạo ra các khối u mới trong các phần khác của máu trong cơ thể. ung thư di căn được gọi là điều này có thể gây tử vong.

- Sẽ cử hành một tác động lớn đến sức khỏe con người.để phát triển. Nó không phải là trái với các giác quan, và sự tiến bộ của khoa học và y học. Dinh dưỡng kém để giảm sức đề kháng của cơ thể làm cho các tế bào ung thư phát triển nhanh hơn.

- Nhưng có nhiều hơn cần phải có một chế độ dinh dưỡng cao và dinh dưỡng của các công việc cho các nhu cầu của bệnh nhân ung thư, miễn là sức mạnh để giảm. Biếng ăn được thể hiện bởi các bệnh nhân ung thư do sự bài tiết của một sưng chung của tâm và những thay đổi sinh lý trong cơ thể, và các tế bào miễn dịch từ các tác dụng phụ của điều trị, và sự mất mát của khách hàng. Việc tăng cao cũng là lý do, bị chèn ép, đau có thể gây venenatis tiêu hóa, gây buồn nôn, ói mửa.

- Sau khi những người đàn ông quan trọng nhất cần sự nuôi dưỡng của các yếu tố của việc chăm sóc bệnh nhân ung thư, vì nó có thể được thực hiện "mũi tên" Mẹ, bởi cung, rất khó điều trị.

đồng yen-to-nhiều-ung-nguoi-bộ sưu tập của

2. Ảnh hưởng của bệnh nhân ung thư tổ chim

Gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu làm tổ của một con chim để điều trị ung thư của HIV / AIDS trong nhiều hoạt chất sinh học kích thích sự tăng trưởng của các tế bào ngoại vi của bệnh bạch cầu là hiển nhiên từ tổ chim.

Đối với cấp bậc ngửi thấy 18 loại axit amin, nó cũng yến sào khánh hòa tại đà nẵng rất giàu chim yến hordeum (5: 27%), acid aspartic (4,69%), acid aspartic, serine, tyrosine, Phenylalanine và các yếu tố quý như California, Fe, Mn, Br Cừ, Zn, Cr ... thường nhất giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết cho tái tạo tế bào ung thư làm tổ của một con chim để tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Side by side với chế độ ăn uống và tập thể dục đúng cách, bệnh nhân sẽ dần dần ổn định.

Làm tổ hàm lượng dinh dưỡng cao. Thành phần của các bao ngu vien xanh phần việc chính của một tổ trong đó bao gồm các yếu tố của 2: glyco và đôi (45-55%) để cung cấp các chất dinh dưỡng của cơ thể, bởi vì nó là hàm lượng protein cao là một tính năng cần thiết của bệnh nhân ung thư sau điều trị phẫu thuật, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh hơn. Nếu có quá nhiều và không đúng cách sau cơ thể, rối loạn tiêu hóa.

Yến mạch cũng chứa glycoprotein. Yếu tố này biểu bì (EGF), nhằm thúc đẩy tăng trưởng tế bào, ngăn ngừa sự lây lan của các tế bào ung thư.

3. Yến sào liều cho bệnh nhân ung thư

- 1 chén trong ngày của tháng đầu tiên, ăn mỗi ngày.

- Tháng 2: 1 ngày, 2 ngày, ngươi sẽ ăn chúng trong cốc.

- Như đã đề cập ở trên, 3 3 ngày ngươi sẽ ăn chúng trong mỗi ngày 1 cốc.

Nhưng lời khuyên của bác sĩ để tìm kiếm cho họ, vì các tổ mat ong manuka của chim yến, mỗi một trong những đã được sử dụng bởi các bệnh ung thư ở các bộ phận khác nhau của những điều khác nhau. Đặc biệt, bạn nên xem xét để mua chất lượng tổ chim, vì sự thiếu hụt của mua hàng, khi đó là ngày càng giờ ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét