Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Công dụng của nước tổ yến sào Khánh Hòa đối với mọi lứa tuổi

yến Khánh Hòa là thực phẩm rất bổ dưỡng. Đối với nó được sử dụng cho quá trình này trên một khóa học khác nhau trong một đồ uống. Đối với điều này, ông sử dụng nước như sào Khánh Hòa làm tổ ở mọi lứa tuổi?

1 nước mùa hè Tướng Khánh Hòa Swallow Nest

một phần trong nước của tổ chim với các tổ, mà quà biếu ngày tết còn bao gồm một mức độ cao của các axit amin trong cơ thể vì vậy mà nó không thể thay thế yến sào không thực hiện các văn phòng của 18 tổng hợp các acid, serine, tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginie, leucine, và nồng độ axit glutamic của 31 loại nguyên tố trong yếu tố CROMO cao quý dấu vết, selen và vitamin E, vitamin 100, khởi tổ của loại vitamin B1 và ​​vitamin chủ yếu sử dụng nước 12. Air

- Phổi bổ sung, thuốc, máu, tăng sức đề kháng của cơ thể.


- Việc sử dụng một cuộc họp đầy đủ của làn da đẹp, chống lão hóa, làm tăng hy vọng của cuộc sống, xách COMMODO.


- Nó giúp để nạp tiền nhanh chóng trong hồi phục sau phẫu thuật.


- Kích thích tiêu hóa, thúc đẩy giấc ngủ yên tĩnh.

Làm thế nào để:

- Uống 1-2 chai uống trực tiếp từ chai / ngày.
- Lắc nhẹ để uống. Delicious uống lạnh.
- Tại: khô, nơi lạnh, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
- Exit 24 tháng kể từ ngày thiết bị này (các điều kiện nhiệt độ được đảm bảo)

Yến sào Khánh Hòa cho 2 tuổi sử dụng nước

- Người cao tuổi:

Và các trưởng lão trong ích là những thực phẩm tự nhiên của sức khỏe của một trong hầu hết những người đàn ông trung niên yến sào. Thành phần của nước, ở lần, một chi chứa một con chim làm tổ 9 (protein), chất béo, để gửi viện trợ cho các trưởng lão của nguồn quan trọng nhất của dinh dưỡng. Tuy nhiên, đó là, khi lựa chọn nước, tổ chim với những người đàn ông cũ, mà mua đồ uống ít đường, như những người bị bệnh tiểu đường hoặc yến mạch nước ép như đường để lựa chọn các nước để làm tổ, nhân sâm, tổ yến của chim với nước.

- Đối với phụ nữ mang thai:
collagen trong nước giúp tái tạo da chứa tổ chim quà biếu ngày tết trong đá hoặc vùng bụng của da, da lỏng lẻo và mềm mại, nó luôn luôn là sự hồi phục của sự trợ giúp của những người phụ nữ.

- Đối với phụ nữ:
Nhờ threonine trong nước chất dinh dưỡng yến sào, collagen, elastin và những người phụ nữ, sau khi sử dụng ống nước giúp tái tạo da. Do đó, che các ngươi bằng da, và tôi sẽ cung cấp cho một một tốt hơn cũng sớm. Ngoài ra, việc sử dụng nước như một hình thức của các chuyên gia yến sào dinh dưỡng để giúp phụ nữ mong muốn mỏng.

- Mục đích:

chim yến trong nước của chứa các amino acid methionine (12: 46%). Đây là một trong những điều cần thiết để có cơ thể và các dây thần kinh và buồn tẻ. Đây là khả năng phân hủy nhanh chóng của các bộ phận của các chất béo đóng dọc lưỡi kiếm ,. Ngoài ra, nhiều người dân đã đến, và các hoạt động thể thao, và nhanh chóng tập hợp lực lượng để chống mệt mỏi, bệnh tật và bệnh gan.

- Đối với trẻ em:

Như một con chim làm tổ của nước có chứa axit amin lysine, và mạnh mẽ, ảnh hưởng của việc tăng khả năng hấp thụ các thành phần Phenylalamin, những người đàn ông trẻ tuổi xương chắc khỏe, và sợ hãi, để cho anh ta tăng cường sự ổn định của bộ nhớ. Do đó, bằng cách sử dụng nước chỉ để được một sự phát triển tốt đẹp của tổ chim, và ngày càng tăng trong những kiến ​​thức của em bé của bạn.

Để đảm bảo chất lượng Nest mua Khánh Hòa Yến, tại tổ Hà Nội Khánh Hòa sào để liên lạc với chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét