Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Với sự quý hiếm cũng như lợi ích mà nó mang lại,việc chế biến các món ăn kết hợp với yến sào để giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng dưỡng của nó cũng là vấn đề cần quan tâm. Cách chế biến yến sào cháo thịt bằm sẽ là một giải pháp giúp tăng cường sức khỏe cho người bị bệnh, và là món dễ ăn và bổ dưỡng cho người già, những người suy nhược và tai biến nặng cần lượng protein và dưỡng chất lấy lại sức khỏe



Tổ yến được làm từ nước dãi của con chim yến tìm thấy ở mật ong manuka new zealand những vách đá hiểm hóc hay những mũi đá lởm chởm ở biển khơi.Với sự quý hiếm cũng như lợi ích mà nó mang lại,việc chế biến các món ăn kết hợp với yến sào để giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng dưỡng của nó cũng là vấn đề cần quan tâm.Cách chế biến yến sào cháo thịt bằm sẽ là một giải pháp giúp tăng cường sức khỏe cho người bị bệnh, và là món dễ ăn và bổ dưỡng cho người già, những người suy nhược và tai biến nặng cần lượng protein và dưỡng chất lấy lại sức khỏe.

Với cách chế biến yến sào này thì chúng ta cũng không quá khó khăn để thực hiện vì ngoài yến sào những nguồn nguyên liệu này rất gần gũi với các bà các chị nội trợ.





Nguyên liệu để chế biến món này như sau:

– 1 tổ yến thô đã được nhặt lông sạch.
– 30-50 gram thịt bằm hoặc xé nhuyễn (tùy vào số yến sào cần giờ nguyên chất lượng người ăn).
-100 gram khoai tây
-Các loại gia vị đã chế biến như tiêu xay nhuyễn, hành lá cắt nhỏ, mắm, muối, bột ngọt.

Tiến hành cách chế biến yến sào cháo thịt bằm.

– Sau khi đã nhặt sạch lông cho tổ yến vào nước ngâm khoảng 30-45 phút để tổ yến nở ra và sau đó vớt ra ngoài để ráo nước.Vo gạo bắc lên nồi và nấu cho gạo mềm.Sau khi cháo mềm và sôi thêm khoảng 5 yến sào cao cấp khánh hòa phút cho tổ yến và thịt đã bằm sẵn vào đun thêm khoảng 5 phút, nêm mắm muôi, và gia vị cho vừa ăn.Múc ra chén hoặc tô tùy khẩu phần muốn ăn và trang trí hành lá cũng như các gia vị khác để tăng vị giác cho người ăn.

Với cách chế biến yến sào cháo thịt bằm sẽ giúp cho người bệnh rút ngắn thời gian điều trị, phục hồi năng lượng nhanh chóng. Đó cũng là một trong những giải pháp cho bạn lựa chọn để chăm sóc sức khỏe tuổi già của bố mẹ mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét