Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

12 lý do bất ngờ để uống hơn nước

Bạn có thể muốn TRÊN
The Ultimate Guide to svai Hoàn toàn tán đinh READ độ phân giải của bạn
Với những ngày lễ sau chúng tôi và những thói quen lành mạnh để cuối cùng tâm trí của chúng tôi, nhiều người đang kinh doanh bình đựng nước aquafina quận tân phú bia cho một ly nước. Cho dù đó là độ phân giải một năm mới uống nhiều hơn H2O hoặc iou'are vẫn còn chiến đấu với 01 tháng một nôn nao, chúng tôi đã phát hiện ra một số lý do thuyết phục để gõ nhiều nước hơn trong năm mới.
Nước là một định mệnh-cần-phải-biết
Nước là thức uống phổ biến thứ hai tại Hoa Kỳ sau khi nước giải khát. Đây là một con số khủng khiếp, vì nước ngọt có đường một mối nguy hiểm sức khỏe lớn, nâng tỉ số nguy cơ béo phì, đột quỵ và các vấn đề tim mạch khác. Tuy nhiên, nguy cơ này có thể tránh được nếu mọi người quyết định để uống nước, mà không có tác dụng tiêu cực. Từ đó giúp điều ngọt ngào sang một bên và giữ số một thức uống của sự lựa chọn. Lợi ích thực sự vô tận. (Chỉ cần nhìn!)
cân bằng chất lỏng
Khoảng 60 phần trăm cơ thể của nước. Uống  nước tinh khiết lavie nhà bè đủ H2O duy trì cân bằng chất lỏng trong cơ thể, giúp các chất dinh dưỡng vận chuyển trong cơ thể, điều hoà thân nhiệt, tiêu hóa thức ăn, và nhiều hơn nữa.
calo kiểm soát
Hãy quên đi các nước chế độ ăn uống được thủ đoạn khác cũng có thể giúp giảm cân. Nhiều nghiên cứu đã tìm thấy mối liên quan giữa tiêu thụ nước và mất một vài cân. Lý do bí mật? Nước chỉ giúp mọi người cảm thấy đầy đủ và kết quả là tiêu thụ ít calo hơn.
nhiên liệu cơ
Đổ mồ hôi ở phòng tập thể dục gây ra cơ mất nước. Và khi các cơ bắp không có đủ nước, họ cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy, năng lượng thay thế, hãy thử uống nước để đẩy bộ quyết định của squats.
da rõ ràng hơn
Một số độc tố trong cơ thể có thể gây cho da để đốt cháy, dẫn đến lỗ chân lông bị tắc và mụn trứng cá. Trong khi khoa học cho nước làm cho làn da của bạn miễn phí của các nếp nhăn là mâu thuẫn, nước dường như trục xuất các độc tố và làm giảm nguy cơ nổi mụn.
chức năng thận
thận của chúng ta quá 200 lít mỗi ngày máu, sàng của chất thải và vận chuyển nước tiểu trong bàng quang. Tuy nhiên, sự thận nên đủ lỏng để xóa đi những gì không cần thiết trong cơ thể. Hãy uống để đó!
khuyến khích năng suất
Để thực sự tập trung, ly nước có thể giúp mọi người tập trung và tươi và cảnh báo.
giết người buster
Một di chuyển trên mặt nước cà phê có thể giúp chống lại điều này, và đôi mắt mệt mỏi. Một trong những triệu chứng phổ biến nhất của mất nước là mệt mỏi. Chỉ cần một lý do khác để đến với một ngụm lớn! (Không 7-11 loài).
buồn ngủ giúp đỡ
Nếu rượu có tốt nhất của bạn, để giúp một nôn nao với một ly nước để làm ẩm cơ thể và dừng lại mà đập đau đầu.
phòng ngừa đau
Một ít nước thực sự có thể đi một chặng đường dài. khớp đau và chuột rút cơ bắp và chủng đều có thể xảy ra nếu cơ thể bị mất nước.
Giữ cho mọi thứ chảy
Không ai muốn để đối phó với các vấn đề về tiêu hóa. May mắn thay, uống đủ nước vào chất lỏng trong đại tràng giúp để làm cho mọi việc, tốt, chạy rất tốt.
máy bay chiến đấu bệnh
Nước có thể giúp đỡ trong decongestion và mất nước, giúp cơ thể trở lại khi bạn cảm thấy dưới thời tiết. Chỉ cần cẩn thận không uống các chất lỏng đã được chứng minh một cách khoa học để đánh bại cái lạnh trong một cuộc đột kích, vì vậy nó không thay thế các đường dẫn đến các bác sĩ hay thuốc cảm khác.
tăng não
Một nghiên cứu ở London tìm thấy một kết nối giữa học sinh nào mang nước vào phòng thi và điểm tốt hơn, chỉ ra H2O thúc đẩy tư duy rõ ràng hơn. Trong khi rõ ràng là nước uống có bất cứ điều gì để làm với một kết quả tốt hơn, nó không làm tổn thương để thử!
Kế hoạch Bottoms Up-Iouri Hành động
Lượng tiêu thụ nước nên có một ngày nước khoáng lavie quận 9 cho cuộc tranh luận, nhưng các nghiên cứu cho thấy người lớn cần chín đến 16 ly của H2O. Tuy nhiên, con số này thay đổi tùy thuộc vào mức độ hoạt động, tuổi tác, và bao nhiêu người trong nước tiêu thụ cà phê, trà hay các loại rau và hoa quả giàu nước. Dưới đây là làm thế nào để giữ cho ngậm nước: Bắt đầu uống một ly nước ngay sau khi bạn thức dậy, và 30 phút trước bữa ăn là một bữa ăn tuyệt vời. (Điều này sẽ giúp kiểm soát sự thèm ăn của bạn, quá.) Nhận được trong thói quen giữ một chai nước trên tay ở tất cả các lần. Và nếu được cảm giác trở trong lỗ, gia vị hương với một ép của cam quýt trên kính! Trước khi bạn biết điều đó, tất cả các lợi ích của nước sẽ trong tầm tay của bạn ... và trên cơ thể của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét