Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

6 lý do để uống nước

Mỹ dường như mang một nước đóng chai đang sắp kết hôn với những ngày này. Trong thực tế, nó đã trở thành thức uống phổ biến thứ hai (sau nước ngọt). Nhưng những người yêu nước có một xô gần đây khi chúng tôi nghe nói rằng một báo cáo mới cho thấy những lợi ích của nước uống có thể được bán quá. Rõ ràng, đề nghị cũ để uống tám ly một ngày là không có gì nhiều hơn một phương châm, không dựa trên bằng chứng khoa học.
Nhưng đừng đặt một chai nước hoặc một nước khoáng lavie 20L ly vẫn còn. Trong khi chúng ta không cần tám kính, có nhiều lý do để uống nước. Trong thực tế, nước uống (hoặc đồng bằng hoặc ở dạng chất lỏng hoặc các thực phẩm khác) là điều cần thiết cho sức khỏe của bạn.
"Hãy nghĩ về nước như một loại thực phẩm cơ thể của bạn sẽ được hiện diện trong chất lỏng, nước đồng bằng và thực phẩm. Tất cả các hàng ngày cần thiết để thay thế một lượng lớn nước bị mất mỗi ngày," Joan Koelemai RD, dinh dưỡng uống Viện, một nhóm ngành công nghiệp nói.
Kaiser Permanente sĩ chuyên khoa thận Stephen Guest, MD, đồng ý: "lỗ Lỏng xảy ra liên tục, da bốc hơi, hơi thở, nước tiểu và phân, và những mất mát phải được thay thế hàng ngày cho sức khỏe tốt," ông nói.
Nội dung liên quan
slideshow
7 kỳ quan của Vater
bắt đầu
Khi lượng nước uống của bạn không nước khoáng lavie quận 10 bằng sản lượng của nó, bạn có thể bị mất nước. mất nhiều nước đang nổi bật ở vùng khí hậu ấm áp hơn, trong khi tập luyện vất vả ở trên cao, và ở những người lớn tuổi, người có cảm giác khát nước có thể không được sắc nét.
Thông tin cần biết
Làm thế nào để xử lý các tình huống xã hội, nơi thực phẩm là trung tâm của sự chú ý?
Jis4Judi Jis4Judi
Chú ý hơn đến những người trong nhóm, và không quá nhiều vào thực phẩm. Ăn một cái gì đó làm đầy ... Đọc thêm
1 của 7
Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dưới đây là sáu lý do để đảm bảo bạn uống đủ nước hay chất lỏng khác mỗi ngày:
1. Uống nước giúp duy trì sự cân bằng của chất lỏng cơ thể. Cơ thể bạn đang tạo thành từ nước khoảng 60%. Các chức năng của các  nước khoáng lavie quận 12 chất dịch cơ thể bao gồm tiêu hóa, hấp thụ, lưu thông, tạo ra nước bọt, vận chuyển các chất dinh dưỡng và duy trì nhiệt độ cơ thể.
"Thông qua các tuyến yên cuối cùng, não giao tiếp với thận của họ và cho bạn biết có bao nhiêu bài tiết nước tiểu và giữ dự trữ", các khách mời, người cũng là một giáo sư y khoa tại Đại học Stanford cho biết.
Khi bạn đang thấp chất lỏng, não gây nên các cơ chế khát của sinh vật. Và nếu bạn đang dùng các loại thuốc làm cho bạn khát, Khách nói, nên lắng nghe các tín hiệu và một ly nước, nước trái cây, sữa, cà phê - bất cứ điều gì nhưng rượu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét