Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Tác dụng của Yến sào đối với phụ nữ mang thai


Là phụ nữ, ai cũng muốn con mình sáng sủa, thông minh và phát triển vượt trội. Chính vì vậy, giai đoạn mang thai vô cùng quan trọng, bên cạnh khám định kỳ, thì người mẹ cần phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng từ thịt, yến sào khánh hòa hà nội cá, trứng, sữa,… Liệu ăn Yến sào trong thời kỳ mang thai có tốt không? Hiện nay, có nhiều luồng ý kiến khác nhau nói về tác dụng của Yến sào trong thời gian thai kỳ. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của Quý vị.

Phụ nữ mang thai


Các chuyên gia khuyên nên ăn sau 3 tháng đầu mang thai vì đay là giai đoạn thường khó thích nghi với thức ăn mới, lạ. Giai đoạn sau có thể dung yến sào bồi bổ sức khoẻ cho cả mẹ và thai nhi. Glycine và Trytophan có tác dụng đến việc giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi cho các bà mẹ, giảm rạn da.
Trong Tổ Yến Sào có 2 yếu tố chính là Protein và Carbohydrat:
ü Protein chiếm 50% - 18 axit amin nhiều loại không thay thế được là loại axit amin mà cơ thể chúng ta không thể tổng hợp được, giúp chị em phụ nữ khi mang thai bồi bổ cơ thể.
ü Carbohydrat 35% - 7 loại đường thiết yếu dễ hấp thu cung cấp năng lượng.
ü Các nguyên tố đa, vi lượng trong Tổ Yến Sào rất phong phú, có đến 31 nguyên tố xuất hiện bằng phương pháp huỳnh quang tia X, rất giàu canxi và chất sắt. Đây là 2 loại khoáng chất đặc biệt quan trọng cần cho phụ nữ mang thai và thai nhi trong bụng.

Những lưu ý khi sử dụng Yến sào cho phụ nữ mang thai


Việc dùng Tổ Yến Sào để chăm sóc và bồi bổ cơ thể thì cũng tùy thuộc vào thể trạng của mỗi thai phụ. Nếu như sử dụng không đúng cách hoặc không đúng liều lượng và thời kỳ thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mẹ lẫn thai nhi. Vì vậy, trước khi dùng Tổ Yến để bồi bổ, tốt nhất mẹ nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ.
Đối với những mẹ mới lần đầu dùng Tổ Yến thì nên dùng mỗi lần một ít để xem cơ thể có phản ứng gì đặc biệt không.

Công thức ăn yến chung với mọi lứa tuổi:


Không chỉ với trẻ nhỏ mà cả người lớn thì thời điểm dùng tổ yến sào khánh hòa yến sào tốt nhất là trước khi đi ngủ khoảng 1h, cơ thể sẽ hấp thu dưỡng chất hiệu quả nhất, và cải thiện giấc ngủ.


Nên dùng yến sào liên tục trong một khoảng thời gian khoảng 2 tuần, liều lượng ít cũng được hơn là ăn nhiều trong thời gian ngắn. Một tổ yến 10g có thể chia ra 3-4 bữa.


Nếu các mẹ còn băn khoăn điều gì, hãy để lại lời nhắn hoặc gọi tổ yến sào khánh hòa điện vào các số điện thoại công ty Yến Sào Minh Quang, chúng tôi luôn đồng hành cùng các mẹ trong hành trình tạo ra những thiên thần thông minh và khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét