Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Bao nhiêu nước bạn nên uống mỗi ngày?(2)

Cơ thể khoảng 60% nước, mất nó hoặc rời khỏi nó.
Chúng tôi đang liên tục mất nước từ cơ thể chúng ta, chủ yếu qua nước tiểu và mồ hôi.
Có rất nhiều ý kiến ​​khác nhau về bao nhiêu nước bạn cần mỗi ngày để uống.
cơ quan y tế thường được đề nghị tám ly 8, đó là khoảng 2 lít, hoặc nửa lít.
Điều này được gọi là quy tắc 8 x 8 và nó rất dễ nhớ.
Tuy nhiên, có rất kinh nghiệm sức khỏe nước aquafina quận 9 khác, những người nghĩ rằng chúng tôi luôn trên bờ vực của sự mất nước và nên nhâm nhi nước liên tục trong ngày ... ngay cả khi bạn không khát.
Như với hầu hết mọi thứ, nó phụ thuộc vào cá nhân và có nhiều yếu tố (cả bên trong và bên ngoài) mà cuối cùng ảnh hưởng đến nhu cầu của chúng tôi đối với nước.
Tôi muốn xem xét một số các nghiên cứu về lượng nước và làm thế nào nó ảnh hưởng đến các chức năng của cơ thể và não bộ, sau đó giải thích như thế nào dễ dàng lượng nước tương ứng với nhu cầu cá nhân.
hơn tăng nước trong mức năng lượng và có thể tăng cường chức năng của não?
Một ly nước
Nhiều người cho rằng nếu bạn không ở  nước aquafina quận bình tân ngậm nước trong suốt cả ngày, mức năng lượng của chúng tôi và chức năng não có thể bắt đầu phải chịu đựng.
trên thực tế có rất nhiều nghiên cứu để hỗ trợ này.
Trong một nghiên cứu về phụ nữ, sự mất mát chất lỏng 1,36% sau khi tập thể dục có thể làm giảm cả tâm trạng và sự tập trung, trong khi tăng tần số đau đầu (1).
Có nhiều nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng  tình trạng mất nước nhẹ (1-3% trọng lượng cơ thể) do tập thể dục hoặc sức nóng có thể ảnh hưởng xấu đến nhiều khía cạnh khác của chức năng não (2, 3, 4).
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chỉ có 1% trọng  nước aquafina quận gò vấp lượng cơ thể thực sự là một số tiền khá lớn. Điều này xảy ra đặc biệt là khi bạn đổ mồ hôi rất nhiều, chẳng hạn như khi tập thể dục hay nhiệt độ cao.
mất nước nhẹ có thể ảnh hưởng xấu đến hoạt động thể chất, dẫn đến làm giảm sức chịu đựng (5, 6, 7).
Banner5 quảng cáo
Tóm lại: mất nước nhẹ do tập thể dục hoặc sức nóng có thể có tác động tiêu cực đến hoạt động thể chất và tinh thần.
Liệu uống nhiều nước giúp bạn giảm cân?
Có rất nhiều quan về lượng nước, trong đó có ảnh hưởng đến trọng lượng cơ thể ... mà nhiều nước có thể làm tăng sự trao đổi chất và làm giảm sự thèm ăn.
Theo hai nghiên cứu, uống 500 ml (17 oz) nước tạm thời đẩy nhanh sự trao đổi chất của 24-30% (8).
Dòng đầu cho thấy rằng 500 ml của quá trình chuyển hóa nước tăng (EE - tiêu thụ năng lượng). Bạn có thể thấy những tác động của biến mất trước khi 90 phút (9):
Biểu đồ cho thấy bao nhiêu nước có thể tăng tốc độ trao đổi chất
Các nhà nghiên cứu ước tính rằng uống 2 lít (68 ounces) trong một ngày có thể làm tăng mức tiêu thụ năng lượng khoảng 96 calo mỗi ngày.
Có lẽ cách tốt nhất là uống nước lạnh cho mục đích này, bởi vì khi đó cơ thể sẽ cần phải tiêu thụ năng lượng (calories) để đun nước nóng ở nhiệt độ cơ thể.
Uống nước khoảng nửa giờ trước bữa ăn cũng có thể làm giảm lượng calo người kết thúc tiêu thụ, đặc biệt là ở người cao tuổi (10, 11).
Một nghiên cứu cho thấy những người ăn kiêng uống 500 ml nước trước bữa ăn mất cân nhiều hơn 44% trong khoảng thời gian 12 tuần, so với những người không (12).
Tất cả trong tất cả, có vẻ như rằng uống đủ nước (đặc biệt là trước khi ăn) có thể có một lợi ích đáng kể của giảm cân, đặc biệt là khi kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh.
Kết luận: Nước uống có thể gây ra nhẹ, tăng tạm thời trong quá trình chuyển hóa và uống khoảng nửa giờ trước bữa ăn có thể làm cho mọi người tự động ăn ít calo hơn.
Làm nhiều nước sẽ giúp ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe?
Người phụ nữ uống nước từ một chai
Có một số vấn đề sức khỏe mà có thể đáp ứng tốt với gia tăng lượng nước:
Táo bón: Uống nước tăng có thể giúp đến táo bón, mà là một vấn đề rất phổ biến (13, 14, 15).
Ung thư: Có một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người uống rượu nhiều có nguy cơ thấp hơn của bàng quang và ung thư ruột kết, mặc dù các nghiên cứu khác đã cho thấy không có tác dụng (16, 17, 18, 19).
Sỏi thận: Tăng lượng nước dường như giảm nguy cơ sỏi thận (20, 21).
Mụn và hydrat hóa làn da: Có nhiều báo cáo giai thoại trên internet về nước giúp làm ẩm da và giảm mụn trứng cá, nhưng tôi đã tìm thấy một số nghiên cứu để xác nhận hoặc bác bỏ này.

Bottom line: uống nhiều nước có thể giúp với một số vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như đá táo bón và thận.
Để các chất lỏng khác được tính?
Một tách cà phê
Nước trắng không phải là điều duy nhất mà góp phần vào sự cân bằng chất lỏng, đồ uống và thực phẩm khác có thể có một tác động đáng kể.
Một huyền thoại là không uống caffeine (như cà phê hoặc trà) không được tính vì caffeine là một chất lợi tiểu.
Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy rằng điều này là không đúng sự thật, bởi vì các tác dụng lợi tiểu của loại đồ uống này là rất yếu (22).
Hầu hết các thực phẩm cũng chứa đầy nước. Thịt, cá, trứng, và đặc biệt là các loại trái cây và rau quả giàu nước chứa một lượng nước đáng kể.
Nếu bạn uống cà phê hoặc trà và ăn các loại thực phẩm giàu nước, sau đó rất có thể là điều này tự nó là đủ để duy trì sự cân bằng chất lỏng, miễn là bạn không đổ mồ hôi nhiều.
Tóm lại: Một đồ uống thức uống mà còn góp phần vào sự cân bằng chất lỏng, bao gồm đồ uống chứa caffeine như cà phê và trà. Hầu hết các loại thực phẩm cũng có chứa nước.
Niềm tin Iouri Thirst ... Đó là có một lý do
nước uống Woman
Duy trì cân bằng nước là điều cần thiết cho sự sống còn của chúng tôi.
Vì lý do này, quá trình tiến hóa đã cung cấp cho chúng tôi với các cơ chế phức tạp để điều chỉnh khi nào và bao nhiêu chúng ta uống.
Khi tổng lượng nước của chúng tôi giảm xuống dưới một mức nhất định, khát đá trong.
Điều này được kiểm soát bởi cơ chế điều tương tự như thở ... chúng ta không phải có ý thức suy nghĩ về nó.
Đối với hầu hết mọi người, có lẽ không cần phải lo lắng về lượng nước ở tất cả ... bản năng khát là rất mạnh mẽ và quản lý để giữ cho con người chúng ta trong cuộc sống của tôi trong một thời gian rất dài (23).
Thật sự không có khoa học thực sự đằng sau các quy tắc 8 x 8. Nó là hoàn toàn tùy ý (24).
Nó đã được nói, có một số tình huống có thể gọi cho tăng lượng nước ... nó là nhiều hơn một lệnh khát đơn giản.
Điều quan trọng nhất có thể là thời gian cho mồ hôi quá nhiều. Điều này bao gồm các bài tập, cũng như nhiệt độ cao (đặc biệt là ở vùng khí hậu khô).
Nếu bạn đổ mồ hôi rất nhiều, hãy chắc chắn để bổ sung chất lỏng bị mất nước. Các vận động viên làm việc rất lâu và tập thể dục chuyên sâu có thể cần thiết để bổ sung chất điện cùng với nước.
Nước cũng là một nhu cầu tăng trong khi bú, cũng như một số tình trạng bệnh như nôn mửa và tiêu chảy.
Người lớn tuổi có thể cần phải có ý thức xem lượng nước uống của họ, vì một số nghiên cứu cho thấy rằng cơ chế khát có thể bắt đầu hoạt động sai lệch trong tuổi già (25).
Kết luận: Hầu hết mọi người không có ý thức suy nghĩ về lượng nước, vì cơ chế khát nước trong não là rất hiệu quả. Tuy nhiên, một số trường hợp yêu cầu tăng trong các mục.
Bao nhiêu nước là tốt nhất?
Sau khi tất cả, không ai có thể nói chính xác bao nhiêu nước bạn cần. Như với hầu hết mọi thứ, nó phụ thuộc vào từng cá nhân.
Có ai chỉ là thử nghiệm ... một số người có thể làm việc tốt hơn với nước nhiều hơn bình thường, trong khi đối với những người khác nó chỉ gây ra sự bất tiện các chuyến đi thường xuyên hơn vào phòng tắm.
Nó đã được nói, tôi không chắc chắn liệu những lợi thế nhỏ đi kèm với "tối ưu" ngậm nước thậm chí còn có giá trị để có ý thức suy nghĩ về nó. Cuộc sống là đủ phức tạp như nó được.
Nếu bạn muốn giữ cho mọi thứ đơn giản (luôn luôn là một ý tưởng tốt), sau đó hướng dẫn này nên được áp dụng cho 90% của người dân:
Khi khát nước, uống.
Khi anh không khát nữa, dừng lại.
Trong nhiệt độ cao và tập thể dục, uống đủ để bù đắp cho các chất lỏng bị mất.
Đó là nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét