Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Tác dụng của tổ yến huyết với người sử dụng

Tổ yến được biết đến là một món ăn rất giàu chất dinh dưỡng, tổ yến được dùng để chế bi
ến thành nhiều món ăn khác nhau, cách cơ bản nhất đó là tổ yến sào cao cấp khánh hòa yến chưng đường phèn. Vậy những công dụng của tổ yến chưng đường phèn mang lại là gì?
1. Tăng cường sức đề kháng

Tổ yến chưng đường phèn là món ăn rất bổ dưỡng cho cơ thể, giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, đặc biệt tốt cho trẻ em bị suy dinh dưỡng và người già. Tổ yến chưng đường phèn còn giúp người bệnh đang ốm dỡ mau chóng phục hồi sức khỏe.
2. Bổ phổi, tiêu đờm, trừ ho

Tổ yến khi được chưng với đường phèn có tác dụng tốt với những người bị suy nhược cơ thể, những người bị ho, tổ yến chưng đường phèn có tác dụng bổ phổi, tiêu đờm, trừ ho lâu ngày giúp bạn bảo vệ hệ hô hấp của mình.
3. Làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh thường có cảm giác mệt mỏi, suy nhược. Nếu sử dụng tổ yến chưng đường phèn sẽ thấy hết mệt mỏi, không còn cảm giác khó chịu, ngoài ra, tổ yến chưng đường phèn còn giúp các mẹ lấy lại được vóc dáng sau sinh, làn da sáng hơn và mịn màng hơn.


4. Lưu ý khi chế biến tổ yến chưng đường phèn

– Khi chưng nước phải ngập hết yến có trong bát hoặc nồi.

– Các thành phần khi chưng gồm yến sào, đường phèn và nước san pham yen sao khi đổ chung không được đầy ắp bát mà chỉ bằng 3/4 bát vì khi chưng yến sẽ nở ra.

– Khi nấu để lửa nhỏ, khoảng 80 độ C bên trong bát.

– Thời gian chưng phải đủ lâu, khoảng từ 40-50 phút

– Chỉ nên cho đường phèn vào giai đoạn cuối cùng hoặc khi đã tắt lửa
5. Lưu ý để tổ yến chưng đường phèn phát huy hết tác dụng

– Nếu có điều kiện bạn hãy dùng một cách thường xuyên và yến quà tặng đều đặn với lượng nhỏ để bổ sung chất dinh dưỡng hàng ngày cho cơ thể một cách tốt nhất.

– Hãy dùng vào lúc sáng sớm khi mới ngủ dậy khi bụng còn đói hoặc dùng trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng có trong tổ yến một cách tốt nhất.

– Hãy nấu bằng nồi làm bằng men hay thủy tinh, tránh nấu bằng nồi inox hoặc nhôm làm mất đi các chất dinh dưỡng quý giá có trong tổ yến sào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét