Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Tầm quan trọng của nước uống

Tầm quan trọng của nước uống
[Khối shod = 3] Vì vậy, tầm quan trọng của nước uống là gì?
Câu trả lời ngắn gọn là:


Uống đủ nước để duy trì sức khỏe tốt nước khoáng lavie hoc mon  và không cần thuốc để giữ cho bạn đau đớn, hoặc tạm thời sửa chữa một cơ thể bị hỏng hóc.
Đối với các câu trả lời dài, đầu tiên chúng ta phải nhìn vào cơ thể của chúng tôi ...
Lượng nước trong cơ thể con người
Nước trong cơ thể con người
Nước trong cơ thể con người
Hãy tưởng tượng cơ thể của bạn như nước khoáng lavie nhà bè  là một container. Nếu bạn đã đến tất cả các nước trong cơ thể của bạn và giữ nó lại với nhau, mực nước sẽ nấy trên vai Ngài!
Đó là đúng - gần 75% của cơ thể con người là nước!
Máu là 83% nước
Cơ bắp là 75% nước
Bộ não là 95% nước
Phổi là 90% nước
Điều đó nói lên điều gì?
Lúc đầu, điều này có vẻ như rất nhiều nước, nhưng sự thật là, chúng tôi đã thực hiện cuộc hành trình này vì một lý do. Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao chúng ta có thể dành nhiều ngày không ăn, nhưng họ không thể tồn tại mà không có nước để uống?
Tầm quan trọng của nước uống
Hãy đi sâu hơn và hiểu tại sao nước là rất quan trọng cho tất cả các sinh vật sống:
Các tế bào tạo nên toàn bộ cơ thể là một máy điện rất lớn cho cơ sở.
Mỗi phòng trong số tế bào được làm đầy với một dung dịch gồm các thành phần khác nhau: protein, axit amin, chất béo, khoáng chất và nguyên tố vi lượng.
Tất cả những phản ứng đó cho phép chúng tôi ở lại còn sống như điện trong tự nhiên, và xảy ra trong nước, trong chất điện phân quá trình electrolisis.cellule là khoáng chất như kali clorua và natri bicarbonat. Cơ thể bạn cần để làm chức năng cơ bản của nó.
Thông qua các tế bào điện phân và các yếu tố khác của các cơ quan thương mại.
Khi tất cả mọi thứ là bình thường và phải, nguyên tố vi lượng và khoáng chất được đi du lịch đến các lõi (thông qua màng tế bào) cho điện thoại di động osmosis.Bad
Trong trường hợp thiếu điện phân nước không thể xảy ra. Kết quả: nước và khoáng chất, tế bào khô, và cuối cùng chết.
Dường như tầm quan trọng của nước  nước khoáng lavie quận 10 uống cho sức khỏe là rất rõ ràng: các tế bào của chúng ta phải được giữ ngậm nước để sống và giữ cho chúng ta sống và sức khỏe tốt.
Kết luận quan trọng nhất của việc này là chúng ta không chỉ cần nước, nhưng chúng tôi đang có, và nước
[Shovad khối = 4]
Nước chống ma túy
Nước: Đối với sức khỏe, để chữa bệnh, cho cuộc sống: Bạn không phải là bệnh, bạn đang khát! F. Batmanghelidj
Nước: Đối với sức khỏe, để chữa bệnh, cho cuộc sống: Bạn không phải là bệnh, bạn đang khát! F. Batmanghelidj
Khi nó được phát hiện, một nghiên cứu của Tiến sĩ Batmanghelidj vào tầm quan trọng của nước uống được coi là "mô hình hoàn toàn mới cho nguyên nhân và phòng chống nhiều bệnh thoái hóa!"
Chúng tôi đã luôn luôn nhìn đến ma túy để giải quyết các vấn đề sức khỏe, nhưng hầu hết chúng ta chỉ đơn giản là không nhận ra rằng nỗi đau, và nhiều vấn đề sức khỏe khác, các tín hiệu từ cơ thể nói với chúng ta rằng chúng ta là khát - họ thực sự là những triệu chứng của mất nước.
Các bác sĩ giải thích rằng việc sử dụng ma túy chỉ là một giải pháp tạm thời để điều trị triệu chứng, không phải là nguyên nhân của các vấn đề sức khỏe. Dưới đây là một suy đẹp anh làm cho bạn một sự hiểu biết tốt hơn về tầm quan trọng của hydrat hóa:
Nước cho cơ thể sinh vật là rất cần thiết để làm nhiên liệu cho xe cơ giới. Uống thuốc giảm đau cũng giống như bao gồm các chỉ số nhiên liệu trên xe của bạn để kiểm tra như thế nào đến nay bạn có thể lái xe mà không dừng lại cho khí.
[Shovad khối = 5]
Hiệu lực của bằng chứng về nước uống:
Trong khi bị giam giữ ở Iran trong vấn đề chính trị, Tiến sĩ Batmanghelidj đã có cơ hội để làm rất nhiều thực hành và nghiên cứu về lý thuyết của mình về phòng chống, cứu trợ và chữa được nhiều đau đớn, bệnh thoái hóa với nước.
Nó đã xảy ra một ngày, một tù nhân với một cơn đau loét rất lớn đến anh ta giúp đỡ. Không có biện pháp khắc phục có sẵn, các bác sĩ của bệnh nhân uống hai ly nước. Trong một vài phút cơn đau giảm bớt. Định Kỳ công thức trong vài ngày tới, các tù nhân được chữa lành và tắt đau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét