Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

6 thói quen thông thường đó có hư hỏng tim bạn

Làm việc nhiều giờ tại một công việc bàn? Quên xỉa? Những thói quen và phổ biến khác có thể được khó khăn trên trái tim của bạn. Họ tiếp tục thực hiện thay đổi trái tim khỏe mạnh.


Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh bệnh nhồi máu cơ tim và thói quen tập thể dục thường xuyên rất quan trọng cho một trái tim khỏe mạnh. Nhưng bạn vẫn có một số thói quen xấu đáng ngạc nhiên thường thấy rằng mọi nỗ lực có thể bị hư hỏng?

"Mọi người có thể có một tác động tiêu cực đến sức khỏe của tim không nghĩ về hai lần của một số hoạt động," Kevin R. Campbell, MD, Walter Raleigh, Bắc Carolina, tim và mạch máu, UNC Chăm sóc sức khỏe một điện sinh tim nói. Đó là thời gian để thay đổi thói quen của bạn để xem nếu tim làm tổn hại những thói quen có thể kiểm tra danh sách này:

1. Ngồi cả ngày


So với những người có lối sống năng động, và những người không di chuyển đủ (AHA) Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ công bố một nghiên cứu vào tháng Giêng năm 2014, tăng gấp đôi nguy cơ suy tim năm giờ hoặc nhiều hơn Mỗi ngày cố gắng để ngồi cho các tạp chí Circulation: Suy tim.


Công việc của bạn là ngồi ở bàn làm việc  benh nhoi mau co tim la gi cả ngày, sau đó nhận được và phải mất một năm phút đi bộ mỗi giờ. Tinh chỉnh nhỏ này trong thói quen của bạn có thể giữ cho động mạch của bạn linh hoạt và y máu và Khoa học trong Thể thao và Tập thể dục, xuất bản vào tháng Tám năm 2014, một nghiên cứu trường Đại học Indiana, bảo vệ chống lại các tác động tiêu cực của việc ít vận động, chảy đúng cách.

2. Overindulging trong rượu

Tăng nguy cơ mắc bệnh tim, tất cả trong số đó - uống quá nhiều rượu, huyết áp cao, đột quỵ, và có thể dẫn đến béo phì. AHA báo cáo rằng uống rượu quá mức - không nhiều hơn hai ly một ngày đối với nam và một thức uống dành cho phụ nữ - Rối loạn nhịp tim bình thường của họ và có thể gây suy tim. Các cocktail thường xuyên hoặc ly rượu vang để thưởng thức tốt, nhưng bạn dính theo hướng dẫn của AHA có thể bảo vệ trái tim của bạn.

3. Quá nhiều căng thẳng

Đánh giá của bạn tăng lên tim, bệnh nhồi máu cơ tim là gì  huyết áp của bạn có thể tăng - căng thẳng tạm thời ảnh hưởng đến cách các chức năng cơ thể trong adrenaline, cơ thể một cách nhanh chóng để phát hành. Theo thời gian, quá nhiều căng thẳng trong các mạch máu của tổn thương tim và đột quỵ, và có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ, tiến sĩ Campbell.

Căng thẳng để giảm thiểu tác động có hại, các AHA khuyến cáo:
Tìm một thông cáo. Một người bạn đáng tin cậy hoặc thành viên gia đình để chia sẻ cảm xúc của bạn bằng cách nói chuyện.
Tập thể dục. Giảm căng thẳng bằng cách tham gia vào các hoạt động thể chất. Tuần tập thể dục cường độ vừa phải trên hầu hết các ngày cuối cùng trong khoảng 30 phút.
Lập kế hoạch ngày. Nhiệm vụ ưu tiên và để có được tất cả mọi thứ được thực hiện một cách nhanh chóng để giúp ngăn chặn kế hoạch trước.

4. dùng chỉ nha khoa không

Nha sĩ của bạn là đúng: dùng chỉ nha khoa là rất quan trọng - nhưng không chỉ cho răng của bạn. Nghiên cứu công bố tháng 5 năm 2014 trong Tạp chí của chu flossed một nghiên cứu, những người có bệnh tim mạch vành phát hiện ra rằng các vấn đề tim mạch ít hơn. Các mối quan hệ là gì? Nghiên cứu khoa học quốc tế tại Pháp, benh suy tim một số nghiên cứu, trong đó có một công bố vào tháng Bảy năm 2013, các vi khuẩn liên quan đến bệnh nướu răng gây viêm trong cơ thể, và viêm kết hợp với tăng nguy cơ mắc bệnh tim dường như đã được rằng, Campbell giải thích.

Dùng chỉ nha khoa công cụ hướng dẫn threaders xỉa đến một loạt các picks dùng chỉ nha khoa, khó khăn để tiếp cận khu vực có sẵn để làm việc một chút dễ dàng hơn.

5. muối quá trớn

Natri dư thừa có thể gây ra cao huyết áp, một yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim, Campbell nói. saltshaker là khó tránh, nhưng nó không phải là về một số natri ẩn?
National Heart, Lung, và Huyết học (NHLBI) báo cáo rằng thực phẩm chế biến - chiếm phần lớn người Mỹ tiêu thụ muối - rau quả đóng hộp và súp, thịt ăn trưa, ăn tối đông lạnh, khoai tây chiên, và và đồ ăn nhẹ mặn khác. Sodium chọn một với chi phí thấp nhất cho mỗi ngày, đọc nhãn dinh dưỡng và chắc chắn để so sánh sản phẩm. Một nguyên tắc của ngón tay cái để theo: Aha hơn 1.500 mg natri hầu hết mọi người tiêu thụ mỗi ngày ít hơn so với khuyến cáo.

6. Không ngủ đủ

Trái tim của bạn làm việc vất vả cả ngày, và bạn không ngủ đủ giấc, không nghỉ ngơi hệ thống tim mạch của bạn yêu cầu. Giai đoạn  bệnh suy tim   đầu tiên của giấc ngủ (giai đoạn non-REM), nhịp tim và huyết áp trong khi nhúng, sau đó tăng lên và giai đoạn thứ hai (REM sleep), sự sụp đổ trong những giấc mơ của họ. Những thay đổi này, theo NHLBI đêm, dường như để thúc đẩy sức khỏe tim mạch.

Mất ngủ mãn tính cũng cortisol và adrenaline mức an nghỉ cao có thể dẫn, trong một tình huống căng thẳng tương tự như mức độ kinh nghiệm, giải thích Campbell. Những người lớn ngủ 7-8 giờ mỗi đêm được khuyến khích. Thanh thiếu niên và người trưởng thành trẻ tuổi nên mục tiêu cho 9-10 giờ, ông nói.

Stick tim thay đổi lành mạnh của bạn

"Có những thay đổi lối sống không xảy ra một cách nhanh chóng", Frank J. resume, Tiến sĩ, Trung tâm Enhancement Ridgewood cho tâm lý, tâm lý học thực sự là một trong NJ xuất hiện trong British Journal của General Practice Theo một nghiên cứu, nói rằng năm 2012, để trở thành một thói quen cho hành vi của một bài tập kéo dài khoảng 66 ngày. Để thực hiện thay đổi lành mạnh trong trái tim, sự kiên nhẫn, thực hành của bạn, và làm theo các bước sau:
Bạn muốn viết một danh sách các thay đổi. Đưa các mục tiêu trên giấy làm cho họ vững chắc và bạn có thể làm theo sự sáng tạo của một hướng dẫn viên, các bác sĩ cho biết một lần nữa. Cũng như thực tế càng tốt và đảm bảo rằng cụ thể.
Phá vỡ các mục tiêu của bạn thành sự kiện quan trọng quản lý được. Đừng cố gắng làm tất cả những thay đổi cùng một lúc. "Họ cố gắng thay đổi rất nhanh chóng khi hầu hết mọi người chạy vào khó khăn và thất bại," ông nói. Hãy chắc chắn rằng cảm thấy mỗi cột mốc.
Dần dần thêm những thay đổi mới. Thay đổi trở thành bản chất thứ hai bắt đầu, thêm một mục tiêu khác. Bạn tiếp tục làm điều này cho đến cuối danh sách.

Bạn gặp một trở ngại, không cho lên. Duy trì một trái tim khỏe mạnh: những thay đổi trong thói quen thay đổi khi, bạn sẽ được trên con đường của bạn để lưu ý mục tiêu cuối cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét