Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Beet nước trái cây, nitrat, với nồng độ  benh thap tim cao của nó, heartpatients tôi có thể giúp thúc đẩy sức mạnh cơ bắp, một nghiên cứu nhỏ được tìm thấy.


Nitrates thư giãn các mạch máu và cải thiện sự trao đổi chất giúp cơ thể, được chế biến bằng oxit nitric.

Rau lá xanh như rau bina, củ cải và nitrate chế độ ăn uống, được tìm thấy trong hoạt động cơ bắp trong vận động viên ưu tú đã được chứng minh để thúc đẩy.


Vận động viên ưu tú, những người sử dụng nước ép củ cải để tăng hiệu suất, đặc biệt là người đi xe đạp, dựa trên nghiên cứu, Đại học bệnh thấp tim  Washington ở St. Louis trường các nhà nghiên cứu y học, chín người bị suy tim, trái tim dần một điều kiện gây ra để trải nghiệm những lợi ích của chế độ ăn uống nitrate mất điện bơm của nó.

Bệnh nhân được tập trung nước ép củ cải đường. Sau hai giờ, các cơ bắp mà mở rộng đầu gối tăng 13% công suất. Cơ bắp nhanh, hành động mạnh mẽ thực hiện khi các nhà nghiên cứu cũng tìm thấy những lợi ích lớn nhất. Cơ bắp mệt mỏi thử nghiệm các biện pháp hiện nay đang lưu hành, theo một nghiên cứu được công bố gần đây, cho thấy không có sự cải thiện: suy tim.

Nitrate, trước hoặc sau khi bổ sung cho hai tuần, và chín bệnh nhân trong mỗi sức mạnh cơ bắp cá nhân để phục vụ như một cơ sở cho việc loại bỏ nitrat, đã uống kiểm soát nước củ cải đường.


"Đây là một nghiên cứu nhỏ, nhưng bệnh nhân củ cải nước uống khoảng hai giờ sau khi chúng tôi nhìn thấy những thay đổi trong sức mạnh cơ bắp mạnh mẽ", tác giả nghiên cứu cao cấp Tiến sĩ Linda R. Peterson, phó giáo sư y  bệnh tim đập chậm khoa tại Washington University School of Medicine , cho biết trong một thông cáo báo chí trường đại học. "Các hoạt động đời sống hàng ngày dựa trên rất nhiều năng lượng., Bắt ra khỏi một cửa hàng tạp hóa ghế thang máy, leo cầu thang, và họ có một tác động đáng kể đến chất lượng cuộc sống chúng ta có một sức mạnh như vậy trong những người mạnh mẽ nhất Bạn muốn giúp suy tim, ung thư hoặc các điều kiện khác, người dân, các dự báo chính tốt như thế nào. Thông thường, những người thể chất mạnh mẽ sống lâu hơn. "

Một chế độ tập thể dục, các nhà nghiên cứu đã benh tim mach ho van tim so sánh kết quả của việc đánh giá tác động của nó trong những lợi ích của nước củ cải đường bổ sung.

"Tôi Popeye ăn rau bina nước ép củ cải của mình là so sánh với các hiệu ứng," nghiên cứu tương ứng tác giả, Andrew R. Coggan, trợ lý giáo sư về benh tim dap nhanh  X quang tại University Press, nói. "Mức độ cải thiện sức đề kháng đào tạo 2-3 tháng, đó là những gì được thấy ở bệnh nhân suy tim có thể so sánh với."
Các nhà nghiên cứu cũng đang gặp khó khăn với nitrat yếu có thể những người lớn tuổi có ý định để kiểm tra các tác động có lợi.

"Một vấn đề trong thời đại cơ bắp chậm hơn và kém phần mạnh mẽ, yếu đuối," Coggan nói. "Ngoài một độ tuổi nhất định, chức năng cơ bắp của họ bệnh tim đập nhanh    bị mất khoảng 1% mỗi năm. Chúng tôi nghiên cứu này, chúng ta có thể thúc đẩy sức mạnh cơ bắp, một lợi ích quan trọng cho người cao tuổi Nếu bạn có thể cung cấp ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét