Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Giữ phù hợp có thể được giảm đến một nửa của người cao tuổi có nguy cơ suy tim

Trong các tin tức tốt hơn cho những người không giữ đến sự lão hóa của thực hành thói quen bổ sung cho sức khỏe, một nghiên cứu mới cho thấy những người cao tuổi nhất là một nửa khả năng bị hơn những người khác vì suy tim.


"Những người lớn tuổi có thể benh hep van tim  thực hiện những thay đổi đơn giản để giảm nguy cơ suy tim, Như hút thuốc, hoạt động thể chất vừa phải và in hấp Duy trì một trọng lượng khỏe mạnh", tác giả nghiên cứu Liana Del Gobbo, nhân viên hậu tiến sĩ tại Trường Friedman Khoa học dinh dưỡng và chính sách tại Đại học Tufts ở Boston cho biết.


Suy tim là rất phổ biến trong số những người lớn tuổi, các nhà nghiên cứu cho biết.


"Một người đàn ông ở độ  bệnh hẹp van tim tuổi 55 có một trong ba cơ hội phát triển cho suy tim cuộc sống của mình", Del Gobbo nói, và tình trạng này là nguyên nhân hàng đầu của bệnh viện được Medicare Nguoi báo chí, bảo hiểm y tế của Mỹ cho người già.

"Suy tim xảy ra KHI tim Khong Duy trì bơm lưu lượng đủ máu để đáp ứng nhu cầu của cơ thể," Del Gobbo giải thích. Suy tim có thể gây ra chất lỏng để xây dựng lên ở chân và bàn chân, dẫn đến sưng đau. Bệnh nhân có điều kiện có thể trổ một cách dễ dàng mệt mỏi, và các vấn đề sức khỏe khác có thể phát triển.

Tại tồi tệ nhất, suy tim có thể yêu cầu cấy ghép tim, và dẫn đến tử vong.


Tác giả của cuộc nghiên cứu tiến hành nghiên cứu để đạt được một sự hiểu biết tốt hơn yêu cầu gia tăng nguy cơ của họ về các yếu tố suy tim, cho biết Del Gobbo. Để làm điều này, than đá nhiều Chung sau hơn 65 năm 4400 Nguoi lên đến 22 năm. Những người tham gia - phụ nữ 61 phần trăm, 89 phần trăm và 11 phần trăm trắng đen - bao gồm trong nghiên cứu LA vào cuối năm 1980 và đầu những năm 1990.

Qua thời gian, những người tham gia nghiên cứu theo sau la la có những trường hợp suy tim 1380 Sau khi các nhà nghiên cứu benh ho van tim  điều chỉnh các số liệu thống kê so sánh Chung không nên được ném ra bởi các yếu tố Chung, Chung không tìm thấy mối liên hệ giữa chế độ ăn và suy nhịp tim.

Nhưng những người đã đi nhanh hơn (3 dặm một giờ trên dưới 2 dặm mỗi giờ) là 26 phần trăm ít khả năng bị suy tim. Và những người đã gặp bốn hoặc nhiều hơn các tiêu chí tốt cho sức khỏe LA 45 phần trăm ít khả năng bị suy tim.
Các tiêu chí bao gồm mức độ tập thể dục thể chất Vải và uống rượu thêm - lý tưởng là "nhiều hơn một lần uống / tuần, nhưng Vai hoặc hai ly một ngày," Del Gobbo Theo.

Tại sao nó xuất hiện trên chế độ ăn uống? "Chế độ ăn uống là một yếu tố rất quan trọng trong sự phát triển của bệnh tim mạch vành, tiểu đường loại 2 và bệnh mãn tính khác," ông nói với cô ấy. "Suy tim là một Khắc nguyên nhân cơ bản cho sự phát triển của than Nhung conditions. Chúng tôi đã làm tăng nguy cơ suy tim, người dân bệnh hở van tim  báo với natri cao hơn [muối] lượng, MA có ý nghĩa VI chế độ ăn nhiều muối làm tăng nguy cơ mắc bệnh huyết áp cao, Nó là một yếu tố nguy cơ quan trọng cho sự phát triển suy tim. "

Điều gì cần học hỏi từ những phát hiện của Người?

"Trong số những người lớn tuổi Hoạt động thể chất không cần phải vất vả để đạt được những lợi ích sức khỏe", Del Gobbo nói. "Chúng tôi đã nhìn thấy lợi ích cho người lớn đã đi bộ với tốc độ vừa nhanh và lượng calo đốt cháy, hoặc thông qua các hoạt động giải trí, chẳng hạn như nhà hoặc vườn làm việc, đi bộ đường dài, các hoạt động ngoài trời liên quan đến việc in ấn, hoặc các hình thức khác của hoạt động thể chất, tương đương với khoảng 30 phút mỗi ngày."

Nó không phải là rõ ràng cách thức hoạt động của Tòa án cho rằng những người tham gia nghiên cứu tuổi 65 trước LA là không có cách nào để biết làm thế nào thói quen lành mạnh đã ảnh hưởng tới thêm vào trước đó trong cuộc sống. Các nhà khoa học không biết những thói quen lành mạnh Neu Cung - trước đó trong cuộc sống, sau này trong cuộc sống hoặc CA - Trúc giảm tần số của suy tim Ku VI đã không có một nghiên cứu để tìm thấy một liên kết nhân quả.


Tiến sĩ David Maron, giám đốc khoa tim phòng ngừa tại Stanford University School of Medicine in Palo Alto, California.  benh tim mach ho van tim Co-đã viết một bài bình luận kèm theo nghiên cứu.

Maron cho biết nghiên cứu này, họ tin rằng, quy định rằng thói quen lành mạnh "mạnh mẽ và đáng tin cậy" Giảm chỉ RO nguy cơ suy tim, mặc dù nó thừa nhận rằng không phải chứng minh Chung tôi vì.

"Một lối sống lành mạnh không chỉ giúp toi may tuổi già," ông nói, "tiếc là nó sẽ giúp bạn tránh được suy tim KHI để đạt được điều đó."

Một nghiên cứu trong 06 Tháng Bảy vấn đề của tạp chí Jacco: Suy tim, xuất bản bởi American College of Cardiology.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét