Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Tôi có thể làm dễ dàng lựa chọn lành mạnh và ngon, noshing trên các loại hạt ăn nhiều cá hơn.


Bảo vệ bạn chống lại bệnh tim benh thap tim  cho một trong những cách tốt nhất? Aheart làm thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh để bạn. Nhưng có bạn đi ăn chay hay ăn ưa thích của bạn không có nghĩa là bạn phải hy sinh. Tất cả phải mất đôi khi một bữa ăn để thúc đẩy trái tim yếu tố lành mạnh là một trao đổi đơn giản.

Tại sao bạn nên thay đổi chế độ ăn uống của bạn? Trái cây, rau quả, và các loại thực phẩm ít chất béo bão hòa, một chế độ ăn uống với việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim có liên quan, Sharmin để Basher, MD, Phòng Tim mạch Y ở Nashville, Trung tâm Y tế Đại học Vanderbilt ở Madison một trợ lý giáo sư nói. Trong thực tế, những người theo chế độ ăn uống như Liên đoàn Tim mạch Thế giới (WHF) theo quy định, chẳng hạn như đau tim hoặc bệnh thấp tim  đột quỵ, một biến cố tim mạch chính, có nguy cơ thấp hơn 73%.

Nếu không có ảnh hưởng về hương vị - phản ứng của bạn đến những tin tức về thị hiếu của bạn vẫn đang lo lắng, thực phẩm trái tim thân thiện có lợi cho trao đổi ra dmny- làm tắc nghẽn sự lựa chọn để thử những chiến lược đơn giản.


Protein cung cấp cho bạn một trái tim khỏe mạnh nâng cấp

Protein là một chất dinh dưỡng cần thiết, nhưng chỉ có thịt có nghĩa là nhận được nhu cầu hàng ngày của bạn - nói chung là chất béo bão hòa - trái tim không khỏe mạnh. Hãy thử điều này thay vì:


1. cá được nối vào. Hai phần 3-ounce cá mỗi tuần để ăn 6 mục tiêu. Hầu hết các loại cá là lựa chọn tuyệt vời, nhưng các loại béo - cung cấp các axit béo omega-3 có lợi cho tim - đó là đặc biệt tốt cho bạn, Jill Weisenberger, RDN, CDE, Viện Dinh dưỡng và Chế Độ Ăn và tác giả Một phát ngôn viên giải thích 21 điều bạn và bệnh tiểu đường và Hướng dẫn Người tim để tìm hiểu về nhu cầu dinh dưỡng tốt hơn làm việc quá sức.

Omega-3s để duy trì một trái tim khỏe mạnh, động mạch, giúp hình thành mảng bám chậm, và triglyceride trong máu thấp hơn (chất béo) cấp, Weisenberger nói. Các nguồn tốt nhất của omega-3 trong cá? của cá cơm, theo Đại học Michigan Hệ thống y tế cá hồi hoang dã, cá thu, cá mòi, cá ngừ vây xanh, cá trích, cá hồi và.

Omega-3 2. Rắc hơn. Quả óc chó và hạt lanh   bệnh tim đập chậm của omega-3 và phong phú về sức khỏe tim mạch chất béo không bão hòa, Weisenberger nói. Xà lách, tim bột yến mạch khỏe mạnh, hoặc thậm chí rắc lên trên pasta. Đại học Trung tâm Y tế Maryland để có được tất cả những lợi ích của hạt lanh, nó đã không lưu ý rằng đất đai nên được. Chỉ cần để nghiền thành phần lành mạnh vẫn hoạt động trong vòng 24 giờ của hạt lanh chắc ăn.

3. chay mỗi tuần một lần (hoặc nhiều hơn). Trứng, đậu, các loại đậu, và đậu phụ, theo Viện Dinh Dưỡng và Chế Độ Ăn, ăn ngon mà có thể được sử dụng để làm cho tất cả các protein một lựa chọn tuyệt vời không thịt. Một món trứng tráng cho bữa ăn sáng, salsa tươi và rau khác cho bữa trưa và bữa tối, đậu phụ và rau xào nạp với Thưởng thức một burrito đậu.

4. Chọn 90 phần trăm thịt nạc. Khi đi mua thịt, bạn Weisenberger tim cắt ra nhiều các chất béo bão hòa có hại được để đảm bảo rằng văn phòng tìm kiếm lời khuyên của cô trên nhãn.

5. để thịt deli đầy đủ. Và đặc biệt là bệnh tim và ung thư - thậm chí nhiều hơn thịt đỏ, thịt chế biến từ các nguyên nhân tăng nguy cơ tử vong sớm, vào năm 2013, một nghiên cứu được công bố trên BMC Medicinefound. Các đặc sản và mua thịt ăn trưa đóng gói sẵn, thịt gà hay gà tây nướng vào cuối tuần và bánh sandwich, salad, cắt thành nhiều phần để sử dụng, và kết thúc tốt đẹp cả tuần dài.

Nhiều trái cây, rau, ngũ cốc và thưởng thức

Hiệp hội Tim mạch Mỹ, khoảng 4,5  benh tim dap nhanh khẩu phần trái cây và rau một đề nghị ngày. Tuy nhiên, các trường hợp mắc bệnh tim, ước tính có khoảng 20 phần trăm của WHF, không ăn đủ trái cây và rau quả có thể được kết nối. Chúng làm tăng tiêu thụ các lựa chọn phong phú của chất chống oxy hóa này, tám lời khuyên:

Pasta, súp, salad, món trứng chiên, hay một chiếc bánh sandwich - 1. Đây là một nguyên tắc không có vấn đề gì bạn đang làm cho mỗi bữa ăn bao gồm ít nhất một loại rau.

2. Tải lên bánh pizza với rau thay vì thịt. Kết hợp topping độc đáo để lựa chọn một loạt các loại rau. Nhận thêm rau vào chế độ ăn uống của bạn và pizza đêm là một cách tuyệt vời để tiết kiệm calo.

3. Bắt đầu với món salad cho bữa tối. Đối với một liên lạc ngọt ngào bạn xem xét việc bổ sung thêm rau xanh và hoa quả thái hạt lựu.

Sữa chua ít chất béo như ngâm mình với trái cây tươi lát 4. snack. Bán hàng tự động này chip máy và không lành mạnh khác Có một bữa ăn sáng thay thế tuyệt vời.

5. ngũ cốc ngọt với trái cây tươi hoặc khô. Nó nhận được nhiều trái cây trong chế độ ăn uống của bạn là một cách không đau.

6. homemade salad hoa quả tráng miệng (không phải loại đóng hộp) được. Sớm hay muộn, bạn chỉ cần món tráng miệng thay vì đường trong trái cây ái dục thực phẩm của bạn có thể bắt đầu.

7. Đến một cửa hàng mua chai trộn salad. Chúng thường bao gồm quá nhiều natri. Thay vào đó, các phần bằng nhau của dầu ô liu và nước chanh hoặc giấm, khuấy các loại thảo mộc và gia vị vào bằng cách thêm lên thay đồ.

8. "nguyên hạt" tem với một loại thực phẩm ngũ cốc dựa trên lựa chọn. Tổng số các hạt ngũ cốc Hội đồng ít nhất 8 gram ngũ cốc nguyên hạt mỗi khẩu phần là các sản phẩm cung cấp cho Stamp.
Chỉ một lượng nhỏ của ngũ cốc nguyên hạt họ có thể là "ứng cử viên không muốn gắn nhãn" được làm bằng ngũ cốc nguyên hạt, '' Weisenberger, nói.

Hơn nữa, để giữ cho bạn trên các bệnh tim đập nhanh   nhà hàng thức ăn nhanh chóng, bạn thấy bản thân hoặc những nỗ lực tốt nhất của bạn để Takeout, có một kế hoạch B đã sẵn sàng. "Hãy nhìn vào thực đơn trước thời gian và điện thoại thông minh của bạn hoặc trên một thẻ chỉ mục, một danh sách các lựa chọn tốt nhất để duy trì," Weisenberger chạy. Chỉ cần một chút chuẩn bị mục tiêu lành mạnh trái tim của bạn có thể giúp bạn ở lại theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét