Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Bệnh tim và bệnh cơ tim giãn 2

Bệnh cơ tim giãn ra là nó?

Các bệnh cơ tim Dilated (DCM) buồng bơm chính của tim, tâm thất trái, khả năng mở rộng và yếu để bơm máu là một tình trạng mà trong  bệnh tim mạch hở van tim đó tim được giảm. Trong một số trường hợp, nó nên càng thoải mái và tràn ngập máu, tim ngừng đập. Theo thời gian, nó có thể ảnh hưởng đến các buồng tim.

Các triệu chứng của DCM là gì?
Giãn cơ tim ở những người không có triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ, và sống một cuộc sống bình thường. Những người khác phát triển và chức năng tim nặng hơn triệu chứng xấu đi, tăng trưởng.

DCM có thể ở mọi lứa tuổi và triệu chứng có thể bao gồm:


Triệu chứng suy tim (khó thở và mệt mỏi khó).
Sưng ở chi dưới.
Mệt mỏi (mệt mỏi).
Tăng cân.
Kỳ (như nhịp tim bất thường, phản ứng bất thường khi tập thể dục, các mạch máu, hoặc như các trường hợp có thể được tìm thấy).
(Do nhịp tim bất thường rung ngực) nhịp tim.
Chóng mặt hoặc pin.
Cục máu đông dẫn đến tổng hợp của máu  benh van tim la gi trong tâm thất trái Dilated có thể hình thành. Máu cục máu đông vỡ ra, nó gây ra một cơn đột quỵ, lưu lượng máu trong động mạch trong não có thể phá vỡ. Các cơ quan trong ổ bụng hay chân trong một cục máu đông có thể chặn lưu lượng máu.
Đau hoặc tức ngực.
Đột tử.
DCM là những gì gây ra?
Các yếu tố khác, bao gồm cả các loại DCM có thể được thừa kế, nhưng điều này chủ yếu là do:

Bệnh động mạch vành nặng
Rượu
Bệnh tuyến giáp
Bệnh tiểu đường
Viral nhiễm của trái tim
Bất thường van tim
Heart (hoặc gây thiệt hại) các loại thuốc độc hại
Nó sinh (bệnh cơ tim sau khi sinh) có thể xảy ra ở phụ nữ sau.

DCM được chẩn đoán?

Lịch sử y tế DCM (triệu chứng và tiền sử gia đình), khám sức khỏe, xét nghiệm máu, điện tâm đồ (ECG hoặc EKG), chụp X-quang, siêu âm tim, thực hiện kiểm tra căng thẳng, thông tim, CT scan, và MRI Chẩn đoán dựa vào.


Hiếm khi có một thẻ để xác định nguyên nhân  bệnh van tim là gì và thử nghiệm một mẫu mô để xác định nguyên nhân của các triệu chứng của một trái tim thực hiện và kiểm tra dưới microsope nơi sinh thiết cơ tim, hoặc sinh thiết của trái tim, là.

Cơ tim giãn nở là một tương đối với bạn, vì vậy nếu bạn cần được sàng lọc cho tình trạng này, hãy hỏi bác sĩ của bạn. Xét nghiệm di truyền để xác định gen bất thường có thể có sẵn.

DCM được điều trị?
Giãn cơ tim và trái tim để phóng to và cuối cùng điều trị các dấu hiệu hình trái tim mà dẫn đến mục tiêu giảm thải huyết kém:

Thuốc: quản lý suy tim, hầu hết mọi người có một beta-blocker như một inhibitoror ARB, ace làm thuốc, và / hoặc thuốc lợi tiểu để cải thiện bằng. Bạn anarrhythmia (nhịp tim bất thường), sau đó bác sĩ của bạn để kiểm soát nhịp tim hoặc  benh thay van tim loạn nhịp tim hiện diện có thể cung cấp cho một loại thuốc để thấp hơn. Loãng máu để ngăn ngừa cục máu xảy ra có thể được sử dụng.

Thay đổi lối sống: Nếu bạn có suy tim, các khuyến cáo của bác sĩ nên giảm muối trong chế độ ăn uống của bạn. Bác sĩ có thể khuyên bạn nên tập thể dục aerobic, nhưng nâng trọng lượng không nặng.


Phẫu thuật có thể được sử dụng để điều trị DCM?
Những người có DCM nặng cần phẫu thuật sau đây người ta có thể:


bằng máy tạo nhịp tim biventricular cho resynchronization tim. Với DCM cho một số người, với quyền và trái tâm thất của máy tạo nhịp khuyến khích cả hai cải thiện các triệu chứng và độ dài của thời gian, bạn có thể sử dụng để phát triển, sức mạnh hơn để đối phó với những trái tim khả năng cải thiện. Những điều hòa nhịp tim hoặc bradycardias chặn (nhịp tim chậm) sẽ giúp mọi người với.
Máy khử rung tim được cấy dưới da (ICD). ICD bệnh thay van tim  loạn nhịp tim đe dọa tính mạng hoặc đột tử do tim là khuyến khích cho những người có nguy cơ. ICD liên tục theo dõi nhịp tim. Đây là một rất nhanh, nhịp tim bất thường, nó 'cú sốc' được trở về với một nhịp điệu bình thường được phát hiện khi cơ tim.
Phẫu thuật. Bệnh động mạch vành, bệnh van tim hoặc phẫu thuật thông thường có thể được khuyến khích. Một số tâm thất trái hoặc một thiết bị hỗ trợ vị trí tim có thể đủ điều kiện để phẫu thuật sửa chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét