Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Phẫu thuật tim để giúp đối phó với một người thân yêu

Trong giai đoạn đầu của phẫu thuật  benh hep van tim tim hồi phục có thể kéo dài từ sáu đến tám tuần. Bệnh viện hoặc cơ sở y tế, bệnh nhân khi xuất viện - và thường làm chăm sóc - chăm sóc sau phẫu thuật sẽ được cung cấp một tập hợp các hướng dẫn. Của bệnh nhân thể chất và tình cảm hạnh phúc là chung cho lời khuyên về những gì để bao gồm.


Chăm sóc vết mổ sau phẫu thuật tim

Giảm đau tim sau phẫu thuật
Sau khi phẫu thuật tim, rạch hoặc vết mổ với một số đau cơ, ngứa, đau thắt, và / hoặc bị tê là phổ biến. Tuy Nhiên từ những đau đớn trước khi phẫu thuật phải tương tự như những gì đã trải qua. Người thân của bạn một toa thuốc giảm đau trước khi rời khỏi bệnh viện sẽ được đưa ra.
Kết quả hình ảnh cho hinh benh tim
than tĩnh mạch hiển (tĩnh mạch của chân bệnh hẹp van tim ) ghép được sử dụng như phẫu thuật, không may, xung quanh vết rạch đau ngực ở chân. Đi bộ hoạt động hàng ngày, và chân sẽ giúp giảm đau và cứng khớp.

Lái xe sau khi phẫu thuật tim

Karachi Người SAU bác sĩ người thân của bạn để tiếp tục lái xe phẫu thuật tim sẽ tư vấn cho. Khoảng 6-8 tuần sau khi phẫu thuật là Thường - hoặc phẫu thuật xâm lấn tối thiểu là nhỏ hơn sau đó. Cưỡi như quyền của hành khách.

Hoạt động sau khi phẫu thuật tim

Sau khi phẫu thuật tim, các bác sĩ sẽ cho bạn biết anh ta hoặc cô yêu các hoạt động hàng ngày của sự trở lại của Karachi. Tuy Nhiên trong 6-8 tuần đầu tiên, hướng dẫn Nhung Hội bệnh nhân phẫu thuật tim thường được đề nghị cho:

Tang hoạt động dần dần. Chạy việc vặt, nhưng không được khuyến cáo 15 phút đứng ở cùng một vị trí có thể được than.
Ma Đừng nhấc các vật nặng hơn 10 pound than.
Đừng đẩy hoặc kéo vật nặng.
Đức bị giới hạn bởi lệnh của bác sĩ, lên cầu thang.
Đi bộ hàng ngày. Tim bác sĩ chuyên khoa phục hồi chức năng hoặc trở về nhà của bệnh nhân sẽ cung cấp hướng dẫn.
Sau khi phẫu thuật tim Diet
Sau khi phẫu thuật tim, một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp trong quá trình chữa bệnh, nếu cần thiết, bác sĩ sẽ cung cấp hướng dẫn dinh dưỡng cụ thể.

Sau khi phẫu thuật, nó được phổ biến  benh ho van tim cho ngon miệng. Nếu đây là trường hợp, CUA bữa ăn nhỏ thường xuyên hơn để cố gắng khuyến khích một người thân yêu. Người i tuần Vai đói của họ không trả lại, liên hệ với bác sĩ của bạn.

Sau khi những cảm xúc phẫu thuật tim
Nó được phổ biến sau khi phẫu thuật tim nên được vài tuần đầu tiên của bạn sau khi cảm xúc Những buồn hay màu xanh, nhưng nhiều người để cảm thấy được yêu. Những người chăm sóc cho người thân yêu để khuyến khích họ đặt câu hỏi:

Nhận lên mỗi ngày.
Đi bộ hàng ngày.
Đánh giá sơ yếu lý lịch và tận hưởng các  bệnh hở van tim hoạt động xã hội Chung.
Để chia sẻ cảm xúc của mình với người khác hỏi.
Thăm với những người khác. Giới hạn lần trong 15 phút đầu tiên. Sau đó thông báo như thế nào increase They Phụ thêm vào Thuốc.
Sẽ có một đêm ngon giấc.
Tham gia một nhóm benh tim mach ho van tim    hỗ trợ hoặc một chương trình phục hồi chức năng tim.
Nghệ sĩ CUA bệnh nhân không thể bắt những cảm xúc tiêu cực, hãy gọi bác sĩ.


Sau khi phẫu thuật tim Ngủ
Vì nhiều phẫu thuật tim Khó Người trăm khiếu nại, nhưng vẫn có thể tiếp tục giấc ngủ bình thường nhìn thấy những tháng Vải. Nếu thiếu ngủ gây ra những thay đổi hành vi, xin vui lòng gọi cho bác sĩ.

NHững người chăm sóc với các đề xuất để cải thiện CUA nghệ sĩ này có thể giúp bệnh nhân một giấc ngủ:

Có đau yêu bạn, khoảng nửa giờ trước khi đi ngủ dùng thuốc giảm đau Người khuyến khích. Ông / bà có thể duy trì một tư thế thoải mái có thể cung cấp để sắp xếp những chiếc gối.
Giữ trong tâm trí ngày KHI CUA thích đi ngủ thường xuyên, không khuyến khích, phẫu thuật tim hoạt động cân bằng Karachi must be với phần còn lại phục hồi MA in.
CUA caffeine vào buổi tối (vd của aschocolate, cà phê, trà, cola và) Khuyến khích người thân của bạn để tránh.
Nghe nhạc thư giãn cho thấy.
Khuyến khích một thói quen trước khi đi ngủ. By Theo cùng một nghi thức, cơ thể của một người cô thời gian để thư giãn và ngủ được nghe tin.
Tim được vá?
Bệnh tim và những người thân yêu của họ là một nhóm hỗ trợ vá tình nguyện quốc gia. Muốn cho người thân yêu của bạn nói chuyện với bất cứ ai đã trải qua phẫu thuật tim, vì vậy 800 AHAUSA1 (800-242-8721) Liên vá tim.

WebMD Reference y tế
Xem Điều Sources
28 Tháng 1 2015 James Beckerman, MD, FACC, xem xét bởi
© 2015 WebMD, LLC. Tất cả quyền được bảo lưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét