Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Nó thường tự hỏi, nếu trái tim của bạn đang chạy vừa phải. 


Đôi khi bạn có thể nghĩ rằng đập quá  benh hep van tim chậm. Hoặc bạn lo lắng rằng đua quá nhanh. Sự thật là có rất nhiều điều mà bạn đã nghe nói về xung của bạn, đó là hoàn toàn sai. Đó là thời gian để vạch trần.


Myth: Nhịp tim bình thường là 60-100 nhịp mỗi phút.


Đây là một tiêu chuẩn cũ. Nhiều bác sĩ nghĩ rằng nó nên được thấp hơn. Khoảng 50 đến 70 nhịp mỗi phút là lý tưởng, nói Suzanne Steinbaum, MD, giám đốc của sức khỏe tim mạch của phụ nữ tại Bệnh viện Lenox Hill.

Các nghiên cứu gần đây cho thấy nhịp tim lớn  bệnh hẹp van tim hơn 76 nhịp mỗi phút khi nghỉ ngơi có thể liên quan với tăng nguy cơ đau tim. 

Các hình dạng tốt hơn bạn đang ở trong, chậm nhịp tim của bạn sẽ được, nếu bạn không di chuyển. "Nó có thể là okay để có một nghỉ ngơi nhịp tim 80, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đang khỏe mạnh," Steinbaum nói.

2. Quan niệm: nhịp tim bất thường có nghĩa là tôi có một cơn đau tim.


Khi tim bạn đập trong một mô hình không thường xuyên, bạn có những gì được gọi là đánh trống ngực. Bạn có thể cảm thấy như thể họ đã tăng hoặc tăng tốc. Hoặc nó có thể có vẻ giống như một rung ngắn hay đập thình thịch trong lồng ngực.

"Hầu hết thời gian những cảm xúc  benh ho van tim này không đe dọa tính mạng," nói Apoor Patel, MD, một bác sĩ tim mạch ở North Shore-lij PC y tế ở Manhasset, NY

Nhiều thứ có thể gây nhịp tim nhanh, chẳng hạn như:
Rượu
Caffeine
Hiệu suất
Nhấn mạnh
Mất nước
Thuốc
Cơn sốt
Rối loạn tuyến giáp
THUỐC LÁ
Bổ sung dinh dưỡng như goldenseal, trúc đào, ngải cứu, hoặc ephedra

"Có nhịp tim không đều không có nghĩa là bạn có một cơn đau tim," Steinbaum nói. Nhưng cho dù đó là một triệu chứng mới, hoặc bệnh hở van tim nếu bạn bị đau ngực hoặc khó thở, liên hệ với bác sĩ của bạn.
Lầm tưởng 3: Khi xung của tôi rất đơn giản, nó luôn luôn có nghĩa là tôi bị căng thẳng.

Stress là chỉ có một điều mà có thể làm tăng nhịp tim. Nhịp tim của bạn cũng có thể tăng tốc độ khi bạn tập thể dục, sốt, hoặc cảm thấy lo lắng hay buồn.

Khi bạn thức dậy, nhịp tim của bạn có thể đi lên đến 15-20 giây trước khi trở lại bình thường. Ngay cả thời tiết, chẳng hạn như nhiệt độ cao và độ ẩm có thể tăng nó.



Nếu bạn dùng thuốc tuyến giáp, mạch nhanh có thể là một dấu hiệu của việc quá nhiều. Nói chuyện với bác sĩ của bạn.
Lầm tưởng 4: Nếu nhịp tim của tôi là bình thường, huyết áp của tôi là tốt.



Đôi khi nhịp tim và huyết áp đi tay benh tim mach ho van tim    trong tay. Ví dụ, khi bạn tập thể dục, hoặc giận dữ, hoặc sợ hãi, cả hai đi lên.

Nhưng họ không phải luôn luôn kết nối. Nếu nhịp tim của bạn là bình thường, huyết áp của bạn không thể được. Nó có thể là quá cao hoặc quá thấp, bạn có thể không nhận ra nó.

Ngay cả khi nhịp tim của bạn có vẻ đúng, có được kiểm tra benh tim mach ho van tim huyết áp thường xuyên.




5. Quan niệm: Nếu nhịp tim của tôi là chậm, nó có nghĩa là tôi có một trái tim yếu đuối.

Không nhất thiết. Nhịp tim chậm có thể là một dấu hiệu cho thấy một lành mạnh và phù hợp. Vận động viên của các cơ tim trong điều kiện tốt hơn, do đó, nó có thể không làm việc chăm chỉ để theo kịp nhịp điệu đều đặn.

Nói chung, Patel nói, lãi chậm chỉ là một vấn đề nếu bạn cũng đi ra ngoài, cảm giác chóng mặt, là khó thở, hoặc đau ngực. Đi khám bác sĩ nếu bạn có bất cứ triệu chứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét