Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Trung tâm Y tế Bệnh tim 1

"Bẩm sinh khuyết tật tim" Khi bạn được sinh ra, đã có một vấn đề trong cấu trúc của trái tim của bạn là một cách nói.

Tim hoặc một cái gì đó nghiêm trọng hơn có thể là một lỗ nhỏ của bạn. Nó có thể là tình hình rất nghiêm trọng, với nhiều ca phẫu thuật có thể được.

Trong một số trường hợp, bác sĩ có thể tìm thấy các vấn đề trong quá trình mang thai. Bạn có thể không có triệu chứng cho đến tuổi trưởng thành, hoặc bạn có thể không nhận được bất kỳ ở tất cả.

Nguyên nhân

Một đứa trẻ có một khiếm khuyết tim bẩm sinh, các bác sĩ không thể hiểu vì sao. Họ có xu hướng chạy trong gia đình. Những điều đó làm cho họ nhiều khả năng bao gồm:



Chẳng hạn như gen bé bị hội chứng Down hoặc nhiễm sắc thể, các vấn đề với
Trong khi mang thai dùng thuốc nhất định hoặc rượu hoặc sử dụng ma túy
Mẹ là trong ba tháng đầu của thai kỳ, nhiễm virus, chẳng hạn như rubella (sởi Đức)


Các loại
Hầu hết các vấn đề về tim bẩm sinh, chẳng hạn như lỗ và van bị rò rỉ là vấn đề cơ cấu. Ví dụ:

Khuyết tật van tim. Một van có một thời gian khó khăn để vượt qua rất hẹp hoặc có thể được tắt hoàn toàn hoặc không thể có được thông qua ở tất cả. Một van đóng lại đúng cách, do đó máu không thể bị rò rỉ.
Buồng của tim (tâm nhĩ và tâm thất) của trung tâm là "bức tường" của mình, vấn đề với. Lỗ giữa bên trái và bên phải của đường tim hay máu khi nó không cần phải kết hợp với nhau có thể gây ra.
Mà có thể dẫn đến suy tim, cơ tim, với các vấn đề.
Kết nối xấu của các mạch máu. Ở trẻ em, nó phải là lá phổi của máu và oxy đến các bộ phận khác của cơ thể có thể cho đi. Những khiếm khuyết này một cách hiệu quả như mong muốn, mà có nghĩa là tim không bơm suy tim, có thể dẫn đến.


Các triệu chứng
Trái tim của bạn liên quan đến dị tật bẩm sinh và là nó có thể có tất cả các triệu chứng. Nếu bạn làm như vậy, họ có thể bao gồm:

Khó thở
Vấn đề với tập thể dục
Trẻ sơ sinh và trẻ em có triệu chứng bệnh tim bẩm sinh có thể bao gồm:

Da, móng, và một màu xanh cho môi (bác sĩ gọi xanh tím này)

Thở nhanh và bú kém
Cân chậm
Tôi nhận được rất nhiều nhiễm trùng phổi
Không thể để tập thể dục


Bệnh tim bẩm sinh giải thích
Trong bài viết này
Nguyên nhân
Các loại
Các triệu chứng
Đánh giá
Điều trị
Đánh giá
Trước khi sự ra đời của một đứa trẻ, các bác sĩ có thể tìm thấy một số vấn đề. Những đứa trẻ khác, trẻ em, người lớn có thể được tìm thấy trong. Bác sĩ để kiểm tra sức khỏe của bạn lắng nghe nhịp tim của bạn. Nếu cô nghe thấy một tiếng thì thầm tim hoặc âm thanh bất thường, chẳng hạn như sau đây có thể đặt thêm các xét nghiệm:

Điều đó có hình ảnh của trái tim của bạn, mà là một loại siêu âm tim siêu âm. Có nhiều loại khác nhau, vì vậy hãy hỏi bác sĩ của bạn những gì bạn có thể mong đợi.
Thông tim, trong đó một bác sĩ để đạt mạch máu tim của bạn trong cánh tay hoặc chân của bạn thông qua (gọi là ống thông) là một, hướng dẫn ống linh hoạt rất mỏng. Các bác sĩ tiêm thuốc nhuộm thông qua ống thông và X-quang để xem bên trong trái tim tôi sử dụng video.
Một ngực X-ray
Đo hoạt động điện của tim Điện tâm đồ (ECG hoặc EKG),
MRI cho phép bác sĩ để xem cấu trúc của tim mà có một quét



Điều trị
Tất cả mọi người là khác nhau. Bạn có thể không cần điều trị.
Hoặc dùng thuốc, phẫu thuật, hoặc các thủ tục khác có thể cần thiết. CHD có sẵn, vì vậy cuộc sống của bạn một cách thường xuyên cần đến bác sĩ chuyên khoa tim cho biết.

Những người có bệnh tim bẩm sinh hoặc phẫu thuật sửa chữa tim, đặc biệt là nếu thay đổi, trái tim (viêm nội tâm mạc, một bác sĩ tình trạng gọi nó) và có nhiều khả năng có tình trạng viêm của lớp bên trong.

Để tự bảo vệ mình:

Bệnh tim bẩm sinh bạn nói với tất cả các bác sĩ và nha sĩ. Với thông tin này, bạn có thể muốn mang theo một thẻ.
Các triệu chứng của nhiễm trùng (viêm họng, đau nhức cơ thể nói chung, sốt) gọi cho bác sĩ của bạn nếu.
Để ngăn ngừa lây nhiễm, chăm sóc tốt cho răng và nướu răng của bạn. Thường xuyên đến nha sĩ của bạn.
Làm răng nhất và phẫu thuật có thể gây ra máu trước khi bất kỳ công việc lâm sàng, dùng thuốc kháng sinh. Nên các bạn về loại và số lượng thuốc kháng sinh mà bác sĩ kiểm tra xem nó ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét