Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Đảm bảo cao BP trong chính, Hoa Kỳ Task Force nói

Pressurelevels máu cao thường nên được khẳng định với nhà hoặc theo dõi huyết áp lưu động trước khi bắt đầu điều trị cao huyết áp, một dịch vụ dự phòng Hoa Kỳ Task Force (USPSTF) khuyến nghị cho các quốc gia mới.


Một số yếu tố có thể ảnh hưởng huyết áp, bệnh viện tim mạch tp hcm  chẳng hạn như căng thẳng, hoạt động thể chất và caffeine hoặc nicotine, USPSTF nói. Và, một số người trải nghiệm một "tăng huyết áp áo choàng trắng" - tăng huyết áp trong văn phòng của bác sĩ từ sự căng thẳng - nếu sau khi huyết áp của họ thực hiện.

Tất cả những yếu tố này có thể làm cho khó để nói nếu một người nào đó thực sự có huyết áp cao, các nhà nghiên cứu cho biết.


Tuy nhiên công tác đề nghị xác nhận chẩn đoán cao huyết áp hoặc tăng huyết áp, trước benh ho van tim khi bắt đầu điều trị, trừ khi ai đó có huyết áp cao là nhu cầu nhiều để được điều trị ngay.

"Đối với hầu hết bệnh nhân, các chỉ số huyết áp  benh vien tim mach tp hcm cao trong văn phòng của bác sĩ nên được xác nhận bên ngoài văn phòng của bác sĩ trước khi bắt đầu điều trị," Task Force phó tọa, bác sĩ cho biết Kirsten Bibbins-Domingo.

"Đối với cá nhân có huyết áp rất cao hoặc các vấn đề sức khỏe khác, chẳng hạn như tim hoặc thận thiệt hại, mà có thể làm cho huyết áp thấp rất quan trọng, đề nghị không thực sự áp dụng cho họ. Đó thực sự là một đề nghị hợp cá nhân muốn đảm bảo huyết áp cao, "Bibbins-Domingo cho biết.

Mức huyết áp có thể được khẳng định bằng bệnh viện tim mạch theo dõi huyết áp lưu động. Bác sĩ sẽ cung cấp, công cụ cầm tay nhỏ có thể tự động đo huyết áp mỗi 20-30 phút trong 12 đến 48 giờ. Nếu phương pháp này không có sẵn, chúng ta có thể lấy huyết áp của họ tại những thời điểm khác nhau trong ngày, sử dụng một giám sát huyết áp tại nhà, USPSTF nói.

Các khuyến nghị Task Force đã được công bố trực tuyến ngày 12 Tháng 10 trong theAnnals Y nội bộ.


Theo dõi huyết áp lưu động là sự lựa chọn  benh tim mach-ho van tim đầu tiên để khẳng định chẩn đoán cao huyết áp, nói Task Force. Nhưng, nếu có, giám sát tại nhà thay thế chấp nhận.

Công cụ theo dõi huyết áp tại nhà có thể có giá từ dưới $ 20 đến $ 100 hoặc hơn, theo Consumers Union. Một công cụ được sử dụng để đọc tay lên - chứ không phải là các ngón tay hoặc cổ tay - được coi là chính xác hơn, Hiệp hội Tim mạch Mỹ (AHA) cho biết. Nhưng, điều quan trọng là các túi hơi bao bọc xung quanh cánh tay của bạn phù hợp với đúng, các AHA khuyên.

Danger duy trì huyết áp cao, bao gồm tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ, bệnh thận và suy tim, USPSTF nói. Cao huyết áp là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu tại Hoa Kỳ, đặc biệt là giữa những người Mỹ lớn tuổi, cho biết Bibbins-Domingo.

Tiến sĩ Gregg Fonarow là phát ngôn bệnh tim mạch vành  viên cho các AHA và một giáo sư của khoa tim mạch tại Đại học California, Los Angeles. Ông nói, "Gần một trong ba người đàn ông trưởng thành và phụ nữ ở Hoa Kỳ có huyết áp cao. Tuy nhiên, quá nhiều người lớn không có cao huyết áp họ phát hiện đầy đủ và điều trị, và kết quả là có nguy cơ bị các cơn đau tim và đột quỵ có thể có ngăn chặn. "

Kiến nghị công tác củng cố rằng nó rất quan trọng đối với tất cả người lớn có huyết áp của họ được kiểm tra ít nhất mỗi năm một lần, ông nói. Hướng dẫn gần đây cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải có hành động để đạt được và duy trì mức huyết áp tư vấn sức khỏe với bác sĩ của họ, Fonarow nói.

"Nó cũng đã được thành lập mà huyết áp tâm thu trên 120 mm Hg trong kết quả nguy cơ bệnh tim và đột quỵ," ông nói. Huyết áp tâm thu là số hàng đầu trong việc đọc.


"Các kết quả của cuộc thử nghiệm chứng minh rằng New điều trị huyết áp tâm thu để đạt được một mục tiêu là 120 mm Hg làm giảm nguy cơ tử vong do bất kỳ nguyên nhân, so với điều trị mục tiêu thường là 140 mm Hg," Fonarow nói, và thêm rằng nhu cầu của USPSTF việc điều trị phải được cập nhật để phản ánh thông tin mới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét