Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Thuốc làm Cholesterol ảnh hưởng đến xâm lược?

Giảm cholesterol statin có thể, hiệu quả hành vi hung hăng của một người, tăng hoặc giảm kích thích và xu hướng bạo lực Chung, các nghiên cứu lâm sàng mới DJE Nghi.


Đàn ông uống statin  bệnh nhồi máu cơ tim TRO thường kém hơn, trong khi phụ nữ trên statins có xu hướng trở nên hung hăng hơn, việc tìm kiếm các Theo công bố trên tạp chí PLoS 01 tháng 7 một.
"Bạn nhận ra nó NEN bác sĩ lâm sàng, và nó không phải là xấu cho bệnh nhân được nhận thức của nó", tác giả là tiến sĩ nói Beatrice Golomb, các nhà nghiên cứu chính tại Đại học California, San Diego School of Medicine.

"Trong trường hợp một cá nhân sẽ phát triển sự tự tin thay đổi hành vi, theo ý kiến của tôi, mỗi loại thuốc không nên được xem như là một lựa chọn."

Tuy Nhiên, hiệu quả sẽ được tối thiểu và phải được xác nhận bằng một nghiên cứu theo dõi, cho biết một chuyên gia bên ngoài, Robert Geffner, Chủ tịch Viện về bạo lực, lạm dụng và Chấn thương tại Đại học Quốc tế Alliant ở San Diego sáng lập.
"Nếu tôi đọc nghiên cứu Chung đúng, có vẻ như bạn đang làm việc với một mức độ thực sự thấp xâm lược bắt đầu," Geffner, một giáo sư tâm lý tại trường đại học cho biết. "Đó là thú vị, nhưng tôi không chắc chắn làm thế nào có ý nghĩa của nó."
Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu ngẫu nhiên Gan 1.000 nam giới trưởng thành và than phụ nữ mãn kinh hơn để statin thuốc acetate, hoặc giả dược trong vòng sáu tháng.
Tòa án đã khá lầy lội để làm rõ các hình ảnh xuất hiện trong vai trò của đồng đồng cholesterol thấp và statin có thể, báo chí phát  benh nhoi mau co tim la gi hành vi bạo lực, Golomb nói.
Nghiên cứu trước đó có mức cholesterol thấp cho thấy các benh ho van tim hành vi hung hăng của con người can thiệp Tango, tăng hoặc giảm tỷ lệ của cái chết bạo lực, tội phạm bạo lực và tự tử, cô nói.

Mặc dù mức độ cholesterol giảm thuốc statin không lý thuyết giảm mức độ testosterone Hạ xu hướng tích cực của việc nâng cao năng lực của các tế bào và các thế hệ điện tiếp tục Golomb.

Nhưng statin có thể ảnh hưởng đến mức độ của một người serotonin Cung, khó ngủ và Tang gây ra hành vi hung hăng, các nhà nghiên cứu cho biết.
Gây hấn được đo bởi những người tham gia kể lại hành vi bất kỳ hành vi hung hăng khác tiến hành chống lại người Chung hoặc các đối tượng trong tuần trước đó. Các nhà nghiên cứu đã tìm kiếm một sự thay đổi từ đầu của cuộc xâm lăng của báo chí vào cuối của nghiên cứu.
Thường thấy statin phụ nữ sau mãn kinh khá ấn xâm lược nhà Đường, có một tác động đáng kể về Nhung lớn tuổi hơn 45. Tang nổi lên, người phụ nữ mạnh mẽ hơn những người được in với các cấp độ xâm lược nghiên cứu Khôi Theo.
Phân tích của nam giới tham gia cho thấy phức tạp hơn. Ba người đàn ông để statin Gan hda in gia tăng rất lớn trong gây hấn. Như đã được bao gồm trong việc kiểm tra, không có tác dụng cách này hay cách khác statin hda, trung bình của hành vi hung hăng.
Nhưng is KHI ba kẻ xuất loại bỏ khỏi nhóm, các nhà nghiên cứu quan sát lớn suy giảm trong in ấn nam hành vi hung hăng cho người sử dụng statin.
Tác dụng của statin "lượng hormon bệnh nhồi máu cơ tim là gì  xuất hiện gây ảnh hưởng đến hành vi, Golomb nói Những người có kinh nghiệm testosterone in suy giảm do statin, tôi cũng có kinh nghiệm báo chí giảm thiểu sự xâm lăng Những người ngủ tồi tệ hơn -.. Những tác động có thể có của statin" về mức độ serotonin - xâm lược có kinh nghiệm tang in ấn.
Ngủ tìm giúp tài khoản cho  benh suy tim giá trị ngoại lai nam, như hai người đàn ông với sự tăng xâm lược lớn nhất CA HDA phát triển rất nhiều vấn đề worsesleep, Golomb nói.
Geffner nói rằng nó cũng được biết những gì những gì "kích thích tố và dẫn truyền thần kinh là những cầu thủ nhất định" trong cách hoạt động của não.
Tuy nhiên, ông hỏi Neu ngoại lệ của ba người đàn ông hung hãn là kẻ xuất có liên quan trong việc phân tích, bởi vì nó có thể là statins thong  bệnh suy tim  Bằng chứng về hành vi bạo lực.
Geffner Tôi cũng lưu ý một nghiên cứu Khôi vang lên với 2.400 người, nhưng bỏ lỡ La CO Gần 1.400 vi Chung HOAc không đáp ứng các tiêu chuẩn tham gia nghiên cứu hoặc từ chối.
"Tôi chỉ là nhiều hơn vào thời điểm này để trả lời câu hỏi đặt than," ông nói. "Tôi nghĩ rằng có rất nhiều điều thú vị để xây dựng, nhưng tôi có rất nhiều câu hỏi đưa ra."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét