Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Thuốc mới Lớp Slashes 'Bad' Cholesterol: Đánh giá

Các lớp học mới của thuốc cholesterol mạnh có thể cắt giảm "xấu" LDL cholesterol ở những người không đi du lịch tốt với các thuốc hạ cholesterol thường được sử dụng gọi là statin, xem xét nghiên cứu mới khẳng định.


Các loại thuốc biết là ức chế PCSK9, bệnh tim mạch vành  không phải trên thị trường chưa. Nhưng Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) dự kiến sẽ quyết định vào cuối năm nay trên hai loại thuốc đầu tiên trong lớp: evolocumab (Repatha) và alirocumab (Praluent).

Đánh giá của 24 thử nghiệm lâm sàng cho thấy thuốc ức chế PCSK9 giảm mức độ cholesterol LDL khoảng 47 phần trăm người, trung bình.


Quan trọng hơn, các loại thuốc theo các nhà nghiên cứu đã xuất hiện để làm giảm nguy cơ đau tim hoặc tử vong do bệnh tim,.


Các chuyên gia đã kêu gọi thận trọng, benh tim mach-ho van tim  mặc dù: Các tòa án cho đến nay đã ngắn, và nó không phải là rõ ràng cho dù các thuốc hạ cholesterol mới thực sự kéo dài cuộc sống của người dân, theo Tiến sĩ Seth Martin, một chuyên gia tim mạch tại Đại học Johns Hopkins ở Baltimore.

"Mặc dù các dữ liệu ban đầu là thú vị, và chúng tôi rất lạc quan," Martin, người đồng sáng tác một bài xã luận được công bố công trình nghiên cứu cho biết.

Nghiên cứu được công bố trực tuyến ngày 28 tháng tư trong tạp chí Annals of Internal Medicine.

Statins lâu đã Goto điều trị để bệnh viện tim mạch làm giảm LDL cholesterol, phù hợp với các thông tin trên nền tảng của nghiên cứu. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể giúp ngăn ngừa các cơn đau tim, đột quỵ và các biến chứng tim mạch khác.

Nhưng đối với một số người, statin gây ra đau cơ thể chịu đựng nổi. "Những người này nên được ứng cử viên rõ ràng cho chất ức chế PCSK9," Martin nói.

Đối với những người khác, statin chỉ không thực hiện công việc - bao gồm cả những người có một bệnh di truyền được gọi là tăng cholesterol máu có tính gia đình, gây ra mức độ rất cao của các cuộc tấn công LDL và trái tim ở tuổi trẻ. Đây là một nhóm mà có thể được hưởng lợi từ các loại thuốc mới, Martin nói.

"Tăng cholesterol máu có thể gia đình không phải là hiếm," ông nói. "Nó ảnh hưởng đến khoảng một trong 300 đến 500 người."

Việc đánh giá trong khuôn khổ của việc xem xét liên tục, một nửa sự tham gia của những người bị tăng cholesterol máu gia đình. Một số khác nhằm vào những người đã ngã xuống statin vì tác dụng phụ.

Các chất ức chế PCSK9 hành động benh vien tim mach tp hcm bằng cách ngăn chặn các protein trong gan, giúp điều LDL, theo nghiên cứu. Thuốc mới không xuất hiện để gây ra những phiền não cơ mà statin có thể.

Nhưng điều đó không có nghĩa họ là hoàn toàn an toàn. Martin nói rằng vấn đề chính nảy sinh trong các thí nghiệm là khả năng "tác động nhận thức thần kinh." Ví dụ, một số nghiên cứu bệnh nhân báo cáo các vấn đề như sự nhầm lẫn và khó chú ý. Nhưng Martin cho biết nó không phải là chưa rõ ràng dù các thuốc ức chế PCSK9 thực sự gây ra.

Vấn đề này, ông nói thêm, "là nhận được rất nhiều sự chú ý từ FDA. Vì vậy, đó là yên tâm."

Đối với việc đánh giá, các nhà nghiên cứu dẫn đầu bởi Tiến sĩ Eliano Navares, Đại học Heinrich Heine ở Düsseldorf, Đức, kết hợp kết quả của 24 cuộc thử nghiệm lâm sàng liên quan đến hơn 10.000 bệnh nhân. Một số thuốc ức chế PCSK9 so với giả dược (trị không hoạt động), trong khi những người khác đã được sử dụng ezetimibe thuốc cholesterol (zaťovi) để so sánh.

Nhìn chung, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng loại thuốc mới làm giảm LDL lớn hơn. Họ cũng làm giảm nguy cơ của bệnh nhân nhồi máu cơ tim hoặc tử vong một nửa.

Phản đối Martin nhấn mạnh là các nghiên cứu đã ngắn một vài người bị biến chứng. Ông cho biết sự cần thiết phải nghiên cứu lâu dài để chứng minh rằng các loại thuốc này ngăn ngừa cơn đau tim và kéo dài cuộc sống của người dân - mà không có tác dụng phụ nghiêm trọng.


Tiến sĩ Suzanne Steinbaum, một bác sĩ tim mạch phòng ngừa tại Bệnh viện Lenox Hill ở New York, đồng ý rằng các kết quả cho đến nay được khuyến khích.

"Đối với tất cả những bệnh nhân không thể dùng statin, cuối cùng có thể được có thể là có thể thay đổi kết quả (của họ)," Steinbaum, người không tham gia vào việc xem xét cho biết.

Nhưng bà nói thêm, "chúng ta phải kiên nhẫn chờ đợi cho các cuộc thử nghiệm giai đoạn tiếp theo để xác định xem các kết quả lâm sàng có nhiều hứa hẹn hơn so với các nghiên cứu ban đầu cho thấy."

Nếu bạn là chất ức chế PCSK9 được phê duyệt, một số trở ngại thực tế vẫn còn.

Đầu tiên, thuốc được tự tiêm, có thể đặt một số người đi. Thứ hai, Martin từ, tiêm chỉ được thực hiện mỗi tháng hoặc vài tuần một lần.

"Một số người có thể thích rằng để uống thuốc mỗi ngày," ông nói.

Và sau đó là giá cả. Các chất ức  bệnh viện tim mạch tp hcm    chế PCSK9 là đặc biệt là thuốc, gọi là kháng thể đơn dòng, được sửa đổi phiên bản của các phòng thí nghiệm của các kháng thể của con người. Và chúng không hề rẻ.

Thuốc Cholesterol có giá lên tới $ 12.000 cho mỗi năm cho mỗi bệnh nhân, theo một ước tính gần đây của Tổ chức Y tế CVS, một trong những nhà quản lý dược lợi ích lớn nhất của quốc gia.

Bởi vì rất nhiều người Mỹ uống thuốc cholesterol - trong nhiều năm hoặc thậm chí nhiều thập kỷ - CVS cảnh báo rằng chi phí của hệ thống chăm sóc y tế có thể lên tới thiên đàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét