Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Đau thắt ngực (đau ngực) 8


Đau thắt ngực là gì?

Bạn có một cảm giác áp lực cac benh ve tim mach  hoặc ép vào ngực của bạn, nó có thể beangina. Nó có thể cảm thấy giống như một cơn đau tim, nhưng thường nó là một dấu hiệu từ trái tim của bạn.

Bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra rất nhiều. Thông thường, thuốc đau thắt ngực cùng với thay đổi lối sống có thể kiểm soát. Nếu nó là nghiêm trọng hơn, bạn cũng có thể cần phải phẫu thuật. Hoặc một stent, một ống nhỏ đó là động mạch mở có thể cần.

Enoughblood có trên một phần của các bệnh về tim mạch  trái tim của bạn không chảy vì bạn cảm thấy bị đau thắt ngực là đau ngực. Đó là một dấu hiệu của bệnh tim, và điều này là do trái tim của bạn khi một cái gì đó ngăn chặn các động mạch đưa richblood oxy.

Đau thắt ngực thường đi một cách nhanh chóng, nhưng nó có thể là một dấu hiệu của bệnh tim gây tử vong. Gọi cho bác sĩ nếu bạn có cơn đau thắt ngực. Nó đang xảy ra và trong tương lai để tránh một cơn đau tim có thể được để nói về những gì nó là cần thiết để tìm hiểu.

Có nhiều loại khác nhau của đau thắt ngực:


Thắt ngực ổn định là phổ biến nhất. Hoạt động thể chất hoặc căng thẳng có thể kích hoạt nó. Nó thường kéo dài một vài phút, và khi nó được ra khỏi phần còn lại. Nó không phải là một cơn đau tim, nhưng trong tương lai có nhiều khả năng để có được một trong đó là một dấu hiệu. Nếu điều này xảy ra với bạn, hãy nói với bác sĩ của bạn.

Đau thắt ngực không ổn định. Bạn không thể là rất tích cực, trong khi nó là ở phần còn lại. Cơn đau có thể được mạnh mẽ và bền, và có thể trở lại một lần nữa và một lần nữa. Bạn sắp có một cơn đau tim là một dấu hiệu cho thấy, nếu bạn có thể gặp bác sĩ ngay lập tức.

(Còn được gọi là đau thắt ngực) đau thắt cac loai benh tim mach ngực Prinzmetal là hiếm. Đó là trong khi ngủ hay nghỉ ngơi vào ban đêm có thể được. Sudden động mạch tim nặng hoặc thu hẹp. Điều này có thể gây ra rất nhiều đau đớn, và bạn nên đối xử với nó.

Nguyên nhân
Hướng dẫn của bạn
Đau thắt ngực (đau ngực)
Đau thắt ngực Hỗ trợ ExpectGetting YourselfWhat DoctorTreatmentTaking chăm sóc của bạn là một DiagnosisQuestions CausesSymptomsGetting?
Đau thắt ngực thường được gây ra bởi bệnh tim. Một chất béo được gọi là mảng bám, lưu lượng máu đến cơ tim chặn, tích tụ trong động mạch. Điều này buộc lòng phải làm việc với oxy, và là nguyên nhân gây đau. Bạn cũng có một cơn đau tim có thể gây ra các cục máu đông trong động mạch của tim có thể được.

Các nguyên nhân khác ít gặp hơn bao các loại bệnh tim mạch gồm đau ngực:

Một sự tắc nghẽn trong một thelungs động mạch chính (thuyên tắc phổi)
Một trái tim rộng hoặc dày (bệnh cơ tim phì)
Giới hạn trong phần chính của các van tim (hẹp động mạch chủ) các
Sac viêm xung quanh tim (viêm màng ngoài tim)

Xé trong các bức tường của động mạch chủ, động mạch lớn nhất trong cơ thể của bạn (bóc tách động mạch chủ)


Các triệu chứng
Đau ngực là một triệu chứng, nhưng nó ảnh hưởng đến những người khác nhau. Hãy suy nghĩ bạn có thể:

Đau
Đốt
Khó
Một cảm giác đầy ở ngực
Sự đau khổ
Áp lực
Ép
Bạn có thể sẽ là đau sau xương ức, nhưng bạn vai, cánh tay, cổ, họng, hàm, hoặc có thể lan ra sau lưng.

Đau hoặc rát hoặc khí đốt cho một sai lầm là có thể.

Đàn ông thường ngực, cổ và đau vai của họ. Phụ nữ bụng, cổ, hàm, cổ họng của họ hoặc đau lưng có thể được cảm nhận. Bạn vẫn còn thở, đổ mồ hôi, hay chóng mặt có thể là khó.

Một nghiên cứu về phụ nữ "nhấn" hoặc để mô tả cảm giác của "nghiền" có nhiều khả năng sử dụng ngôn từ.

Thắt ngực ổn định thường được tốt hơn với phần còn lại. Đau thắt ngực không ổn định không thể - và có thể tồi tệ hơn.

Nhận Đánh giá
Nếu bạn bị đau ngực, thậm chí nếu nó đi xa, benh tim va cach chua tri   điều quan trọng là gặp bác sĩ.

Bác sĩ sẽ muốn biết:

Làm thế nào bạn cảm thấy?
Đâu là sự đau đớn?
Làm thế nào mạnh mẽ, bạn sẽ nói đó?
Đã có nó được bao lâu?
Bạn đã làm gì khi nó bắt đầu?
Ông đã trở lại?
Bạn đã nhận thấy điều này trước khi?
Khi nào bạn bắt đầu có đau ngực?
Đã bao giờ bạn đã có một cơn đau tim hoặc phẫu thuật tim?
Một người nào đó trong gia đình của bạn có bệnh tim?
Nếu bạn có bất kỳ điều kiện y tế khác?
Bác sĩ có thể khuyên các xét nghiệm:


Tập thể dục kiểm tra căng thẳng. Bạn chạy trên máy chạy bộ hoặc nhịp tim, huyết áp, triệu chứng, và những thay đổi trong nhịp tim kiểm tra bàn đạp một chiếc xe đạp văn phòng phẩm.
Điện tâm đồ (EKG). Nhịp đập này cho thấy làm thế nào để đo tín hiệu điện từ trái tim của bạn. Nhân viên y tế ngực, cánh tay và chân của họ, một đĩa nhỏ bằng kim loại hoặc nhãn gắn điện cực. Với mỗi nhịp tim, một tín hiệu điện được ghi nhận nó như thế nào là làm việc. Xét nghiệm này chỉ mất một vài phút, và nó là không đau. Điện tâm đồ trong văn phòng của bác sĩ hoặc bệnh viện bạn có thể tìm thấy.
Chụp động mạch vành. Một ống mỏng gọi là ống thông bằng một mạch máu lớn, thường ở bẹn hoặc cổ tay được luồn qua. Bác sĩ tim mạch của bạn, mà đi du lịch ống, trong khi thuốc nhuộm tiêm. Khi chất màu, X-ray cho thấy máu đang chảy. Hình ảnh X-ray của trái tim để làm cho việc sử dụng liều lượng bức xạ thấp. Bạn thường làm các thử nghiệm tại một bệnh viện trước thời gian để lên lịch. Để bạn bình tĩnh trước khi bạn có thể nhận được một loại thuốc nhẹ.
Chụp cắt lớp vi tính chụp động mạch. Chảy máu Xét nghiệm này thông qua các động mạch của tim đã kiểm tra như thế nào. Trước khi bạn nhận được một liều thuốc nhuộm qua một ý chí tĩnh mạch. The X-ray của trái tim của bạn từ các góc độ khác nhau để tạo ra một hình ảnh ba chiều được lấy. Mỗi quét chỉ mất một vài giây và không gây đau. Một bệnh viện hoặc phòng khám ngoại trú có thể được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét