Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Đau thắt ngực : biện pháp tự chăm sóc bản thân 9


Hướng dẫn của bạn

Đau thắt ngực (đau ngực)
ExpectGetting YourselfWhat benh hep van tim để hỗ trợ việc chăm sóc YourDoctorTreatmentTaking đau thắt ngực là một DiagnosisQuestions CausesSymptomsGetting?
Tôi cần làm những xét nghiệm nhiều hơn?

Những loại đau thắt ngực?

Tổn thương tim?
Biện pháp điều trị để bạn đề nghị?
Anh sẽ cảm thấy thế nào?
Tôi có một cơn đau tim có thể cố gắng để ngăn chặn?
Tôi không nên làm các hoạt động?
Thay đổi chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp đỡ?
Điều trị
Bạn phải đối xử với trái tim của bạn bệnh hẹp van tim phụ thuộc vào bao nhiêu thiệt hại. Đối với những người bị đau thắt ngực nhẹ, thay đổi lối sống, dùng thuốc, thường với lưu lượng máu tốt hơn và có thể giúp kiểm soát các triệu chứng.
Bác sĩ có thể khuyên nên dùng thuốc:


Cho phép máu chảy trong tim, mạch máu mở rộng
Cứng như nó không phải là cần thiết để làm chậm tim
Tim, mạch máu thư giãn, cho phép lưu lượng máu nhiều hơn
Ngăn ngừa máu đóng cục

Bạn không có đủ thuốc để điều trị  benh ho van tim đau thắt ngực và bạn mở ra với một thủ tục y tế hoặc phẫu thuật có thể cần phải được động mạch bị chặn. Nó có thể là:


Nong mạch / đặt stent. Trong thủ thuật này, bác sĩ thông qua mạch máu đến tim của một ống nhỏ với một chủ đề bong bóng. Sau đó, ông bước vào, và rộng của mình và thu hẹp động mạch để khôi phục lại dòng chảy máu bên trong bung bong bóng. Một ống lưới gọi là stent để giúp giữ cho động mạch mở có thể được ở bên trong. Thủ thuật này thường mất ít hơn 2 giờ. Bạn rất có thể sẽ ở lại qua đêm trong bệnh viện.
Vành ghép bắc cầu động mạch (CABG), hoặc phẫu thuật. Bác sĩ phẫu thuật từ một phần khác của cơ thể của bạn là động mạch khỏe mạnh hoặc tĩnh mạch và mạch máu để bỏ qua bị chặn hoặc thu hẹp sử dụng của họ. Sau khi thủ tục này, bạn ở lại bệnh viện khoảng một tuần có thể mong đợi. Các y tá và bác sĩ nhịp tim, huyết áp và nồng độ oxy trong khi vẫn giữ một mắt đóng trên bạn cho một hoặc hai ngày sẽ có trong các đơn vị chăm sóc đặc biệt. Sau đó, bạn sẽ di chuyển đến một căn phòng thường xuyên để phục hồi.
Chăm sóc của Ngài
Bạn có thể tiếp tục sống một cuộc sống bệnh hở van tim tích cực, nhưng điều quan trọng là bạn lắng nghe cơ thể của bạn. Nếu bạn cảm thấy đau, dừng lại những gì bạn đang làm và nghỉ ngơi. Hoặc stress cấp tính như tập thể dục, bạn có biết những gì gây nên cơn đau thắt ngực. Và đặt ra để cố gắng cố gắng tránh những điều. Ví dụ, nếu một loại thực phẩm gây ra các vấn đề, các bữa ăn nhỏ và ăn thường xuyên hơn.

Chăm sóc cho bạn tiếp tục ...
Hướng dẫn của bạn
Đau thắt ngực (đau ngực)
Đau thắt ngực Hỗ trợ ExpectGetting YourselfWhat DoctorTreatmentTaking chăm sóc của bạn là một DiagnosisQuestions CausesSymptomsGetting?
Những thay đổi lối sống có thể giúp bảo vệ tim của bạn:

Ngừng hút thuốc. Điều này gây tổn hại các mạch máu của bạn và có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim.
Huyết áp và bạn giảm mức cholesterol, ăn một chế độ ăn uống lành mạnh cho tim. Nếu bạn đang ở bên ngoài phạm vi bình thường, nó có thể làm tăng cơ hội của bạn forheart bệnh. Chủ yếu là các loại trái cây và rau quả, ngũ cốc nguyên hạt, cá, thịt nạc, và thực phẩm không béo hoặc sữa ít chất béo. Giới hạn muối, chất béo và đường.
Các biện pháp giảm căng thẳng biện pháp likemeditation, sử dụng hơi thở sâu, hoặc thư giãn yogato.
Tập thể dục hầu hết các ngày trong tuần.
Đi khám bác sĩ thường xuyên.
Với cơn đau mới hay bất thường benh tim mach ho van tim  trong ngực, và bạn có thể là một cơn đau tim, do đó, ngay lập tức gọi 911. Đừng chờ đợi. Điều trị kịp thời là rất cần thiết. Nó có thể bảo vệ bạn khỏi bị hư hại.


Những gì mong đợi
Đau thắt ngực tăng nguy cơ đau tim. Nhưng nó có thể điều trị. Coi đó là một dấu hiệu và làm cho sự lựa chọn thông minh cho mình.

Nó cũng giúp bạn cảm thấy cái nhìn tốt hơn và lời khuyên để giúp bạn có thể tương tác với những người khác có thể được sử dụng.


Gia đình của bạn, quá, để giúp họ hiểu được ủng hộ của họ cho đau thắt ngực có thể cần. Họ có thể làm gì để giúp đỡ sẽ muốn tìm hiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét