Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Có một bệnh tim Gene?

Bệnh tim và bảo vệ tim của bạn, bạn có thể thực hiện các bước bây giờ để tìm hiểu xem bạn có thể kế thừa.




Hầu hết các nguy cơ của bệnh tim mà là di truyền? Bạn không đơn độc: 2013 nghiên cứu Cleveland Clinic nhiều người Mỹ, bệnh tim là nguyên nhân gây một gen được tìm thấy rằng những người có gen này có nhiều khả năng mắc bệnh.


Trong khi lịch sử của vấn đề gia đình của bạn,bệnh tim mạch hở van tim không phải là "gen bệnh tim" tồn tại, Cleveland Clinic nói. Và thậm chí nếu bạn ném lên bàn tay của bạn và không chấp nhận nó như là số phận của bạn, có bệnh tim trong gia đình của bạn. Tiền sử gia đình hay không - bạn có thể làm để giảm thiểu nguy cơ của bạn rất nhiều.

"Gien là quan trọng, nhưng những gì chúng tabenh van tim la gi  làm gì để bảo vệ bản thân trong việc phòng chống bệnh tim đóng một vai trò rất lớn," Robert Greenfield, MD, Orange County, California, đồng sáng lập của California tim Associates , và tim mạch không xâm lấn và giám đốc y khoa tim mạch của các Trung tâm y tế Memorial Orange Coast ở Fountain Valley MemorialCare tim và mạch máu ở Viện bảo trì. "Gen của bạn là tay bạn đã được xử lý, nhưng thẻ của bạn, bạn là một người chiến thắng hay thua trận có thể xác định như thế nào", tiến sĩ Greenfield nói.

Tôi hiểu bạn

Tim bơm máu đến tất cả các bộ phận bệnh van tim là gì của cơ thể của bạn mà là một cơ bắp, và nó là từng giây của cuộc sống của bạn, Jeffrey Schussler, MD, y tế Baylor ở Dallas, tim và giám đốc bệnh viện tim mạch và một giáo sư tại ICU tim mạch thuốc tại Texas A & M School of Medicine. Những động mạch, tĩnh mạch, mao mạch và bơm máu thông qua một mạng. Mỡ (mảng bám) xây dựng ở thành trong của động mạch của bạn, thiết lập giai đoạn cho một cơn đau tim, hạn chế lưu lượng máu đến tim.

Các dòng chảy của máu từ tim đến các cơ thể có ảnh hưởng đến các điều kiện khác, tim đập không đều (loạn nhịp tim) và các vấn đề về van tim. Ngoài ra, một số người được gọi là bệnh tim bẩm sinh được sinh ra với một khuyết tật tim.

Triệu chứng bệnh tim có thể không phát benh thay van tim hiện được một thời gian, một số tin tức tốt: chúng ta dừng lại và có rất nhiều cách để điều trị các vấn đề, Tiến sĩ Schussler nói.

Biết yếu tố nguy cơ của bạn


Lựa chọn lối sống có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tim mạch của bạn có thể được. "Với một lịch sử gia đình bị đột quỵ ở những người có thói quen lành mạnh có thể giảm rủi ro tổng thể của họ," Nieca Goldberg, MD, Trung tâm Y tế Langone NYU trong tim thành phố New York của phụ nữ giám đốc y tế của chương trình cho biết.

Bước đầu tiên trong các yếu tố nguy cơ bệnh tim của bạn, nhận thức được, Greenfield nói. Một lịch sử gia đình mắc bệnh tim cao hơn khác, bao gồm:
Huyết áp cao. Huyết áp bình thường đối với hầu hết người lớn, phần còn lại của Hiệp hội Tim mạch Mỹ (AHA) được báo cáo, là dưới 120/80. Huyết áp cao, bệnh tim, đột quỵ, và có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ. Những cơ này có thể làm giảm đường máu lưu thông, để làm dày niêm mạc của thành động mạch có thể gây ra. Những hạn chế có thể dẫn đến các cơn đau tim, tim, và các rào cản não có thể dẫn đến đột quỵ.
Cholesterol cao. Cholesterol máu được thực hiện thông qua một chất giống như chất béo. Quá nhiều cholesterol LDL - loại xấu - mảng bám làm tăng nguy cơ đau tim, để xây dựng lên trong động mạch của bạn có thể gây ra.
Bệnh tiểu đường. Ít nhất 65 phần trăm số người mắc bệnh tiểu đường, theo, bệnh tim AHA hoặc chết từ một số hình thức của đột quỵ. Đặc biệt, nhiều người bị bệnh tiểu đường type 2 là béo phì và có huyết áp cao, cholesterol cao, và lượng đường huyết kiểm soát kém - tất cả trong số đó là những yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim.
Hút thuốc. Hóa chất trong thuốc lá quốc gia Tim, Phổi và Huyết học, bạn có thể làm hỏng các mạch máu và tim.
Thừa cân. Đặc biệt là khoảng giữa, mất trọng lượng của xe, huyết áp của bạn và mệt mỏi khi trái tim và làm tăng cholesterol LDL, và HDL (tốt) cholesterol. Bệnh này tim cũng như bệnh tiểu đường làm tăng nguy cơ.

Làm thế nào để ngăn ngừa bệnh tim

Nó đi kèm để ngăn ngừa bệnh tim, bạn có thể bệnh thay van tim  có rất nhiều. Bây giờ cho thay đổi lối sống khỏe mạnh của bạn, để giảm nguy cơ bệnh tim:
Bạn biết số lượng. Nó đôi khi không có triệu chứng, vì huyết áp cao "kẻ giết người thầm lặng" được gọi. Nhiều người thậm chí không biết họ có nó, Greenfield nói. Để giữ an toàn, điều quan trọng là phải kiểm tra thường xuyên. "Những ngày này bạn có thể bước vào một hiệu thuốc hoặc cửa hàng tạp hóa, và để kiểm tra huyết áp của bạn có thể có một đơn vị," Greenfield nói. Bạn có một lịch sử gia đình của cholesterol cao, đặc biệt là nếu, cũng, biết mức độ cholesterol của bạn, ông nói. Nó được dùng trong văn phòng của bác sĩ được đo thông qua một xét nghiệm máu đơn giản.
Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh cho tim. Bạn cá, trái cây, rau quả có thể thêm (như sữa nguyên chất và bơ), chất béo bão hòa thấp, (chẳng hạn như xúc xích và hun khói) các loại thịt ít chế biến, và ăn lành mạnh ít cao natri foods.Heart bằng cách chi tiêu cholesterol của bạn, và ngũ cốc nguyên hạt có thể.
Tập thể dục thường xuyên. Trên hầu hết các ngày trong tuần trong ít nhất 30 phút tập thể dục aerobic vừa phải để nhắm. "Nó có nghĩa là một tốc độ vừa phải có thể được đi bộ hoặc nhảy múa", Goldberg nói. Lớn một khối thời gian, các bộ phận trong ngày của bạn không làm việc trong thực tế - để đi cầu thang thay vì thang máy và các cửa của công viên đích của bạn như xa như bạn có thể
.
Bỏ hút thuốc. Hút thuốc làm tăng đáng kể nguy cơ phát triển bệnh tim, Schussler nói. Và ở lại - - cho nguồn tài nguyên là hữu ích VisitSmokeFree.gov một nonsmoker.
Kiểm soát bệnh tiểu đường của bạn. Bạn bị tiểu đường, bạn phải lựa chọn thực phẩm lành mạnh và duy trì một trọng lượng khỏe mạnh, năng động mỗi ngày, và ở lại theo dõi với dùng thuốc của bạn là cần thiết. Bạn có bất kỳ khía cạnh của quản lý bệnh tiểu đường là nhận được một thời gian khó khăn, tình trạng của bạn là dưới sự kiểm soát để đảm bảo rằng nó làm việc với bác sĩ của bạn.

Để bảo vệ tim của bạn, lời khuyên tốt nhất có thể được tóm gọn trong năm chữ, Greenfield nói: thực phẩm lành mạnh và di chuyển nhiều hơn. "Những lời này, để bảo vệ bạn khỏi bệnh tim có thể là một chặng đường dài - và nhiều thứ khác," ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét