Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Nhịp tim nhanh trên thất - Topic Tổng quan 5

Nhịp tim nhanh trên thất là gì?


Nhịp tim nhanh trên thất  benh tim dat may tro tim The (SVT) có nghĩa là tập thể dục, sốt, hoặc bất kỳ nguyên nhân khác của sự căng thẳng đang đập rất nhanh yourheart định kỳ. Đối với hầu hết những người SVT, tim bơm máu đi khắp cơ thể bình thường.

SVT loại bao gồm:

Nhĩ thất nodal reentrant nhịp tim nhanh (AVNRT).
Hội chứng WPW, bao gồm cả việc truyền nhĩ thất của nhịp tim nhanh (AVRT),.
Trong một tập của SVT, hệ thống điện của tim, làm cho tim đập quá nhanh, không làm việc đúng cách. Ít nhất 100 phút của nhịp tim và có thể đạt đến 300 nhịp một phút. Sau khi điều trị hoặc trên riêng của mình, trái tim thường là 60 đến 100 nhịp một phút trở lại với tốc độ bình thường.

SVT bắt đầu và kết thúc bệnh tim đặt máy trợ tim   một cách nhanh chóng, và các triệu chứng của bạn có thể không. Nó thường kéo dài một thời gian dài, hoặc gây ra các triệu chứng trở nên một vấn đề khi SVT.

SVT cũng nhịp tim nhanh trên thất kịch phát của (PSVT) hoặc nhịp tim nhanh nhĩ kịch phát (PAT) được gọi.
SVT là những gì gây ra?

Hầu hết các tập phim SVT được gây ra bởi trái tim kết nối điện bị lỗi.

SVT cũng có thể được gây ra bởi một số thuốc. Ví dụ về các loại thuốc digoxin tim hoặc thuốc theophylline phổi bao gồm mức độ rất cao.

Hội chứng WPW của một số loại SVT như có thể chạy trong gia đình. Một số loại khác của sức khỏe các vấn đề, thuốc, hoặc phẫu thuật SVT có thể bị gây ra.

Triệu chứng là gì?

Một số người không có triệu chứng của SVT. Những người khác có thể là:
Đánh trống ngực, đua xe hoặc đập trái tim, một cảm giác đó là.
Một xung đập thình thịch.
Một chu kỳ có thể cảm nhận hay cảm thấy đầu óc quay cuồng.

Logo khác hoặc tiểu bang gần ngất xỉu (các Ngất), thở khó, đau ngực, cổ họng độ kín, và liên quan đến mồ hôi.

Làm thế nào là SVT chẩn đoán?

Bác sĩ của bạn, bạn đặt câu hỏi về sức khỏe bệnh tim bẩm sinh và các triệu chứng của bạn và khám lâm sàng, và có lẽ bằng cách cho bạn xét nghiệm để chẩn đoán SVT. Bác sĩ của bạn:
Một số nhịp đập là thường xuyên hoặc không thường xuyên, nó bắt đầu và dừng lại đột ngột, và nó kéo dài bao lâu, nhịp tim nhanh, phong trào sẽ hỏi.
Một điện tâm đồ (EKG, ECG), một lon thử nghiệm. Xét nghiệm này đo hoạt động điện của tim và có thể ghi lại SVT tập.

Trong khi bạn đang ở văn phòng của bác sĩ nếu bạn có một tập phim của SVT, bác sĩ của bạn có thể là một điện cầm tay (EKG) sẽ yêu cầu bạn để mặc, còn được gọi là một điện tâm đồ chẩn. Khi bạn có một sự kiện, các thiết bị sẽ ghi lại.

SVT bác sĩ của bạn có thể thử nghiệm  benh tim mach để tìm ra nguyên nhân. Các xét nghiệm máu, chụp X-ray, và trái tim cho thấy siêu âm tim, có thể được thêm vào.
Làm thế nào là nó được điều trị?

Một số SVTs không gây ra triệu chứng, và bạn có thể không cần điều trị. Nếu bạn có triệu chứng, bác sĩ có thể sẽ khuyên bạn nên điều trị.

Tập đột ngột của SVT cho việc điều trị, bác sĩ của bạn có thể:
SVT xảy ra khi đề nghị dành một loại thuốc.
Bạn có thể làm chậm nhịp tim cho bạn thấy làm thế nào. Bạn, ho, âm thanh nôn, hoặc bằng cách đặt khuôn mặt của bạn trong nước đá lạnh có thể làm. Điều này được gọi là diễn tập vagal.

Nếu những phương pháp điều trị không làm việc, bạn đi đến văn phòng hoặc trường hợp khẩn cấp phòng của bác sĩ của bạn có thể được. Bạn Adenosine hoặc verapamil như một loại thuốc tác dụng nhanh có thể nhận được. SVT là nghiêm trọng và bạn thiết lập lại nhịp tim, trong đó sử dụng một dòng điện để sốc điện, có thể.

Bạn thường có tập phim của SVT, bạn có thể cần:
Episodes ngăn ngừa hoặc làm chậm thuốc nhịp tim của bạn mỗi ngày.
Hãy thử catheter ablation. Quá trình này gây ra vấn đề mà phá hủy một phần nhỏ của trái tim.
SVT bạn có thể làm tại nhà để ngăn chặn?

Bạn tránh điều đó kích hoạt nó bằng cách SVT giúp ngăn ngừa một số điều bạn có thể thử ở nhà. Ví dụ về những điều bạn có thể thử:
Hạn chế hoặc không uống rượu.
Không hút thuốc.
Trong những thuốc thông mũi truy cập, phương thuốc thảo dược, thuốc giảm cân, và "động viên" thuốc tránh.
Như vậy, cocain, ecstasy, ormethamphetamine Không sử dụng các loại thuốc bất hợp pháp.

Tìm kích hoạt của bạn, nhịp tim của bạn bệnh tim mạch   và giữ một cuốn nhật ký của các triệu chứng của bạn. SVT tập phim bạn hút thuốc hoặc uống rượu gây ra cho bạn rằng, ví dụ, bạn có thể tìm thấy.

Đối với hầu hết mọi người, liều lượng vừa phải caffeine không kích hoạt SVT. Hầu hết mọi người có đủ sô cô la hoặc caffeine, trà, hoặc nước giải khát không cần phải tránh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét