Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Đánh trống ngực của tôi: đó là sự lo lắng hoặc AFib?

Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Có thể bạn có một cuộc phỏng vấn xếp hàng. Hoặc ăn tối với tương lai của bạn trong pháp luật cho lần đầu tiên. Đột nhiên đua xe trái tim của bạn quá nhanh hoặc cảm thấy họ đã bỏ lỡ.


Nó chỉ là một chấn động, phải không? Có thể được. Đôi khi, tuy nhiên, và tiếng được gọi là vấn đề của rung tâm nhĩ, hay AFib viết tắt.

Vậy làm thế nào bạn có thể benh tim dat may tro tim  biết? Bác sĩ của bạn có tiếng nói cuối cùng, nhưng có rất nhiều bạn có thể tìm hiểu trên của riêng bạn, nếu bạn chú ý đến thị trường chứng khoán của bạn và những gì bạn đang cố gắng để nói.

Nó làm gì cảm thấy như thế nào?


"Chúng ta có nên không cảm thấy nhịp tim đập, nên khi chúng tôi nhận thức được nó, nó thường là bởi vì cái gì là bất thường," Elsayed Soliman, MD nói.



Đó là "một cái gì đó" là những bệnh tim đặt máy trợ tim  gì bác sĩ nói trống ngực. Bạn có thể cảm thấy như nó rung, đập, hoặc bỏ qua một nhịp đập. Hoặc nó có vẻ rằng nó sẽ là quá nhanh.

"Hầu hết mọi người cảm thấy nó tại một điểm hay cách khác, và điều này thường không phải là một nguyên nhân để báo động," Soliman nói.

Đôi khi, có những lý do đơn giản. Bạn có thể nhận được hồi hộp khi bạn uống caffeine hoặc uống một loại thuốc mà làm cho bạn lo lắng, như ho hoặc cảm lạnh. Tập thể dục chăm chỉ, mất nước hoặc bệnh cũng có thể mang lại cho họ. Vì vậy, có thể uống rượu hay thiếu ngủ.

Tại sao tâm trạng của bạn, đóng một vai trò


Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của tim đập nhanh lo âu. Nếu bạn đang lo lắng hay căng thẳng, não bạn sẽ giải phóng các hormone có thể gây bảng Anh trái tim của bạn.

Nếu lo lắng là nguyên nhân, nó có thể có bất kỳ triệu chứng khác quá, nói Ralph Sacco, MD, cũng như ra mồ hôi bất ngờ và đau bụng. Bạn thậm chí có thể cảm thấy chóng mặt hoặc khó thở.

Đôi khi, Soliman nói, bạn có thể thậm chí không nhận ra rằng bạn đang lo lắng. Ví dụ, trung tâm đua xe, bạn sẽ tìm thấy khi bạn đi bộ mỗi buổi sáng đến văn phòng của bạn có thể là công việc căng thẳng gây ra, ngay cả khi bạn nói rằng tất cả mọi thứ được kiểm soát.
Nó có thể là AFib?



Nhìn chung, vài đánh trống ngực là  bệnh tim bẩm sinh do bệnh lý tim mạch nghiêm trọng. Nhưng đôi khi các triệu chứng AFib. Nó có thể gây nguy hiểm nếu bạn không nhận được điều trị.

Rung tâm nhĩ, các buồng trên của tim là nhịp điệu bất thường, và rung động giống như một bát thạch. Bể máu của bạn có, và nó là ngày càng khó khăn để vẽ nó với phần còn lại của cơ thể.

Khi tim đập thình thịch từ điều kiện này, thường phải mất lâu hơn đó đã mang về bởi lo âu. Bạn sẽ cảm thấy chúng nhiều hơn là chỉ một hoặc hai giây một lần.

AFib cũng có thể gây buồn ngủ, mệt mỏi, đau ngực hoặc giảm áp suất inblood. Nói chuyện với bác sĩ về việc thử nghiệm cho vấn đề về tim  benh tim mach nếu bạn có bất cứ triệu chứng với nhịp đập trái tim của bạn. Có thể muốn theo dõi một thiết bị cầm tay ghi lại nhịp tim của bạn cho một vài ngày hoặc vài tuần.

Bạn có nhiều khả năng để có được benh van tim la gi rung nhĩ, nếu bạn trên 65 tuổi, hoặc bạn đã có vấn đề về tim hoặc tuyến giáp. Nếu điều này nghe như bạn, có được nhịp tim không đều quý vị kiểm tra bác sĩ nói Sacco.


Khi bạn nhận được nhịp tim nhanh, xem bạn có thể tìm ra những gì có thể được kích hoạt. Bạn đang lo lắng về điều gì đó? Gần đây bạn đã có một loại thuốc có chứa caffeine hoặc các chất kích thích? Uống quá nhiều rượu? Thay đổi thói quen của bạn hoặc tránh những tình huống tương tự, và xem nếu các triệu chứng của bạn đi away.How quyết định: AFib hay không?

Nếu bạn không thể tìm thấy một nguyên nhân rõ ràng, tìm kiếm các mẫu. Nó đã xảy ra tại cùng một thời điểm trong ngày, hoặc ở cùng một chỗ? Điều này có thể giúp bạn tìm thấy những nguyên nhân tiềm ẩn, hay giúp bác sĩ làm cho chẩn đoán đúng.

Đánh trống ngực thường xuyên, mà bệnh tim mạch  không cảnh báo thêm, có lẽ không cần điều trị. "Nhưng nếu nó bắt đầu xảy ra thường xuyên, hoặc bạn biết rằng bạn có một bệnh tim, nó là cần thiết để đề cập với bác sĩ của bạn," Sacco nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét