Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Mẹo nhĩ rung Travel

Không cần phải cảm thấy lo lắng về tống ra khi bạn bị rung tâm nhĩ (AFib). "Miễn là bạn đang nhận được chăm sóc y tế tốt, đi du lịch với AFib  bệnh tim bẩm sinh không phải là một vấn đề," NA Mark Estes, MD, giám đốc Trung tâm rối loạn nhịp tim tại Tufts University School of Medicine cho biết.
Kế hoạch trước sao cho con đường của bạn là niềm vui và thư giãn.

Trước khi rời khỏi

Nói chuyện với bác sĩ tim mạch benh tim mach  của bạn. Hãy cho bác sĩ tim của bạn, nơi bạn có kế hoạch để đi và trong bao lâu. Tìm ra nếu có bất kỳ lý do tại sao bạn không nên làm trên một chuyến đi, hoặc những gì lo ngại ông có thể có về nó.

Bạn có một máy tạo nhịp tim hoặc ICD? Gordon Tomaselli, MD, giám đốc khoa tim mạch tại Johns Hopkins University School of Medicine, cho biết, hãy hỏi bác sĩ của bạn hoặc các bệnh viện chuyên khoa tim tên trong khu vực, những người sẽ biết thiết bị của bạn và có thể giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn đi đến những nơi kỳ lạ.


Đeo vòng đeo tay nhận dạng y tế của bạn hay  bệnh tim mạch vòng cổ hoặc mang theo thẻ. Nếu bạn không có một ID y tế, có được một trước khi rời khỏi, Tomaselli nói. Bạn có thể mua một cái ở hầu hết các nhà thuốc và siêu thị. Ông cần phải có:
Sức khỏe của bạn
Các thiết bị cấy ghép có
Thuốc bạn đang dùng
Thông tin của các bác sĩ liên hệ

Một trong những ưu điểm của kỹ thuật số ID là bao nhiêu thông tin có thể được lưu trữ.

Đóng gói các loại thuốc khác. "Quên thuốc là một benh tim mach la gi  trong những sai lầm phổ biến nhất được thực hiện khi đi du lịch," Tomaselli nói. Đầu tiên, hãy chắc chắn để đưa vào thuốc hướng dẫn. Sau đó sẽ tăng gấp đôi số tiền bạn cần.
Đặt một số trong hành lý của mình và một số trong số họ trong cabin của mình. Bằng cách này, bạn chắc chắn sẽ có đủ, thậm chí nếu túi biến mất.

Hãy cho an ninh của cấy ghép của bạn. Nếu bạn có một máy tạo nhịp tim hoặc các thiết bị khác có thể không vượt qua máy dò kim loại vì chúng có thể gây rối với cách nó hoạt động. Hỏi về sự an toàn của người dân, thay vì vỗ xuống, Estes nói.

Phong trào. AFib Hầu hết mọi người có nguy cơ cao của các cục máu đông, có thể dẫn đến đột quỵ. Ngồi trong một thời gian dài - trong xe hơi, xe buýt, hoặc một không gian chật hẹp trên máy bay - làm tăng nguy cơ nhiều hơn.

"Nếu bạn đang ở trong không khí, hãy chắc chắn để  bệnh tim mạch là gì có được và di chuyển xung quanh thường xuyên trong suốt chuyến bay," Tomaselli nói. Nếu bạn đang ở trong xe, duỗi chân của bạn nghỉ ngơi sau một hoặc hai giờ.

Mang theo nước. Mất nước có thể gây ra các triệu chứng của AFib. Mang theo một chai tái sử dụng với bạn.

Tại các trang web mục tiêu

Xem lịch biểu. Mệt mỏi là một tác nhân thường gây cho AFib. Thực hiện một điểm, ngay cả vào ngày nghỉ, dính vào sleepschedule bình thường.

Hãy chủ động trong giới hạn của bạn. Hoạt động thể chất là tốt cho những người có AFib, nhưng không đẩy mình nhiều hơn so với bình thường. Nếu bạn ra khỏi hình dạng, ví dụ, bạn không có kế hoạch một tour đi xe đạp trên khắp châu Âu.

Đừng overindulge. Niềm vui của một loạt các loại thực phẩm và đồ uống là một phần của những niềm vui của việc xa. Nhưng rượu và ăn quá nhiều có thể gây ra các triệu chứng AFib cả, do đó, không đi lạc quá xa từ chế độ ăn uống bình thường của họ.

Theo dõi dấu hiệu. Nhận trợ giúp y tế ngay lập tức nếu bạn có:


AFib cảm giác đó khác nhau, hoặc là lâu hơn bình thường
Đau ngực
Bất kỳ dấu hiệu của đột quỵ, chẳng hạn như sự nhầm lẫn hoặc yếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét