Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

7 Lời khuyên cho Heart-Friendly Diet

Ít nhất ba lần một ngày, làm một cái gì đó mà có sức mạnh để giúp bảo vệ tim của bạn. Bạn ăn mày!


Tất cả các bữa ăn và đồ ăn nhẹ ảnh benh hep van tim  hưởng đến cân nặng, huyết áp và cholesterol của bạn. Và đó là sự ảnh hưởng của trái tim mình.

Vì vậy, lần sau khi bạn ngồi xuống để ăn, sử dụng những chiến thuật thông minh bảy.

1. Make It Tasty

Surprise: Good-cho-bạn có bệnh hẹp van tim thể ăn hương vị tuyệt vời! Nếu bạn cần phải thực hiện những thay đổi lớn trong cách bạn ăn trong các lợi ích về sức khỏe của trái tim của bạn, hãy dành thời gian để khám phá các tùy chọn của bạn. Bạn có thể tìm thấy các món ăn mà trước đây bạn không biết bạn sẽ, hoặc những cách lành mạnh để chuẩn bị thức ăn của bạn (như nướng thay vì chiên).


"Khi chúng tôi chơi, những gì chúng ta ăn, những thay đổi có nhiều khả năng để có một thời gian dài," Lori Rosenthal, chuyên gia dinh dưỡng tại Trung tâm Y tế Montefiore New York nói.

2. Phục vụ trái cây rau First

Bạn sẽ có các khối xây dựng của chế độ ăn uống của bạn. Họ phải mất đến một nửa tấm vào mỗi bữa ăn.

Bạn nhận được các chất dinh dưỡng để bảo vệ trái tim của bạn.

"Họ cũng là một nguồn tuyệt vời của vitamin và khoáng chất như kali, giúp kiểm soát huyết áp," Alison Massey, một chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký tại Trung tâm y tế Mercy ở Baltimore nói.

Việc sản xuất cũng có nghĩa benh ho van tim là chất xơ mà phá vỡ cholesterol "xấu" (LDL) và tốt cho lượng đường trong máu của bạn. Nó cũng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, có nghĩa là bạn sẽ ăn ít hơn.

3. Hãy thử một hạt mới
Sau những gì quinoa với gà của bạn tối nay? Hoặc Farro, một thân nhân của lúa mì, cá?

Bạn đã có thể nghe nói rằng bạn nên ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt.

Họ có chất xơ, giúp giảm "xấu" (LDL cholesterol). Họ cũng có những B-vitamin lựa chọn và các khoáng chất như sắt, giúp máu vận chuyển oxy.

Bạn đã có rất nhiều để lựa chọn. Việc chuyển đổi có thể được dễ dàng. Đây có thể phục vụ cho gạo nâu thay vì màu trắng hoặc nấu cắt thép yến mạch thay vì bột yến mạch ngay lập tức.

4. Chọn chất béo tốt hơn
"Chúng ta đều cần một số  bệnh hở van tim chất béo trong chế độ ăn uống của chúng tôi," Alice H. Lichtenstein, Giám đốc của Phòng thí nghiệm dinh dưỡng tim mạch tại Đại học Tufts cho biết. Nhưng các loại chất béo bạn ăn vật chất.

4. Chọn Better Fats Tiếp tục ...
Hạn chế chất béo bão hòa có thể được tìm thấy trong thịt đỏ và các sản phẩm từ sữa nguyên chất béo. Hoàn toàn tránh chất béo trans là "loại dầu hydro hóa một phần" trong các thực phẩm đóng gói. Đây có thể tăng cholesterol "xấu" của bạn.

Bạn có thể giới hạn kích thước khẩu phần thịt, quá.

"Lựa chọn không cho chất béo thấp hoặc các sản phẩm chất béo từ sữa miễn phí, vì vậy bạn sẽ gặt hái những lợi ích của protein và canxi cho ít calo và chất béo," Rosenthal nói.

Chất béo không no là những lựa chọn tốt hơn. Họ đang có trong dầu đậu nành, quả óc chó và hạt hướng dương. Trong số lượng nhỏ, có thể làm giảm cholesterol. Nhưng họ vẫn còn có rất nhiều calo, do đó, không sử dụng quá nhiều.

Ngoài ra, hai lần một tuần, ăn cá béo như cá hồi hay cá ngừ vây dài, trong đó có một hàm lượng cao các axit béo omega-3.


5. Chế ngự cảm giác thèm ăn của bạn
Đường và muối là khó để đánh bại. Cáp bạn mà bạn muốn. Nhưng nếu bạn nhận được quá nhiều, đó là một vấn đề.

Thêm đường có nghĩa là nhiều calo.

"Phụ nữ nên hạn chế thêm đường - thậm chí" sức khỏe "lựa chọn như mật ong - cho không quá sáu muỗng cà phê mỗi ngày và nam giới không quá 9 muỗng cà phê," Massey nói.

Xem những gì bạn uống rượu, quá. Soda và trà ngọt là một nguồn chính của đường thêm vào trong khẩu phần ăn.

Ngoài ra, quá nhiều muối làm tăng huyết áp, trong đó đặt căng thẳng hơn vào trái tim. Mỗi ngày, các giới hạn về muối ăn thìa cà phê (trong đó có 2300 mg natri). Nhưng hầu hết chúng ta đã tăng gấp đôi. Và một số người, kể cả những người có bệnh tim, thậm chí còn nhỏ hơn ngưỡng 1.500 mg mỗi ngày. Hãy hỏi bác sĩ của bạn những gì là đúng cho bạn.

Nếu bạn có thể nấu ăn thường xuyên hơn, hãy cho nó. Bằng cách này bạn có thể xác định có bao nhiêu muối trong chế độ ăn.

6. Chọn Protein
Thịt đỏ có thể là một phần của một chế  benh tim mach ho van tim   độ ăn lành mạnh cho tim, "miễn là bạn chú ý đến khẩu phần ăn, ăn kém, và chú ý đến cách chế biến," Lichtenstein nói. Ví dụ, bạn vẫn sẽ muốn bảo quản thực phẩm thực vật (như trái cây, rau và ngũ cốc) như phần lớn các thực phẩm của họ, và để ăn thịt nướng thay vì chiên.

Dính vào ít hơn 6 ounces trong ngày thịt - về kích thước của hai bộ bài chơi. Và hãy nhớ: Bạn cũng có thể nhận được nhiều chất đạm từ cá, đậu, các loại đậu, các loại hạt, và các nguồn khác.

7. Hạn chế uống rượu
Miễn là bạn đừng lạm dụng việc uống rượu có thể hơi tăng cholesterol "tốt" của bạn và làm cho cục máu đông ít có khả năng, nói Misha Biden, một chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký tại Trung tâm Clinic Scripps cho Giảm Cân.

Giữ "vừa phải", có nghĩa là lên đến hai ly mỗi ngày đối với nam và một cho chỉ có phụ nữ.

Nếu bạn uống nhiều hơn thế, nó có thể làm tăng huyết áp, loại mỡ trong máu gọi là triglycerides, và cơ hội của bạn béo phì và đột quỵ. Nó cũng làm tăng nguy cơ ung thư nhất định.

Vì vậy, nếu bạn không uống rượu bây giờ, đừng bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét