Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Bệnh tim đã chạy trong gia đình của bạn?

Nếu cha hoặc mẹ mình đã có một cơn đau tim, bạn có thể tự hỏi nếu nó sẽ xảy ra với bạn. Nhưng lịch sử của gia đình bạn không có chi phí cho bạn trong tương lai của bạn. Bạn có thể làm rất nhiều để bảo vệ mã của bạn.


Có đúng là bạn đang có nhiều khả năng mắc bệnh tim, nếu chạy trong gia đình của bạn. Nhưng điều này chỉ là một phần của câu đố.


"Gen của bạn không nên sợ bệnh tim mạch hở van tim  hãi bạn," New York bác sĩ tim mạch Jagat phiền, MD, PhD nói. "Nếu bạn quan tâm đến các yếu tố nguy cơ để chăm sóc bệnh."

Sẵn sàng để bắt đầu? Sử dụng kế hoạch này bước-by-step.

1. Dig cho thông tin

Chỉ cần biết rằng bệnh tim chạy trong gia đình của bạn, nó không phải là đủ, bởi vì không may, nó là khá phổ biến.

Bác sĩ sẽ muốn biết những người trong gia đình bạn đã có bệnh tim, gõ chính xác những gì bạn có và bao nhiêu tuổi người đó vào thời điểm đó.

Cho bác sĩ biết về bất kỳ cơn đau tim và đột quỵ, và tất cả các thủ tục liên quan đến tim (như nhận được stent hoặc bỏ qua) rằng benh van tim la gi  tương đối có thể có ở tuổi trẻ. Cũng nói cho bác sĩ của bạn nếu bạn có một thành viên trong gia đình có một tiếng thổi tim hoặc nhịp tim có vấn đề, chẳng hạn như rối loạn nhịp tim.

Cha mẹ của bạn, anh chị em quan tâm nhất. Những nghiên cứu lớn cho thấy rằng nếu họ có bệnh tim, làm tăng nguy cơ của riêng bạn nhiều, nói Matthew Sorrentino, MD, một bác sĩ tim mạch phòng ngừa tại Đại học Chicago Medicine.
2. Nói chuyện với bác sĩ của bạn

Hãy để anh ta biết về nền y tế của gia đình càng sớm càng tốt. Cô có thể tham khảo một bác sĩ tim mạch để hỗ trợ thêm nếu cần thiết.


Kiểm tra của bạn nên bao gồm bệnh van tim là gì các xét nghiệm sàng lọc cơ bản - trong đó bao gồm huyết áp, lượng đường trong máu và kiểm tra cholesterol - bắt đầu ở độ tuổi 20 của mình.

Bạn có thể sẽ không cần phải thử nghiệm tiên tiến hơn, trừ khi bạn điểm lịch sử gia đình với một căn bệnh di truyền cụ thể, Sorrentino nói.

Bác sĩ sẽ xem xét những thứ khác - benh thay van tim chẳng hạn như trọng lượng của bạn, làm thế nào hoạt động mà bạn đang có và cho dù bạn hút thuốc - khi bạn quyết định những gì bạn sẽ được giúp đỡ nhất.



Bạn sẽ không cần phải tự động chữa bệnh. Nhưng cô có thể bắt đầu cholesterol hoặc huyết áp dùng thuốc ở độ tuổi sớm hoặc quy định một liều cao hơn để cho máu của bạn cải thiện hơn nữa
3. nghiêng về lối sống của bạn



Cha mẹ của bạn không chỉ cần đặt các gen của họ. Bạn có lẽ sẽ chia sẻ một số phong tục như mama ngọt hoặc giờ, người cha là trên đi văng và xem thể thao trên truyền hình.

Bạn không thể thay đổi của mẹ và cha của bạn, nhưng bạn có thể thay đổi thói quen của mình. Nghiên cứu cho thấy rõ ràng rằng bạn có thể làm giảm nguy cơ khi bạn làm điều đó. "Bạn có thể khắc phục các gen của họ" trong ý nghĩa mà nói Sorrentino.

Cha mẹ của bạn hút thuốc? Nếu bạn làm thế, bạn sẽ được chấm dứt.

Họ đang hoạt động? Nếu không, bạn có thể là người đầu tiên trong gia đình của họ để làm cho bài tập thường xuyên là một thói quen. Đi cho ít nhất 30 phút hoạt động vừa phải (chẳng hạn như đi bộ nhanh) vào năm hoặc nhiều hơn ngày một tuần.

Làm thế nào để ăn? Nếu ăn chất béo bệnh thay van tim    bão hòa hoặc quá nhiều chất béo trans, hãy nghĩ xem liệu bạn có cần phải cắt giảm. Nếu họ đã không nhận được đủ chất xơ, bạn sẽ có được một nơi để ăn nhiều hơn các sản phẩm thực vật có nguồn tuyệt vời của chất xơ. Họ cần phải mất rất nhiều trọng lượng? Nếu bạn làm thế, quá, hãy hỏi bác sĩ của bạn để được tư vấn, để làm cho nó xảy ra cho chính mình.





Bạn không có bước chân của gia đình bạn. Hãy tạo cho mình sự tự do để thực hiện theo cách riêng của họ. Nó giúp trái tim và cơ thể của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét