Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Khi bạn đi về trong ngày của bạn, có thể bạn không nghĩ quá nhiều về những quyền mà làm cho nó tất cả có thể: trái tim. Nó bơm cho bạn cả ngày, và đó là cơ bắp làm việc khó khăn nhất của bạn.


Bạn có thể giúp giữ cho nó trong nhiều năm tới với sáu phải làm bước. "Đó là một trong những loại thuốc tốt nhất", bác sĩ tim mạch Atlanta David E. Montgomery, MD cho biết.


1. Tập thể dục.


Điều này có nghĩa rằng tất cả chúng ta phải bắt đầu tập luyện cho cuộc thi sắp tới? Không. Bạn có thể làm một cái gì đó về thể chất, mà giữ nhịp tim của bạn lên đến 30 phút - 20 phút, hoặc, nếu cường độ - 5 ngày mỗi tuần.

Muốn những ý tưởng? Beh. Đi xe đạp. Chèo thuyền. Nói cách khác, "hầu hết mọi thứ kết thúc bằng ing và rằng bạn có thể giữ cho một vài phút", Montgomery nói.


Nếu bạn không phải đang hoạt động hiện nay, kiểm tra với bác sĩ của bạn để xem nếu có bất kỳ giới hạn cho những gì bạn có thể làm.

2. Tích cực hoạt động trong suốt cả ngày.


Tập thể dục tại phòng tập thể dục là một khởi đầu tốt. Nhưng những gì xảy ra cho phần còn lại trong ngày của bạn?

"Nếu bạn ngồi tại bàn làm việc cả ngày - ngay cả khi bạn nhấn elip [máy cardio] sáng nay - vẫn có nguy cơ mắc bệnh tim," Montgomery nói.

Khi bạn đang làm việc, để xây dựng trong một break từ được kiên định. Hãy đứng dậy và nhận được chân của bạn di chuyển và bơm máu của bạn.

Montgomery cho thấy bạn có một cuộc gọi hội nghị và trả lời e-mail trong khi ngồi ở bàn. Bạn có thể thay thế chiếc ghế của bạn thường xuyên với một quả bóng cân bằng, giữ cho cơ bắp của bạn tham gia khi làm việc.

Nếu bạn kiểm tra các phương tiện truyền thông xã hội trên điện thoại của bạn khi bạn đang ở trên một break, đứng lên và tốc độ xung quanh căn phòng cùng một lúc. Bạn nhận được các ý tưởng: giữ cho chuyển động.
3. Đi học cũ với thực phẩm.

"Cách ăn tối ưu cho trái tim của bạn đã không thay đổi trong hàng trăm năm," Montgomery nói. Các tác phẩm kinh điển đã được chứng minh và đúng sự thật vẫn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn:


Trái cây và rau quả
Các loại ngũ cốc như gạo nâu và carbohydrate tinh chế khác

3. Đi học cũ với thực phẩm. Tiếp tục ...



Không đền bù cho lợi ích của các loại thực phẩm chiên của nó hoặc nghẹt chúng trên bơ hoặc pho mát. Để tăng "xấu" (LDL) cholesterol của bạn làm bịt kín các động mạch.

Thịt gì? Bạn vẫn có thể có một số, nhưng hạn chế bao nhiêu và tránh cắt giảm béo.

"Chúng tôi có bằng chứng chắc chắn rằng người ăn chay sống lâu hơn những người ăn chay và ăn chay sống lâu hơn những người ăn thịt," Montgomery nói. "Nhưng chúng ta biết rằng ăn các mức thấp của thịt đỏ và mức độ cao của thịt nạc và cá là một cách để tối ưu hóa sức khỏe tim mạch của họ."


4. Ngưng hút thuốc lá ... tất cả mọi thứ.

Bạn có thể biết rằng hút thuốc lá làm tăng nguy cơ bị bệnh tim. Những gì có thể làm bạn ngạc nhiên là hút cần sa cũng có hại cho tim của bạn.

"Chúng tôi không thể nói rằng nó chỉ là xấu," Montgomery nói. "Nhưng nó thậm chí còn tồi tệ hơn so với những người có thể nhận ra."
5. Tìm hiểu mỹ thuật của lạnh ra.

Căng thẳng xảy ra! Như Montgomery chỉ ra rằng vấn đề không phải là hoàn cảnh mà gây ra căng thẳng, cũng như cách chúng ta phản ứng.

Khi chúng tôi đang chịu áp lực, dốc cơ thể của chúng tôi lên adrenaline, có thể đúc lại trái tim của chúng tôi. Một cách để giúp đỡ là nhảy trên máy chạy bộ hoặc trở về từ mat yoga của bạn. Tập thể dục luyện tập cơ thể của bạn, làm thế nào để quản lý căng thẳng, Montgomery nói.

Nếu sự căng thẳng được cho là quá nhiều, nói chuyện benh van tim la gi với một người nào đó, cho dù đó là một người bạn đáng tin cậy hoặc một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
6. Tắt.

Giấc ngủ là khi cơ thể của chúng tôi sẽ thiết lập lại. Điều này là rất quan trọng trong tất cả các khía cạnh của sức khỏe của chúng ta, không chỉ có trái tim. "Bạn không thể cảm thấy tốt nếu bạn không tự khôi phục lại," Montgomery nói.

Khi bạn ngủ, nhịp tim và huyết áp đi xuống. Điều này cho trái tim bạn được nghỉ ngơi rất cần thiết. Nếu không có nó, bạn đang bị căng thẳng và bạn thèm nhiên liệu từ các loại thực phẩm giàu năng lượng - trong đó, hãy đối mặt với nó, không phải là trái tim khỏe mạnh.
Các loại hạt, hạt giống và các loại đậu như đậu xanh và đậu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét