Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Làm thế nào để uống thuốc tim 7

Bác sĩ hoặc trung tâm điều trị bệnh của bạn có thể làm để ngăn chặn trái tim có thể giả định nhiều loại thuốc.

Những loại thuốc  bệnh tim mạch vành này giúp giảm huyết áp và giảm mức độ cholesterol trong máu của bạn, hoặc khả năng của tim để bơm máu cho cơ thể nào ép lên để thoát khỏi chất lỏng dư thừa có thể giúp đỡ.

Khuyến nghị dùng thuốc tim là khác nhau cho mỗi người.

Dù giao thức xử lý theo quy định của bạn cho, thuốc bệnh tim bạn đang dùng các nguyên tắc sau để giữ trong tâm trí là một ý tưởng tốt.

Thuốc tim của tôi và làm thế nào benh tim mach-ho van tim  họ biết tên. Tên chung và thương hiệu của các loại thuốc, liều lượng, và tác dụng phụ được biết đến. Luôn luôn với bạn, giữ một danh sách của các loại thuốc.
Theo kế hoạch tại một thời điểm mỗi ngày, dùng thuốc tim. Hoặc bạn có thể ngừng dùng thuốc trừ khi bác sĩ của bạn trước khi Đừng biến. Ngay cả khi bạn cảm thấy tốt hơn, tiếp tục dùng thuốc của mình. Đột nhiên dừng các loại thuốc có thể làm cho tình trạng tồi tệ hơn.
Tôi có một thói quen cho uống bệnh viện tim mạch  thuốc. Với chiến thắng hôm thứ bảy đã đánh dấu một hộp đựng thuốc. Để làm cho nó dễ dàng hơn để nhớ là hộp đựng thuốc Điền vào mỗi tuần.
Giữ một lịch y và lưu ý mỗi khi bạn dùng một liều. Để đưa nhãn thuốc trên mọi thực phẩm, nhưng bác sĩ của bạn tùy thuộc vào phản ứng của bạn đối với thuốc, liều dùng có thể thay đổi theo thời gian như thế nào một số chương trình. Như được xác định bởi bác sĩ của bạn như lịch uống thuốc của bạn, bạn có thể liệt kê những thay đổi trong cách dùng.

Để tiết kiệm tiền, không giảm liều của thuốc.

Bạn nên dành toàn bộ số tiền của lợi ích. Cách để giảm chi phí thuốc, hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn về.
Hãy hỏi bác sĩ của bạn khi bạn lần đầu tiên benh vien tim mach tp hcm để mất bất kỳ loại thuốc hơn hoặc thuốc dược thảo. Chẳng hạn như thuốc kháng acid, thay thế muối, (Benadryl và Dimetapp bao gồm), thuốc kháng histamin, và (như Advil, Motrin, Indocin, và như NSAIDS,) các tác nhân chống viêm không steroid, một số loại thuốc làm trầm trọng thêm các triệu chứng suy tim có thể.
Bạn có thể quên uống một liều, hãy uống ngay khi nhớ ra. Nó gần như thời gian cho liều tiếp theo, tuy nhiên, nếu như liều đã quên vs bỏ qua yêu cầu bác sĩ của bạn về.
Và dược sĩ của bạn để điền vào đơn thuốc thường xuyên để hỏi bất kỳ câu hỏi mà bạn có.
Trước khi làm thuốc theo toa của bạn không chờ đợi cho đến khi bạn hoàn toàn ra. Nếu bạn gặp rắc rối khi các hiệu thuốc, vấn đề tài chính, hoặc khó khăn, giành chiến thắng trái tim của bác sĩ của bạn để thông báo cho các vấn đề khác.
Khi đi du lịch lịch như bạn có thể đưa họ và bạn bệnh viện tim mạch tp hcm    bỏ thuốc. Bạn cần phải nhận được một nạp tiền vào các chuyến đi, trong trường hợp của các loại thuốc và bản sao các quy định của bạn và cung cấp thêm một tuần.
Phẫu thuật nha khoa, kể cả phẫu thuật với gây mê toàn thân trước, bạn đang dùng các loại thuốc tim phí cho bác sĩ hoặc nha sĩ. Một kháng sinh trước khi một thủ tục phẫu thuật hoặc nha khoa có thể cần phải được quy định.
Đó là thu hẹp các mạch máu thư giãn thuốc có thể gây chóng mặt.
Lên hoặc ra khỏi giường khi bạn bị chóng mặt, sau đó, ngồi hay nằm xuống trong một vài phút, sau đó đứng lên chậm hơn.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét