Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Những thuốc này có thể rủi ro đối với một số bệnh nhân phẫu thuật

Một số thuốc điều trị huyết áp  cac benh ve tim mach được gọi là thuốc chẹn beta đến các biến chứng tim trong phẫu thuật tim không phải đối mặt với các mối đe dọa có thể nghiêm trọng, một nghiên cứu lớn mới đây cho thấy.
Nghiên cứu về loại thuốc khác nhau các bệnh về tim mạch   để điều trị huyết áp cao, có liên quan đến 55.000 bệnh nhân cho phẫu thuật. Các nhà điều tra về thuốc chẹn beta so với bệnh nhân dùng thuốc khác, đau tim, đột quỵ hoặc tử vong có liên quan đến nguy cơ cao được phát hiện.

Nhìn chung, 1,3 phần trăm bệnh nhân đang dùng thuốc huyết áp khác so với 0,8 phần trăm trong vòng 30 ngày kể từ ngày phẫu thuật phải chịu một trong những biến chứng.

Đây chẹn beta, bản thân, chịu trách nhiệm cho rằng, các trường Đại học Copenhagen ở Đan Mạch nghiên cứu tiến sĩ Mads Jorgensen, cho biết.
Và những người có vấn đề về tim - và, ông đã nghiên cứu "không biến chứng" chỉ những người có huyết áp cao, trong đó có nhấn mạnh. Có bệnh nhân phẫu thuật tim những người có thể được hưởng lợi từ một beta-blocker, Jorgensen giải thích.

Nhưng những hậu quả đối với phẫu thuật không tim, một số bệnh nhân có thể gây ra một bằng chứng nguy cơ thuốc chẹn beta, ông nói.

Kết quả trong JAMA Internal Medicine, đã được công bố trực tuyến trên ngày 05 tháng 10.
Các loại thuốc như thuốc chẹn bêta metoprolol (Lopressor, Toprol XL), nadolol (Corgard) và propranolol (Inderal LA) được bao gồm. Đặc biệt, họ phải chịu đựng aheart hoặc những người bị suy tim mãn tính, điều trị cao huyết áp được quy định để giúp đỡ.
Trong nhiều năm qua, beta-blocker s  cac loai benh tim mach trước khi tiến hành phẫu thuật thông thường được quy định - tất cả các loại - có thể làm tăng nguy cơ biến chứng tim cho người, Jorgensen giải thích.

"Trở lại trong ngày, chúng tôi cảm thấy chắc chắn rằng bệnh nhân cần thuốc chẹn beta," ông nói.

Những thuốc trong hoặc ngay sau khi phẫu thuật nguy cơ đau tim và các biến chứng tim mạch khác có thể cắt giảm được dựa trên bằng chứng.
Tuy nhiên, tỷ lệ gần đây andheart nghiên các loại bệnh tim mạch  cứu huyết áp có nguy cơ đột quỵ, và có thể làm tăng nguy cơ giọt đã chỉ ra rằng beta-blockers.
"Bây giờ, các bác sĩ đang thực sự hữu ích, cho dù nó đã được thảo luận trong một thời gian", tiến sĩ Andrew Freeman ở Denver, cho biết giám đốc của Do Thái Y tế Quốc gia tim mạch lâm sàng.
"Nghiên cứu này bạn có huyết áp cao], nhưng nếu không tương đối khỏe mạnh, tinh thần của beta-blocker của bạn trước khi phẫu thuật có thể phải lùi lại từ các chương trình," Ủy ban Chăm sóc bệnh nhân làm trung tâm Freeman, là một thành viên của, American College of Cardiology (ACC) cho.
"Nhưng," ông nói. "Chúng tôi không biết chắc chắn.", Ngày
Cả hai, anh và Jorgensen chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật như người dân của họ không nên ngưng dùng thuốc của họ nhấn mạnh.
14.000 cộng với việc sử dụng beta-blocker - bao gồm cả các kết quả của cao huyết áp mạn tính về thuốc để kiểm soát ít nhất hai giữa năm 2005 và 2011 người đã trải qua phẫu thuật không tim Max 55 , được dựa trên 000 bệnh nhân Đan Mạch.
Nguyên nhân tim mạch, nhồi máu cơ tim, strokeor chết - Nhìn chung, nghiên cứu cho thấy, một bệnh nhân beta-blocker đã phải tăng gấp đôi nguy cơ biến chứng tim mạch.
Tuy nhiên, việc tìm kiếm một hiệp hội, Tiến sĩ Gregg Fonarow, benh tim mach ho van tim giáo sư khoa tim mạch tại Đại học California, Los Angeles ghi nhận. Đối với nhiều rủi ro hơn với beta-blockers có thể được giải thích khác mà có nghĩa là, ông nói.
ACC khi họ trải qua phẫu thuật, theo các benh tim va cach chua tri  hướng dẫn hiện hành, những người đã có trên một thuốc chẹn beta nên trên.
Đối với những người không phải trên một chặn beta, ACC nói rằng, trong những tuần trước khi phẫu thuật để bắt đầu "hợp lý" - nhưng trái tim chỉ khi một nguy cơ cao bị biến chứng. Chẳng hạn như bệnh tiểu đường, đau tim gần đây, bệnh thận hoặc suy tim như nhiều yếu tố nguy cơ, bao gồm cả những người có.
Freeman cho bệnh nhân có nguy cơ cao, hiệu quả bảo vệ của beta-blockers có thể lớn hơn những nhược điểm đã thoả thuận. Nhưng anh ta yêu cầu bệnh nhân nguy cơ thấp - chẳng hạn như những người trong nghiên cứu mới nhất này - những rủi ro có thể không được giá trị nó.
Chẹn beta sẽ không làm hại? Tim ma túy để đập chậm hơn, bớt sức ép của công việc - phản ứng tự nhiên của cơ thể với sự căng thẳng của phẫu thuật có thể được cùn, Freeman giải thích.
Jorgensen đã đồng ý. "Phẫu thuật là một áp lực lớn, và rằng cơ thể cần phải điều chỉnh," ông nói. "Beta blockers đặt một nắp trên phản ứng của trái tim."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét