Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Đừng bỏ qua các triệu chứng của tim 28-10

Nếu một cái gì đó đã đi sai với trái tim của bạn, bạn sẽ biết nó?


Tất cả đều có những dấu hiệu  benh hep van tim cảnh báo rõ ràng các vấn đề về tim. Bạn xem phim như in ly hợp từ rơi xuống sàn nhà luôn là một ngực nguy hiểm. Thám có một số trung tâm trong các triệu chứng ngực của bạn, và nó đang xảy ra không phải là luôn luôn dễ dàng để kể.

"Bạn không chắc chắn, hãy kiểm tra nó ra," Charles Chambers, MD, Penn State Hershey tim và giám đốc phòng thông tim mạch tại Viện nói.

Rằng quý vị từ 60 tuổi trở lên, đang thừa cân, hay tiểu đường, cholesterol cao, hoặc huyết áp cao là đặc biệt đúng, Vincent Bufalino, MD, một phát ngôn viên của Hiệp hội Tim mạch Mỹ cho biết. "Bạn có nguy cơ yếu tố," họ "có thể liên quan đến trái tim nhiều bạn lo ngại rằng một số các NEN.", Nói

Đặc biệt là xem ra cho các vấn đề Những:



Linh hoạt 1. Ngực
Trái tim là nguy cơ phổ biến nhất. Bạn có một cơn động mạch hoặc tim bị chặn nếu bạn đang có, bạn không may bạn bị đau ngực, đau thắt, hoặc cảm thấy áp lực.

"Mọi người đều có một từ khác nhau, tạo cảm giác này," Chambers nói. "Một số người đang ngồi trên một con voi như thế. Những người khác nói như một véo hoặc đốt."

Có gì kéo dài hơn một vài phút của Thường. Nó Khi may là bạn có thể thư giãn hay làm gì vật lý Karachi.

Đây chỉ là một nỗi đau rất ngắn - bệnh hẹp van tim  hoặc nếu bạn chạm vào nó hoặc đẩy nó ở một nơi Khi đau nhiều hơn - nó không phải là trái tim của bạn Lẽ, Chambers nói. Nếu bạn vẫn nghĩ rằng nó nên được thực hiện bởi một bác sĩ để được kiểm tra ra. Các triệu chứng là nghiêm trọng hơn phút If Vai, bạn nên gọi 911 không hết.

Ngoài ra, bạn có thể giữ cho vấn đề tim mạch in được tâm - mà không đau ngực - tim Thám. Đặc biệt phổ biến ở phụ nữ.

2. buồn nôn, khó tiêu, ợ nóng, đau dạ dày

Một số triệu chứng của một cơn đau tim ở Karachi Nhung. Họ khâu Thắm nôn, Chambers nói.

Áo khoác phụ nữ hơn nam giới có nhiều khả năng để báo cáo loại này.

Rất Lý Mà không có gì để làm với  benh ho van tim trái tim của mình, tất nhiên, bạn có thể có một rối loạn dạ dày. Sau khi tất cả nó chỉ là một cái gì đó bạn đã ăn, có thể. Nhưng bạn có một while tim tấn công Có cùng có thể cần phải được nhận thức.

.

Arm đau đó lây lan 3.
Một triệu chứng điển hình của bệnh tim là Mà tỏa xuống phía bên trái của cơ thể, đau.

"Nó gần như luôn luôn bắt đầu từ ngực và bước ra ngoài," Chambers nói. "Tôi cơ bản đã đi MA HDA cánh tay đau đớn mà một số bệnh nhân sẽ có một cơn đột quỵ."

4. Bạn cảm thấy chóng mặt hoặc choáng váng
Rất nhiều thứ làm cho bạn cảm thấy mệt hoặc mất cân bằng cho một thời điểm có thể CUA. Có thể bạn không có đủ để ăn hoặc uống, hay bạn đứng lên quá nhanh.

Đột nhiên bạn cảm thấy ổn định và bạn có đau ngực hoặc khó thở cùng nhưng, ngay lập tức gọi bác sĩ.



"Trái tim của bạn không phải là cách CUA Vì huyết áp giảm xuống nó có thể có nghĩa rằng các máy bơm nên giận," Bufalino của.

5. họng hay đau hàm
Bởi bản thân, cổ họng hoặc đau hàm không liên quan Lẽ. Nhiều khả năng, một vấn đề cơ bắp, cảm lạnh, hay vấn đề xoang là do.

Nhưng trung tâm của cơn đau ngực hoặc áp lực trong công ty nếu up CUA you họng hoặc hàm lây lan, nó có thể là một dấu hiệu của một cơn đau tim. 911and chắc chắn rằng mọi thứ đều OK, hãy gọi cho bác sĩ.

6. Bạn có thể dễ dàng vượt qua
Leo lên cầu thang hoặc cửa hàng bệnh hở van tim  tạp hóa mang ra khỏi xe - như - bạn có một vấn đề, trước đây HDA sau khi bạn đột ngột cảm thấy mệt mỏi hoặc ước tính một cuộc hẹn với bác sĩ ngay nếu Flickr của bạn.

"Những loại thay đổi quan trọng đối với chúng tôi, bạn, bạn có thể cảm thấy mọi đau ít và than đau là quan trọng hơn," Bufalino nói.

Điểm yếu rất biết hoặc mệt mỏi, đôi khi cho ngày tại một thời gian, đặc biệt là đối với phụ nữ, có thể là một dấu hiệu của cơn đau tim.

7. Ngáy
Bạn đang ngủ là không bình thường ngáy trong khi. Nhưng lớn bất thường ngáy, ngưng thở khi ngủ hoặc thở hổn hển biểu tượng @ trông giống như nghẹt thở miễn phí. Thanh Vải vào ban đêm trong khi bạn vẫn đang ngủ ngừng thở cho khoảnh khắc ngắn là khi nào. Điều này khiến căng thẳng thêm vào trái tim của bạn.


Nếu đây là trường hợp bạn thực sự cần phải nhìn thấy một nghiên cứu giấc ngủ có thể kiểm tra xem bác sĩ của bạn. Nếu bạn làm điều này, hơi thở trong khi ngủ CUA mịn ra sự cần thiết cho một khâu máy CPAP.

8. mồ hôi
Phá vỡ ra trong một mồ hôi lạnh không có lý do đau tim rõ ràng có thể là một dấu hiệu. Điều này, cùng với bất kỳ Nhung khác Nếu các triệu chứng, gọi 911to đưa tới bệnh viện ngay lập tức. Đừng cố gắng tự lái.

9. ho rằng sẽ không để lại
Trong hầu hết các trường hợp, nó không phải là một dấu hiệu của bệnh tim. Bạn có bệnh tim hoặc có nguy cơ, đặc biệt chú ý đến khả năng.

Bạn có bị ho lâu dài mà sản xuất chất nhầy Ma một màu trắng hoặc màu hồng, vì vậy nó có thể là một dấu hiệu của suy tim. Trở về tim làm cho máu rỉ vào phổi, cơ thể không thể theo kịp với nhu cầu mà Karachi.

CUA ho là hỏi bác sĩ của bạn để kiểm tra.


10 bạn chân, bàn chân và mắt cá chân bị sưng
Nó không nên được hiệu quả như can bơm máu tim mình có thể là một dấu hiệu Mà.

Tim nhanh không thể bơm đủ máu vào các tĩnh mạch hỗ trợ và gây đầy hơi.

Cơ thể của nước và muối thừa từ thận đến suy tim cũng có thể tìm thấy nó cứng AM, Mà có thể dẫn đến đầy hơi.

11. Irregular Heart Beat
Bạn có lo lắng hay kích thích đua benh tim mach ho van tim  trái tim của bạn hoặc bỏ qua Karachi hoặc một lần trong một thời gian nó thường được thêm vào một con dơi.

Nhưng nếu bạn cảm thấy như trái tim của bạn cho than đá nhiều trong thời gian đánh chỉ một vài giây, hoặc nếu nó thường xuyên xảy ra, hãy nói cho bác sĩ của bạn.


"Trong hầu hết các trường hợp, nó quá nhiều hoặc không ngủ đủ giấc như caffeine, rất dễ dàng để sửa chữa một cái gì đó mà là do" Bufalino nói. Nhưng đôi khi, nó cần điều trị Mà Gọi từ rung nhĩ, một điều kiện có thể được chỉ định. Sau đó, hãy hỏi bác sĩ để kiểm tra CUA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét