Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

6 triệu chứng của phụ nữ bệnh tim

Khi một cơn đau tim tấn công, nó không luôn luôn cảm thấy như vậy đối với phụ nữ vì nó làm đàn ông.

Phụ nữ không luôn luôn có cổ điển các triệu chứng  benh tim mach ho van tim đau tim cùng hơn nam giới, như ép đau ngực lan xuống một cánh tay. Thoseheart triệu chứng tấn công chắc chắn có thể trở thành phụ nữ, nhưng nhiều kinh nghiệm một mơ hồ và thậm chí cả các triệu chứng "im lặng" mà có thể bị thiếu.

Những triệu chứng này tấn công sáu tim là phổ biến ở phụ nữ:
Đau ngực hoặc khó chịu. Đau ngực là triệu chứng phổ biến nhất của một cơn đau tim, nhưng một số phụ nữ có thể trải nghiệm nó khác so với nam giới. Nó có thể cảm thấy như một sự nén hoặc viên mãn và đau có thể ở bất cứ đâu trong ngực, không chỉ về bên trái. Nó thường là "thực sự gây phiền nhiễu" cho các cơn đau tim, bác sĩ tim mạch nói Rita Redberg, MD, giám đốc dịch vụ tim mạch của phụ nữ tại Đại học California ở San Francisco. "Nó giống như một thói quen xấu của thắt chặt."
Đau ở tay (s), lưng, cổ, hoặc hàm. Đây là loại đau là phổ biến hơn ở phụ nữ so với nam giới. Nó có thể là phụ nữ khó hiểu những người mong đợi nỗi đau của họ tập trung vào ngực và cánh tay trái, không lưng hoặc hàm. Cơn đau có thể diễn ra từ từ hay đột ngột, và nó có thể sáp và suy yếu dần trước khi trở thành mãnh liệt. Nếu bạn ngủ, bạn có thể thức dậy. Bạn nên chỉ ra bất kỳ triệu chứng "không điển hình hoặc không giải thích được" trong bất kỳ phần nào của cơ thể phía trên eo với bác sĩ của bạn hoặc careprovider sức khỏe khác, nói bệnh tim mạch hở van tim  bác sĩ tim mạch C. Noel Bairei Merz, MD, giám đốc Trung tâm Tim mạch của Barbra Streisand phụ nữ tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai ở LA.
Đau bụng. Đôi khi người ta nhầm lẫn dạ dày đau mà chỉ ra một cơn đau tim với chứng ợ nóng, cúm hoặc viêm loét dạ dày. Những lần khác, phụ nữ chịu áp lực bụng nghiêm trọng mà cảm thấy như một con voi đang ngồi trên bụng của bạn, nói cái gì bác sĩ tim mạch Goldberg, MD, Giám đốc Y khoa Trung tâm Joan Tisch H. cho sức khỏe phụ nữ tại Trung tâm Y tế Langone NYU ở New York.
Khó thở, buồn nôn hay chóng mặt. Nếu bạn havingtrouble thở không có lý do rõ ràng, bạn có thể là một cơn đau tim, đặc biệt là nếu bạn cũng có một hoặc nhiều triệu chứng khác. "Nó có thể cảm thấy như bạn đã chạy marathon, nhưng bạn không di chuyển," Goldberg nói.
Ra mồ hôi. Break trong mồ hôi lạnh thần kinh thường gặp ở phụ nữ, những người đang trải qua một cơn đau tim. Nó sẽ cảm thấy như căng thẳng đổ mồ hôi, nhưng mồ hôi tập thể dục hoặc dành thời gian bên ngoài ở nhiệt. "Lấy nó kiểm tra ra," nếu bạn không thường đổ mồ hôi như thế và không có lý do khác cho nó, ví dụ như nhiệt hay nóng bừng, nói Merz Bairei.
Mệt mỏi. Một số phụ nữ có một cơn đau tim cảm thấy vô cùng mệt mỏi, ngay cả khi họ ngồi trong một thời gian, hoặc không di chuyển nhiều. "Bệnh nhân thường than phiền về sự mệt mỏi trong ngực," Goldberg nói. "Họ nói rằng họ không thể làm các hoạt động đơn giản như đi bộ vào phòng tắm."

Không phải ai cũng lấy được tất cả những triệu chứng này. Nếu bạn bị đau ngực, đặc biệt là nếu bạn cũng có một hoặc nhiều triệu chứng khác, ngay lập tức gọi 911th

Nếu bạn cảm thấy các triệu chứng của cơn đau tim:
Đừng ngần ngại để có được sự giúp đỡ. "Phụ nữ thường chờ đợi lâu hơn nam giới trước khi đi đến phòng cấp cứu," Rita F. Redberg, MD, MSc, FACC, giám đốc dịch vụ tim mạch của phụ nữ cho UCSF phòng tim tại San Francisco cho biết. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng triệu chứng của bạn không phải là quá xấu, hoặc đi qua, các cổ phần đang quá cao.
Đừng tự mình lái xe đến bệnh viện. Bạn cần xe cứu thương. Nếu bạn lái xe, bạn có thể có một tai nạn trên đường và có thể gây thương tích cho bản thân hoặc người khác.
Bạn không được lái xe một người bạn hoặc người thân, hoặc. Có lẽ không đủ nhanh.
Đừng bỏ qua những gì bạn cảm thấy. " benh ho van tim 2 la Đừng lo lắng về cảm giác ngớ ngẩn khi bạn sai," Goldberg nói. Bạn có để có được nó nhìn thẳng.

"Mọi người không muốn bỏ ra hàng giờ trên gọi, trừ khi nó là một cơn đau tim," Merz Bairei nói. "Nhưng phụ nữ thực sự tốt tại quyết định những gì là điển hình cho bạn và khi tìm kiếm sự chăm sóc y tế."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét