Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Bạn có muốn biết về bệnh tim?




(Còn được gọi là vành) bệnh tim, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) báo cáo, là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu tại Hoa Kỳ. Điều này hạn rộng các vấn đề tim mạch, bao gồm một phạm vi rộng bao gồm:




Bệnh động mạch vành
Nhịp tim bất thường (loạn nhịp tim của)
Xơ cứng động mạch (xơ vữa động mạch) các
Nhiễm trùng tim

Khiếm khuyết tim bẩm sinh


Khi các mạch máu trở nên tấn công bị bệnh tim mạch hở van tim chặn hoặc thu hẹp tim, đột quỵ, và các biến chứng khác có thể phát sinh. Bệnh tim có thể gây tử vong, nó có thể điều trị trong hầu hết mọi người. Bằng việc áp dụng những thói quen lối sống lành mạnh đầu, bạn có thể bây giờ có thể sống một trái tim khỏe mạnh.


Một số yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim?


Có nhiều yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim, một số  benh van tim la gi có thể được ngăn chặn và những người khác thì không. CDCsays 49 phần trăm người Mỹ có ít nhất một yếu tố nguy cơ. Một số trong số này bao gồm:


Cao huyết áp (tăng huyết áp)
Cholesterol cao (và mức HDL thấp)
Hút thuốc
Béo phì
Hoạt động thể chất
Hút thuốc, ví dụ, là một yếu tố nguy cơ có thể phòng ngừa. Theo các tiểu đường thông tin quốc gia Clearinghouse, tăng gấp đôi nguy cơ phát triển bệnh tim, những người hút thuốc.


Đường huyết cao làm tăng nguy cơ cho những người có bệnh tiểu đường cũng có thể có nguy cơ bị bệnh tim là:


Đau ngực (đau thắt ngực)
Heart Attack
Strokes
Bệnh động mạch vành
Bạn bị tiểu đường, sau đó nguy cơ  bệnh van tim là gì phát triển bệnh tim để hạn chế kiểm soát đường huyết của bạn là điều cần thiết. Hiệp hội Tim mạch Mỹ, bệnh tim ở những người bị bệnh tiểu đường type 2, nguyên nhân phổ biến nhất của tình trạng khuyết tật, theo báo cáo.


Tiền sử gia đình, chủng tộc, giới tính, tuổi tác và các yếu tố nguy cơ khác. Những yếu tố nguy cơ không được dừng lại. Tiền sử gia đình, theo Mayo Clinic, bệnh tim mà phát triển một thành viên gia đình được định nghĩa là:


Đối với nam giới từ 55 tuổi trở lên (đặc biệt là một người cha hoặc anh em) dưới
65 phụ nữ (mẹ và em gái) dưới
Race cũng là một yếu tố. Nhóm sắc tộc châu Á và châu Phi so với các nhóm khác có nguy cơ gia tăng bệnh tim. Ngoài ra, những người đàn ông phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh tim.


Cuối cùng, tuổi của bạn, nguy cơ đột quỵ có thể tăng. Theo Liên đoàn Tim mạch Thế giới, sau tuổi 55 có nguy cơ đột quỵ tăng gấp đôi mỗi thập kỷ.


Làm thế nào có thể ngăn ngừa bệnh tim?
Ví dụ, tiền sử gia đình của bạn - như đã đề cập trước đó, một số yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim không thể dừng lại. Nhưng bạn có thể kiểm soát các yếu tố nguy cơ bằng cách giảm nguy cơ phát triển bệnh tim vẫn là quan trọng để giảm.


Có huyết áp khỏe mạnh và phạm vi cholesterol bạn nên đưa cho một trái tim khỏe mạnh là một số trong những bước đầu tiên. Một huyết áp khỏe mạnh là dưới 120 và huyết áp tâm thu (thường "120 80" hoặc "120/80 mm Hg" như đã nêu) 80 tâm trương được xem xét. Huyết áp tâm thu là đo tim được ký kết hợp đồng. Tim tâm trương là thư giãn các biện pháp. Khó khăn hơn cho tim bơm máu chỉ làm việc.


Đọc cholesterol cho các mục đích của  benh thay van tim các yếu tố nguy cơ và sức khỏe tim mạch sẽ phụ thuộc vào ngày tháng. Bạn có nguy cơ cao mắc bệnh tim, tiểu đường, hoặc đã có một cơn đau tim, mức độ mục tiêu của bạn được đề nghị cho những người có nguy cơ thấp hoặc trung bình sẽ thấp hơn các.


Đơn giản như nó âm thanh, stress quản lý có thể làm giảm nguy cơ của bạn. Là một người đóng góp cho bệnh tim, căng thẳng mãn tính, không lãng phí. Lo lắng, thường xuyên bị quá tải, hoặc giống như di chuyển, thay đổi công việc, hoặc đi qua một cuộc ly dị như các sự kiện cuộc sống căng thẳng, hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn nếu bạn đang đối phó với.


Ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên cũng rất quan trọng. Thực phẩm giàu chất béo bão hòa và muối, làm cho chắc chắn để tránh. Mayo Clinic thực hiện hầu hết các ngày trong 30 đến 60 phút được đề nghị. Nếu bạn đã có bệnh tim, đặc biệt là nếu - bạn có thể an toàn các nguyên tắc này để đảm bảo rằng bác sĩ kiểm tra xem nó ra.


Nếu bạn hút thuốc, hãy dừng lại. Chất nicotine trong thuốc lá có thể dẫn đến xơ vữa động mạch cứng, máu giàu ôxy lưu thông, làm cho các mạch máu co lại nguyên nhân.



28 trái tim khỏe mạnh Lời khuyên »tiếp tục đọc


Sau khi nhận được chẩn đoán mắc bệnh tim có thể được?
Bạn gần đây đã được chẩn đoán với bệnh tim bạn có thể có thể thực hiện các bước để giữ sức khỏe, nói chuyện với bác sĩ của bạn về. Thói quen hàng ngày của bạn bằng cách làm cho một danh sách chi tiết có thể được chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc hẹn của bạn. Chủ đề có thể bao gồm:


Dùng thuốc
Thói quen tập luyện thường xuyên của bạn
Chế độ ăn uống đặc biệt
Bệnh tim hoặc có tiền sử gia đình bị đột quỵ
Lịch sử cá nhân của cao huyết áp hoặc tiểu đường
(Một nhịp tim, chóng mặt, hoặc thiếu năng lượng như là) bạn gặp bất kỳ triệu chứng
Thường xuyên với bác sĩ của bạn, bạn có thể đưa vào một thói quen lối sống. Vì vậy, bất kỳ vấn đề tiềm năng ngay khi có thể được bệnh thay van tim   phát hiện. Chẳng hạn như huyết áp cao, một số yếu tố nguy cơ để giảm nguy cơ mắc bệnh tim có thể được điều trị bằng thuốc.


Bác sĩ cũng có thể cung cấp các khuyến nghị cho:



Bỏ hút thuốc
Kiểm soát huyết áp
Tập thể dục thường xuyên
Duy trì mức cholesterol khỏe mạnh
Trọng lượng
Y tế thực phẩm
Tất cả cùng một lúc có thể không thể để đối phó với những thay đổi này. Thay đổi lối sống sẽ có tác động lớn nhất đến sự tương tác của bạn với các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe. Ngay cả bước nhỏ hướng tới những mục tiêu mà bạn sẽ giúp bạn khoẻ mạnh.


Có một cách chữa bệnh tim?
Bệnh tim không thể chữa khỏi hoặc đảo ngược. Điều trị này đòi hỏi cuộc sống dõi cẩn thận. Nhiều người trong số các triệu chứng của thuốc bệnh tim, thủ tục, và có thể được thực hiện với sự thay đổi lối sống. Nếu những phương pháp này thất bại, can thiệp mạch vành hay phẫu thuật có thể được sử dụng. Tuy nhiên, thiệt hại cho động mạch của bạn là không có cách nào để đảo ngược. Bây giờ nó là cần thiết để chăm sóc sức khỏe tổng thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét