Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Everton 1-1 Liverpool: Keystone Kops

Brendan Rodgers đã thất bại trong việc giảm áp lực lên các tòa nhà của mình như Everton và Liverpool cả hai bàn thắng, kháng Goodison là một kết quả của nghèo chơi ra trận hòa 1-1.



Tuyệt vời Romelu Lukaku nửa hướng dẫn chơi cá độ bóng đá đầu năm mục tiêu chấn thương thời gian như Danny Hollands đã dẫn đội bóng của ông thông qua. Thừa nhận các lợi thế một lần nữa.


Everton đi trong nửa thứ hai bên tốt hơn, nhưng anh có thể Rodgers trận hòa 1-1 với Everton trái nhiều tiêu đề tiếng la hét, mà không thể đủ khả năng để mất nếu hướng dẫn chơi cá độ bóng đá  họ muốn tránh một trong các trò chơi.

Rodgers tiếp tục xóm Stanley Park của họ trái ngược trong sáu trận bất bại, nhưng ông chỉ là một trong đó chỉ có thể đạt được ti ca cuoc bong da với họ, và họ nói tự hào của việc cải thiện số liệu thống kê của trò chơi.

Everton đã sống sót một số áp lực liên tục vào đầu, và do thời gian Lukaku chỉ bị hỏng, họ cũng như trên trước khi bắn nhà.



Nhưng lịch sử  ti le bóng đá (Peter Beardsley Goodison tại thắng ghi được khi 1992) ဒုတိယကမ္ဘာ có thể mở vì chỉ có một lần trong một trận derby thắng đằng sau từ những người trong chúng Chelsea, chống vẫn còn, Lukaku mặc dù trước đó lắng phần có tốt nhất của mình để bàn trong các đối thủ thành phố của họ ở trên chúng giữ.

Tiền đạo Liverpool tỷ số bóng đá trực tuyến  Sturridge Daniel, một cựu thù đối lập ba cuộc họp cuối cùng của ông trong ba mục tiêu với sighters đầu của một cặp vợ chồng là góc volley Hollands '', bởi vì xuất sắc, sản xuất Simon Mignolet là chỉ hơn trong khi giảm.

Hình thức miễn phí từ Steven Naismith đầu nghiêng qua Bỉ quốc tế, Mamadou Sakho xuất hiện ở bên trái, và sau đó cung cấp ổ đĩa lần lượt một rộng James McCarthy.



1986 FA Cup cuối cùng mà không Emre thể được đặt ở cả hai dẫn ẩu đả với sự đối kháng Ross Barkley để nâng cao xem độ bóng đá trực tuyến  trình độ kể từ khi thực hiện tốt nhất của mình. Trong một trận derby lần đầu tiên, mặc dù có không phải là một bên Scouser Liverpool

Đức quốc tế dễ dàng kết nối với Gareth Barry nhưng trọng tài Martin Atkinson đã khoan dung trên bầu trời cho các xem ty le keo bong da  hồ bơi thứ hai để nhận thức được rằng họ có thể có.

Khi quan chức của Everton đánh dấu James Milner của 41 phút góc từ hào phóng nếu, nhưng thủ môn Tim Howard, dính màu xanh lá cây là người quản lý như mặc và khách hàng của ông bắt nguồn từ một trong những ấn tượng các kèo bóng đá đi qua, làm và Ross Barkley và như các gốc tự do trong သဘောထားကြီးမှု là chặt chẽ Hollands hiệu đánh dấu không, 5ft 8ins vòng trên các cầu thủ nhỏ nhất, một lúc bốn cắn từ nhà gật đầu.

Nhưng không có khả năng  ty le soi keo truc tuyenLiverpool để giữ chân một nổi tiếng, và có được thêm một lúc trong Martin và Lukaku Gerard Deulofeu của chủ thể phản ứng ngay khi ngọn lửa phá hủy thánh giá.

Tiền đạo Everton  ca do tren mang để dơi, được thay thế bởi Aaron Lennon chơi bắn tiếp theo khốc liệt Mignolet đã buộc phải tắt trong nửa thứ hai của thời cho CAN và một số đáng kể của nhóm. Liverpool mục tiêu Lukaku và tác động vào sự tự tin của đội bóng đã bị phản đối.

Khách sự thống trị của Everton là một dài rất đáng kể như tứ phản đối hầu như không có cơ hội Hollands của quả bóng, bơm lên và thấy họ đã mất.


Ra-duỗi chân Ramiro Funes Mori, Boca, trung học gặp tấm sông v của cựu chiến binh mặc dù Merseyside derby trong chuyến đi chơi đầu tiên của mình để thực hiện, vào việc trái tại một giải thưởng cuối năm cho qua Serie A, nhưng trận đấu kết thúc, người tổ chức tốt hơn sau đó gần như đã ngăn chặn được hầu như tất cả các bộ phận của đối thủ của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét