Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Hỗn hợp các thông điệp sàn Arsenal của Wenger

Một mặt, nó là một trận đấu Arsenal đã giành chiến thắng. Mặt khác, Wenger đã sẵn sàng để được cờ bạc lớn với thủ môn của nó ...

Nếu Daily Mail đang được tin tưởng
tỷ số bóng đá online (và kỷ lục của họ không phù hợp với người nước ngoài đến nước Anh 's' việc làm), Arsene Wenger đã gặp với thủ thành David Ospina mùa hè này, và bảo đảm với ông rằng ông sẽ chơi một trận đấu quan trọng cho Arsenal mùa này.

Người ta nói rằng ông rất biết ơn những người Colombia cho một loạt các buổi biểu diễn unspectacular nhưng ổn định đã giúp con dấu vị trí thứ ba mùa giải trước, vì vậy khi Ospina đến với anh một cách tự nhiên lo lắng về tương lai của mình sau khi ký Petr Cech, Wenger đặt tay lên vai của thủ môn và nói ( chúng tôi đoán đây): "Đừng lo lắng, bạn đang đi chơi."

". Tôi đã để cho trò chơi Ospina Ông là thủ môn của cấp cao nhất", Arsene Wenger cho biết trong cuộc họp thứ hai báo mà trong đó ông nói: "Bạn có để giành chiến thắng trò chơi nhà của bạn nếu bạn muốn để đủ điều kiện từ vòng bảng, đó là đơn giản như vậy," Nói về . thông điệp lẫn lộn.

Vì vậy, một mặt, Arsenal phải giành chiến thắng trong trò chơi. Mặt khác, sẽ Arsene Wenger sẽ chơi bên mạnh nhất của mình. Ông sẽ có hòa bình, Alexis Sanchez khi chân trái của anh đã bị treo chỉ dây chằng và không có nghi ngờ gì về Francis Coquelin mặc dù không bắt đầu từ một số ít các huấn luyện sau chấn thương. Tuy nhiên, Wenger cảm thấy như thể anh có thể thay thế Cech - mang một chấn thương bắp chân nhỏ hơn mà ngăn  ty le dat cuoc anh phải đối mặt với Leicester - cho thủ môn thấp.

Ospina không phải là một chú hề, nhưng ông cũng không Czech. Đúng là diễn xuất của anh trong trận gặp West Ham được thể hiện rằng cựu kiên quyết Chelsea không miễn nhiễm với những sai lầm, nhưng bạn nên sao lưu lại trên Cech Ospina chín trong số mười lần. Và như vậy Wenger. Vì vậy, ông đánh bạc với tự hào Champions League của Arsenal, vì lợi ích của lời hứa được thực hiện trong mùa hè? Đáng ngưỡng mộ / rage lòng trung thành này đi lên một lần nữa đứng đầu mụt nổi lên đánh dấu.

Ospina đã không có nghĩa là một mình mà gây ra sự thất bại thảm hại 3-2 trong một trận đấu mà ngay cả những người hoài nghi dự kiến ​​Arsenal giành chiến thắng. Đó không phải là Arsenal hay Đỉnh điển hình Arsenal, Pháo thủ vì ông là thịt luôn kebab từ người Hy Lạp ở nhà; Đó là không điển hình Arsenal, bắn vào mình ở bàn chân cũng đi trước các-16 cuối cùng truyền thống của họ.

Quốc phòng đã được lỏng lẻo và Trung Trung đã quá thường xuyên bỏ qua với chỉ Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và tuyệt vời Alexis Sanchez phát triển bất kỳ khoản vay. Họ phải cảm thấy thất vọng không kém bởi đồng đội của mình như là người quản lý của họ, những người đã gửi đúng thông điệp sai lầm bằng cách chọn Ospina hơn Cech.

Wenger có thể đưa đội mình về những  bong da ti le ca cuoc lời lẽ tương tự khi bạn đặt các phương tiện truyền thông rằng đó là một trò chơi hoàn toàn Arsenal đã giành chiến thắng. Vào thời điểm đó, họ có thể có tất cả quay về phía Ospina, và tự hỏi tại sao ông chơi trước khi cựu chiến binh của 11 chiến dịch Champions League. Đó là không có lý do để thực hiện thờ ơ, nhưng nó cũng có thể thiết lập các giai điệu.

Wenger dự đoán trích dẫn "may mắn" sau trận đấu. Nhưng bạn không cần một nửa là nhiều may mắn nếu bạn không phải mất một canh bạc lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét