Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Người chiến thắng Premier League tuần 28-9 đến 4-10

Winner



Arsenal và Arsene Wenger

Bạn có thể lưu trữ lên đến  xem ty le truc tuyen 16 kết luận đi quá Arsenal, Alexis Sanchez, Mesut Özil et al để đọc, nhưng bên Wenger xứng đáng trên của những người chiến thắng lần đầu tiên trong mùa giải này. Chiến thắng dễ dàng của bạn và cách Chùa Chung Schedule EffectedDate là, nhìn thấy, là một niềm vui, sau khi thất vọng cùng cực gần đây. Nếu Manchester United tiền vệ trung tâm không tồn tại dưới sự hỗ trợ nhất định, Arsenal rèn bóng vào lưới trống.


Talk là trước trận đấu, Wenger nói về mong muốn của mình để đẩy lên cho đến khi sân áp sở hữu KHI Kỳ. Louis van Gaal bên ưa thích để bắt đầu in phù hợp cho phát triển chậm trong sự tự tin và Endeavour. Cách hoàn hảo để chống  ca do tren mang lại Harry đã được bổ sung trong suốt trò chơi, là để buộc các lỗi trước. Trên quá tải counter Đây là phản cách nhấn Jürgen Klopp đã chống lại nổi tiếng mA tại Dortmund. Cách thức mà Arsenal đã làm nó vào ngày Chủ nhật, các "Blitzkrieg" là một sáng lại của thời hạn tương ứng.

Wenger xứng đáng tín dụng tuyệt vời cho sự dũng cảm của mình về việc kết án. Sau thất bại trước Olympiakos vào hôm thứ Ba ông có thể nhìn thấy trong 20 phút đầu tiên đã sử dụng phụ của mình trong trò chơi, thay vào đó, quyết định chủ động Thầy Thầy phản ứng. Sự dũng cảm của ông đã được tưởng thưởng hậu hĩnh.

Nơi Arsenal từ đây là khóa học có liên quan. Thông thường một bước chuyển tiếp Dja trọng tiếp theo là một lảo đảo trở thành đầm lầy. Đây vẫn là đội bóng tốt nhất trong cả nước để có các bằng chứng mà Arsenal. Tính nhất quán hiện nay là phải vượt qua các rào cản tiếp theo.



NB - Nhìn vào bức tranh này ở đầu trang. Không phải là nó làm ấm trái tim của bạn? Nó giống như một con chó con dễ bị kích động người liếm sạch bởi một con mèo mẹ.



Sergio Aguero
Làm thế nào nhanh chóng thay đổi mọi thứ. Sau nửa giờ vào thứ bảy trước Newcastle, Aguero ghi bàn từ mở chơi hda trong cả mùa giải, tiền  ty le soi keo truc tuyen đạo của thiếu dịu của ông về độ sắc nét. Qua phút 62 HDA ông sáu. Không có gì tốt hơn thế này Newcastle giải quyết vấn đề cho quốc phòng nổi bật của.

Aguero có để đạt được hiệu suất Trở thành hướng dẫn chơi cá độ bóng đá cầu thủ thứ ba để Manchester City trong một trò chơi cho những điểm mục tiêu, và các cầu thủ thứ năm Premier League. Đó là điều mà tất cả chúng tôi đã nói trước khi vào trang này, nhưng chúng tôi đang trong tình trạng nguy hiểm được đánh giá đúng, đặc biệt là khi Aguero là, và dưới Majesty của ông cho các cấp. Mặc dù có một loạt các chấn thương cơ bắp, anh ta có 100 bàn thắng cho thành phố đạt được chính xác League ở Premier League và Champions. Nó chỉ là 130 lần Khoi Nhung thi in.

Nhưng vẻ đẹp thật sự  ti ca cuoc bong da không nằm ở các con số, nhưng sự tinh tế. Xem Aguero với quả bóng dưới chân mình trên các cạnh của khu vực, giảm vai của mình để tìm ra cần thiết để các buồng áp lực, là để xem một nghệ sĩ tại nơi làm việc. Nó là một qua sử dụng từ dòng chảy bóng đá liên tục của sự phóng đại áp lực, nhưng trong hình thức của Aguero thực sự là không thể chơi được.
Điều đáng kinh ngạc nhất về mục tiêu Aguero năm ly hợp (và đó là từ mới của tôi cho ghi được năm chính thức), ông được điều trị vào was đùi ở giờ nghỉ. Đó là một lối đi hiện tượng của trò chơi của bóng đá thế giới tinh khiết in tiền đạo vĩ đại nhất. Bất cứ ai nói Khắc nói dối với bạn.



Theo Walcott
Trong khi Alexis Sanchez   ti le bóng đá và Mesut Özil nhận những gì chúng tôi. Ngay cả đối với Manchester United Knew, Deals Walcott chứng minh lý do tại sao ông đã nhảy trước mặt mới Olivier Giroud trong vị thế của Arsenal
"Tôi phải nói rằng Walcott đã có một vô cùng cam kết thực hiện cực kỳ thuyết phục ngày hôm nay trong một cách," Wenger nói sau trận đấu, rót lời ca ngợi tiền đạo của ông chỉ quá hạnh phúc. "Anh ấy không phải là một mục tiêu, nhưng tôi thích để ca ngợi các tiền đạo không đóng góp một bàn thắng và Chí Chung và hỗ trợ.

"Ông ấy đã thực tỷ số bóng đá trực tuyến  sự đấu tranh ngày hôm nay, và cho thấy anh có thể chiến đấu, để cam kết và bảo vệ bóng rất tốt. Ông đã thắng để cải thiện một số khía cạnh của trò chơi của mình như là một trung tâm về phía trước và Chung."

Đó là khả năng này để che chắn bóng rất ấn tượng mA (và đáng ngạc nhiên) VOI Chris Smalling và Daley Blind. Walcott kiểm tra căng thẳng hơn phải đối mặt, nhưng những thông qua với sự phân biệt. Nếu nó một cách thường xuyên   xem độ bóng đá trực tuyến để sức mạnh của mình để chèn game này, tức giận hơn những lợi ích của Giroud.
Vẻ đẹp khác của việc có Walcott vào Giroud là xu hướng của mình để trôi change rộng chỉ rơi sâu hơn so với công suất cao điểm điển hình duy nhất. Tiền vệ Arsenal và hậu vệ không cố gắng để gõ bóng vào ngực hoặc đầu, nhưng thể thay đuổi theo bóng thấp herabs kênh cho anh ta.

Một bản đồ của các vị trí  xem ty le keo bong da tiếp xúc trung bình từ chủ nhật của game show Walcott gần như sát bên phải Sanchez đã rời rộng, cho thấy chụp ảnh chạy rộng đến một không gian hoặc Özil mà Sanchez có thể lấp đi. Đó là rõ ràng Nhất KHI đã chuyển cho mục tiêu thứ hai - Walcott gửi rộng (trái thời gian này) để điền vào các phòng Đến Özil và điểm số. Những ai cần một phương tiện đặc trưng KHI sẽ lưu động nên sexy?


Southampton
Cuối tháng Chín, Martin Samuel đã viết trong mảnh Daily Mail của mình về cách ít và ngu ngốc Những Were nghĩ rằng bởi vì mà tốt Southampton một lần nữa trong mùa giải này có thể. Nó tương tự như các mảnh ông viết mùa hè năm ngoái khoảng cách nhỏ và ngu ngốc Những Were nghĩ rằng bởi vì mà tốt Southampton, có lẽ.

"Có một số lượng đáng kể của vanity quanh Southampton vào thời điểm này năm ngoái," Samuel đã viết, dường như không có một  các kèo bóng đá    mảy may tự GDNCBM. "Sau sáu trò chơi, thứ hai trong giải đấu đã có một chỗ đứng sau Chelsea, một khởi đầu tuyệt vời trong MA đã bày tỏ sự rộng rãi has nhà phê bình đã được chứng minh là sai. Nó đã ngu ngốc đề nghị năm hợp tác bán of the là một ý tưởng tồi các cầu thủ tốt nhất."

"Nhanh chóng chuyển tiếp một năm và Southampton vẫn bán và vẫn có một chỗ đứng sau Chelsea, thêm ngoại trừ bây giờ in từ pin thứ 16. Chuyến đi của bạn đến Europa League đã được bổ sung và Manchester United để hai vòng sơ loại và thất bại trước Midtjylland là chỉ đại gia lớn trong các giải đấu mà họ đã phải đối mặt. "

Đối với hồ sơ, bây giờ đã thắng ba trận liên tiếp Southampton, ghi được 12 bàn thắng và có mặt đầu tiên ghi hai lần TRO HON tại Stamford Bridge bởi Jose Mourinho trước Chelsea quản lý.

Bên Koeman nay ngồi bốn điểm trôi dạt về vị trí thứ hai Arsenal áp lực, và yêu cầu cho bốn đối thủ giải đấu nhà tiếp theo Leicester, Bournemouth, Stoke và Aston Villa. Nó gần như là nếu quạ trên Southampton tử vong đã được một thời gian ngắn sau khi trò chơi thứ hai gần đây của mùa giải.




Christian Eriksen
Phần lớn người hâm mộ Tottenham lo ngại về áp lực been thả các thành tựu trong năm qua, Eriksen, nhưng đây là một lời nhắc nhở thiết thực của độ bền của lớp. Các Dane điểm than lần nữa trong một trò chơi cho lần thứ ba trong sự nghiệp của mình, Spurs và đã cứu sống một điểm Voi Swansea. Nhiều hơn trong cùng, xin vui lòng.




Jamie Vardy
Anh ghi 13% của tất cả các mục tiêu của người Anh trong các bàn thắng tại Premier League mùa này - đó là luôn luôn ngớ ngẩn bây giờ.

Nó là không thể làm được, "bất cứ điều gì nhưng đứng lên và vỗ tay Vardy Achievement. Mỗi một trong những mục tiêu của mình là một chiến thắng cho tệ tham nhũng và quyết tâm, và cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League không nên cảm thấy tự hào về thành tích của mình. Hodgson có thể anh ta ra khỏi đội hình của mình hầu như không rời khỏi đây ngay.



David Silva
Chơi giành 3, 1, 0 Drew, Lost 2 mục tiêu cho mỗi trận đấu 1.0: Thành phố kỷ lục giải đấu mùa này với David Silva
Thành phố giải đấu kỷ lục mùa này mà không có David Silva: Chơi 5 Won 5, Drew 0, thua 0, bàn thắng mỗi trận 3.2

Đó là một cỡ mẫu nhỏ, nhưng cung cấp một đối số cho bằng chứng nữa cho tất cả chúng ta hoàn toàn bị thuyết phục. Mỗi đội sẽ bỏ lỡ một người nào đó in bóng đá thế giới tuyệt vời như thành phố nhỏ nhà ảo thuật.



Kevin de Bruyne
Cột này De Bruyne có một số cổ phiếu cho vai Manchester City đánh bại Tottenham in của mình tuần trước, khi bạn xem xét nó chỉ là công bằng, ông được ca ngợi với bầu trời mà cao đối với một màn hình hiển thị xa hoa Voi Newcastle. Hiện tại đang chơi hay một mục tiêu một hỗ trợ cho mỗi 67 phút thi đấu Premier League Anh lại in.

De Bruyne chưa đưa ra một số minh. Ông Liên nắm lấy một "lớn" game bởi các gáy của Manuel Pellegrini đã thuyết phục thậm chí cổ của mình, ông không chỉ là một biện pháp của người chơi ánh nắng mặt trời, đi mất tích KHI đám mây đến và giai đoạn khó khăn. Nhưng De Bruyne Co đáng kinh ngạc nghi ngờ tài năng. Khi thành phố đang trên đà phát triển, ông được tấn hứng ở trung tâm của Chung.

Một trong những điều ấn tượng nhất Nhất De Bruyne là cách KHI xem cảm ứng đầu tiên ấn tượng của mình. Cầu thủ người Bỉ đã vượt xa khỏi những vấn đề đơn giản để tiếp tục kiểm soát chặt chẽ, nhưng thể thay được quản lý trong một lượt hộ chiếu để Ma cảm ứng đầu tiên. Nhận bóng, anh tung tất cả trước khi có một chân đến khác đặt trọng lượng của mình và đẩy vào là chạy nước rút. Touch là luôn luôn trên mục tiêu ngay đề nghị hậu vệ chân trở lại. Đó là một điều rất nhỏ - và De Bruyne là rõ ràng không phải một mình trong khả năng này - nhưng không kém hiệu quả, nó không phải là.

Các potencial cáo buộc De Bruyne Dja chọn nó là một thứ xa xỉ, nhưng như một-City không fan Tôi không thể đưa ra một damn. Hãy cho tôi tơ lụa trên mỗi ngày của Polyester tuần.



Crystal Palace và Leicester
Trong ether Thật không may sau khi các sự kiện của đêm thứ bảy và chủ nhật mất, nhưng hai chiến thắng nhiều hơn cho sự ngạc nhiên cho đến nay trong mùa giải này. Cũng như mua cầu thủ từ giải đấu vòng châu Âu thực sự giúp cơ hội of cải thiện, nó quay ra.



Graziano Pelle
Ông le ở phía trái của 30, nhưng, giống như tất cả những cầu thủ tốt Ý Pelle nhận được tốt hơn theo tuổi tác. Ông đã có bảy bàn thắng trong mùa giải này, và bây giờ đã xuất hiện tổng số bản chính 2014/15 của mình.

Hiện tại là 23 bàn thắng cho Pelle Southampton. Phí chuyển nhượng £ 8m trông giống như một trong những chương trình giảm giá trong năm năm qua.



Willian
Chúa là ngoại lệ. Jose Mourinho may và sáng tạo đã khô ra nhiều cầu thủ, nhưng đã quản lý để kết hợp công việc khó khăn với Willian tấn công sôi nổi. Ông Barry cao như một ngón tay cái trên cổ tay không bị thương tuyệt vọng.




Danny Hollands
Cầu thủ của Liverpool hay nhất của mùa giải cho đến nay, và một cuộc gọi Anh đầu tiên để khởi động. Nó không hẳn những ngày của Shearer, Fowler, Cole, Sheringham, Le Tissier, Ferdinand, Collymore, Wright và Sutton tất cả cạnh tranh cho vị trí này nhưng Hollands NEN cho Manner Chua ông áp lực tại Anfield được quyết toán: chúc mừng. Nhiều người khác không có.



Romelu Lukaku
Nhắc nhở dẫn đường riêng của mình một lần nữa, là một Lukaku gần như hoàn hảo xé tion của vai diễn. Phạm lỗi Martin Skrtel trong mùa hè buộc Mamadou Sakho khó chịu đến điểm gần thu giữ, bị chìm để giữ sâu ngoài đối thủ của mình, phát huy và chỉ ghi được cơ hội đoan khác của ông. Người ta không thể yêu cầu nhiều hơn.

Lukaku nay đã có bảy bàn thắng cho mùa giải, và đó là tổng số 60 cho Everton và West Brom chỉ hơn ba mùa Print. Không phải một nửa xấu.



Brendan Galloway
Chúng tôi bao gồm Galloway ở vị trí thứ 6 trong danh sách của chúng ta về Premier League mười tuổi thiếu niên. Sau màn trình diễn của mình vào trận derby Merseyside đầu tay của mình, anh nhắm vào ba in ấn hàng đầu. Nó là vô lý để tin rằng, MA trái lại không phải là vị trí phổ biến của ông Thám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét