Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Thiếu máu cục bộ Bệnh Tim và chất độc da cam

Cựu chiến binh tiếp xúc với bệnh tim thiếu máu cục bộ và chất độc da cam hoặc thuốc diệt cỏ khác is vụ quân sự có bằng chứng bệnh đủ điều kiện để chăm sóc sức khỏe VA và bồi thường thương tật để được nhận bất kỳ KHI để kết nối và dịch vụ Giua CO.
Về bệnh tim

Tác giả của ngực áp trái tim


Thiếu máu cơ tim là bệnh tim mạch vành hay còn gọi là  benh hep van tim đồng hồ hoặc "xơ cứng động mạch."
Cholesterol mảng bám có thể tích tụ trong động mạch của tim và nguyên nhân "thiếu máu", trái tim không có nghĩa là mA, lại đủ lượng máu và oxy. Khi khối mảng bám động mạch có thể gây ra một cơn đau tim.
Lên đến 90 phần trăm của các cơn đau tim là VI: hút thuốc, cholesterol cao, huyết áp cao, tiểu đường, béo phì ở bụng ("lốp dự phòng"), không ăn đủ trái cây và rau quả, thiếu hoạt động thể chất, quá nhiều rượu và stress.
Ghé thăm để tìm hiểu về điều trị  bệnh hẹp van tim bệnh mạch vành tim Medline Plus, nghiên cứu y Nhung, và các thông tin từ Viện Y tế quốc gia.
Giảm nguy cơ bệnh tim
Dưới đây là cách thực hiện: Tập thể dục 30 phút mỗi ngày tại Nhất. Giúp đỡ để bỏ hút thuốc lá. Hạn chế uống rượu. Ăn nhiều trái cây và rau quả. Tìm hiểu thêm về lối sống lành mạnh.
Bệnh tim thiếu máu cho lợi ích VA

Bệnh tim thiếu máu với Cựu chiến binh để diệt cỏ, các dịch vụ La KHI La may được tiếp xúc đủ điều kiện cho người khuyết tật Bồi thường và y tế dự phòng.
Cựu chiến binh từng phục vụ tại Việt Nam, được phun các khu phi quân sự Hàn Quốc, hoặc bất kỳ khu vực khác, nơi chất độc da cam được hưởng Le khám sức khỏe Agent Orange Registry miễn phí.
Vợ hoặc chồng còn sống sót, con phụ thuộc và các bậc cha mẹ phụ thuộc của Cựu chiến binh để diệt cỏ, các dịch vụ quân sự KHI La và như là một kết quả của bệnh tim thiếu máu chết treo giò tuất Lê Đủ điều kiện.
Bệnh tim thiếu máu cục bộ và nghiên cứu về thuốc diệt cỏ
Viện Y học của Viện hàn lâm Khoa học kết luận báo cáo in ấn của nó "Cựu chiến binh và Agent Orange: Update 2008" được công bố ngày 24 tháng bảy 2009, rằng chỉ có "tiếp xúc hạn chế gợi ý để chất độc da cam mà bằng chứng và thuốc diệt cỏ khác đã sử dụng chiến tranh Việt Nam KHI Tăng an toàn với bệnh tim thiếu máu cục bộ phát triển phân tán. "
Kết quả là, bệnh tim thiếu máu cục bộ VA công nhận các công ty như khi tiếp xúc với chất độc da cam hoặc thuốc diệt cỏ khác cũng tham gia nghĩa vụ quân sự KHI. Thức Rule VA đến việc thực hiện sự liên kết về ngày 30 tháng 10 năm 2010.

Nghiên cứu về ảnh hưởng sức khỏe của độ phơi nhiễm
Dioxin là một chất rất độc hại tìm thấy trong chất độc da cam và một số chất diệt cỏ khác. Nghiên cứu cho rằng hóa chất này có thể liên quan đến một số bệnh ung thư và ảnh hưởng sức khỏe ở người trong mối quan hệ.
Có VA và các phòng ban khác của liên bang và các cơ quan và sẽ tiếp tục hoạt động nghiên cứu một loạt các tác hại của chất độc da cam đối với các cựu chiến binh Mỹ.

VA nghiên cứu dịch tễ học về Việt Nam Cựu chiến binh


Man nhìn vào  benh ho van tim dữ liệu trên máy tính.
Các nghiên cứu sức khỏe Army Corps Hóa chất Việt Nam Cựu chiến binh là một nghiên cứu của 4.000 cựu chiến binh vào khoảng 1965-1973 phục vụ trong quân đội Mỹ Quân đoàn hóa chất để xác định liệu bệnh cao huyết áp (tăng huyết áp) và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) là đối tác liên quan với tiếp xúc da cam trong Việt Nam.
Các kết quả sức khỏe lâu dài của các dịch vụ của phụ nữ trong thời kỳ Việt Nam là nghiên cứu toàn diện nhất cho đến nay về sức khỏe tâm thần và thể chất của phụ nữ Việt Nam Cựu chiến binh. Nghiên cứu này sẽ được sử dụng để thực hiện nghiên cứu trong tương lai về phụ nữ Cựu chiến binh và lập kế hoạch cho các dịch vụ thích hợp cho các cựu chiến binh phụ nữ và người già hoá dân số cựu chiến binh.
Chương trình Dịch tễ VA, một bộ phận bệnh hở van tim nghiên cứu của Văn phòng Y tế công cộng, có nhiều ấn phẩm về sức khỏe của Việt Nam Cựu chiến binh.
Nghiên cứu của CDC về Việt Nam Cựu chiến binh
Năm 1984, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) công bố một nghiên cứu quan trọng, tài trợ một phần bởi VA, về nguy cơ Việt Nam Veterans 'của trẻ sơ sinh sản có khuyết tật bẩm sinh.
VA cũng đã tài trợ cho nghiên cứu kinh nghiệm CDC Việt Nam vào năm 1987 và 1988 đã được công bố, và xuất bản các bệnh ung thư CDC chọn Nghiên cứu mức năm 1990.

IOM báo cáo về Cựu chiến binh Việt Nam và chất độc da cam

Hợp đồng VA với Viện Y học (IOM) của  benh tim mach ho van tim Viện hàn lâm khoa học Mỹ, một tổ chức phi chính phủ để xem xét bằng chứng khoa học về ảnh hưởng sức khỏe lâu dài của chất độc da cam và các chất diệt cỏ khác trên Việt Nam Cựu chiến binh. IOM được cập nhật thường xuyên báo cáo về các cựu chiến binh và chất độc da cam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét