Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Bệnh tim: Định nghĩa, nguyên nhân, nghiên cứu

Bệnh tim là một thuật ngữ chung cho bất kỳ loại rối loạn MA ảnh hưởng đến tim. Bệnh tim là một lần nữa giống như bệnh tim, nhưng không phải là bệnh tim mạch. Bệnh bệnh máu tim mạch được áp dụng cho các tàu và trái tim, trong khi bệnh tim Đề cập Để chỉ trái tim.




Theo WHO (Tổ chức Y tế Thế giới)  benh hep van tim và CDC, bệnh tim là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở Anh, Mỹ, Canada và Úc. Số người lớn bị bệnh tim là 26,6 triệu (chiếm 11,3% dân số trưởng thành) 0.1


23,5% số ca tử vong ở Hoa Kỳ hiện nay là do disease.2 tim




Chúng tôi có một cái nhìn tại một số các ví dụ nổi tiếng nhất của bệnh tim Nhất dưới đây.


Đau thắt ngực


Còn được gọi là cơn đau thắt ngực, đau thắt ngực xảy ra khi bạn không đủ để có được một loạt các oxy của cơ tim. Sự khó chịu  bệnh hẹp van tim của bệnh nhân trong ngực, căng hoặc đau. Đau thắt ngực là không phải là một bệnh, về mặt kỹ thuật, nhưng là triệu chứng của bệnh động mạch vành. Thiếu oxy là do sự thu hẹp của động mạch vành của cơ tim Thượng mảng bám Vi (xơ vữa động mạch).


Loạn nhịp tim


Chứng loạn nhịp tim là một nhịp tim bất thường.


Nhịp tim nhanh quá nhanh nhịp tim KHI




Nhịp tim chậm tim đập ngay cả những KHI là Slow


Co non là nhịp đập trái tim KHI quá sớm


Khi rung là một nhịp tim bất thường là


Loạn nhịp vấn đề về nhịp tim. Bạn vượt qua xung điện tim KHI CO phối hợp nhịp tim không hoạt động đúng những gì nhịp tim trong một cách thức mà nó không nên, HOAc cho nhanh, chậm hoặc không đều.


Loạn nhịp tim là phổ biến, tất cả kinh nghiệm Chung nói thêm. Bạn có thể cảm thấy một giống như một rung hoặc đánh trống ngực. Tuy Nhiên, benh ho van tim Chí Chung rẽ quá xa nhịp tim bình thường xảy ra hoặc VI A bị hư hỏng hoặc yếu tim phải được loại bỏ và xử lý nghiêm túc hơn Chung. Nhịp tim bất thường có thể gây tử vong tro.


Sơ đồ của trái tim. Phần màu xanh hiển thị de-oxy hóa đường huyết đường dẫn hiển thị trong khi phần màu đỏ làm giàu ôxy


Khuyết tật tim bẩm sinh


Đây là một thuật ngữ chung cho một số dị tật bẩm sinh, chẳng hạn như tim hoạt động mà Hương. Bẩm sinh có nghĩa là bạn được sinh ra với nó một lần nữa. Tại Vương quốc Anh là một trong 1.000 trẻ sơ sinh mà ước tính được sinh ra với một số loại bệnh tim bẩm sinh. Các ví dụ bao gồm:


Khiếm khuyết vách ngăn - có một lỗ hai khoang tim Giua. Tình trạng này đôi khi lỗ gọi của trái tim.


Lỗi Obstacle - lưu lượng máu qua các khoang khác nhau của trái tim, mà là một phần hoặc hoàn toàn bị chặn THAM


Bệnh tim tím tái - không đủ oxy được bơm qua cơ thể, một khiếm khuyết Vi (hoặc một số bất cập) ở trung tâm.


Bệnh động mạch vành


Các động mạch vành cung cấp các chất dinh dưỡng tim với MA, oxy và Trở máu, tiền gửi mảng bám Thường Vì (tiền gửi chứa cholesterol) bị hư hỏng hoặc bị bệnh. Mảng bám răng hẹp động mạch vành tim và sự tích lũy ít oxy.


Bệnh cơ tim giãn


Trong rối loạn này của TRO tâm thất dãn bệnh hở van tim cơ tim VI yếu và không thể bơm máu đến trổ đúng. Lý do phổ biến nhất là không đủ oxy đến cơ tim (thiếu máu cục bộ) để vành bệnh tim VI. Tâm thất trái là Thượng bị ảnh hưởng.


Đau tim


Còn được gọi là nhồi máu cơ tim, nhồi máu cơ tim và huyết khối động mạch vành. Dòng chảy gián đoạn máu (thiếu ôxy) thiệt hại hoặc một phần của cơ tim bị phá hủy.
Điều này đạt được bởi một cục máu đông trong một trong những mà Thường động mạch vành phát triển (cung cấp máu cho tim với TÀU mà máu) gây ra. Họ có thể xảy ra khi một động mạch bị thu hẹp đột ngột Cung (co giật).


Suy tim


Còn được gọi là suy tim. Trái tim không bơm máu đi khắp cơ thể một cách hiệu quả. Phía bên trái hoặc bên phải của cơ thể có thể bị ảnh hưởng; Cả hai bên đôi khi. Bệnh động mạch vành tim hoặc huyết áp cao (hypertension) theo thời gian, trái tim quá yếu hay cứng để điền vào và bơm đúng rời.


Bệnh cơ tim phì đại


Một rối loạn di truyền Chua tường của tâm thất trái là đủ dày để lại nó khó khăn hơn cho máu đến tim. Tim phải làm việc để bơm máu khó khăn hơn. Đây là nguyên nhân hàng đầu của các vận động viên chết đột ngột áp lực. Một người cha hoặc mẹ bị phì đại cơ tim có một cơ hội 50%, các rối loạn Onto hỏi cho con cái của họ.


Trào ngược van hai lá


Còn được gọi là trào ngược van hai lá, trào ngược van hai lá hoặc van hai lá van hai lá KHI trào ngược không đóng đủ chặt đá ở trung tâm, ở đó, máu chảy ngược vào tim KHI nên được. Máu không thể di chuyển một cách hiệu quả thông qua các trung tâm hoặc cơ thể. Bệnh nhân có thể cảm thấy mệt mỏi và khó thở.


Van hai lá sa bệnh hẹp van tim


Van nhĩ trái và bên trái mà không đóng cửa hoàn toàn giữa các tâm thất, sự cố đó (chỗ phình ra) trở lên hoặc quay trở lại tâm nhĩ. Trong phần lớn các trường hợp nhà nước không điều trị không phải là đe dọa cuộc sống, và cần thiết. Một số bệnh nhân, đặc biệt là nếu tình trạng trào ngược van hai lá bằng Nhan may cần điều trị.

Pulmonalstenose


Đó là khó khăn đối với tim, máu từ tâm thất phải đến phổi van phổi VI Điều bơm là quá hẹp; tâm thất phải có nhiều việc phải làm để vượt qua benh tim mach ho van tim      những trở ngại. Một em bé bị hẹp nặng có thể tím tái TRO (màu xanh). Trẻ lớn hơn không có triệu chứng thường. Khi áp suất trong tâm thất phải là quá cao là một điều trị là cần thiết. Balloon valvuloplasty hay phẫu thuật tim mở, nếu cần thiết Le là một trở ngại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét