Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Các dấu hiệu của các vấn đề tim Trong Tập thể dục

Phần 1 của 6: Tổng quan
Khảo sát


Một lối sống ít vận động là một yếu tố nguy cơ chính gây bệnh tim. Theo Liên đoàn Tim mạch Thế giới, lối sống ít vận có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim lên 50 phần trăm. Yếu tố nguy cơ khác bao gồm:

Chế độ ăn uống giàu chất béo bão hòa
Bệnh tiểu đường loại 2
cao huyết áp hoặc tăng huyết áp
Hút thuốc
cholesterol cao
Béo phì
Tiền sử gia đình mắc bệnh tim

Giảm các yếu tố nguy cơ có thể làm giảm cơ hội của bạn có một cơn đau tim hoặc đột quỵ và nhu cầu của bạn cho các thủ tục y khoa tim mạch, bao gồm cả phẫu thuật.


Duy trì hoạt động là một cách tốt để giảm nguy cơ bệnh tim. Bài tập aerobic thường xuyên như đi bộ đã được chứng minh để cải thiện sức khỏe tim mạch. Nó thậm chí có thể đảo ngược một số yếu tố nguy cơ cho bệnh tim mạch. Với việc giảm cân và giảm huyết áp

Tuy nhiên, tập thể dục đôi khi làm tăng nguy cơ đau tim, đặc biệt là ở những người có bệnh tim và không đúng cách giám sát các hoạt động của họ.

Tìm hiểu thêm về các dấu hiệu của các vấn đề tim trong đào tạo và những gì bạn có thể làm để ngăn ngừa và điều trị để.
Quảng cáo




Phần 2 của 6: Phòng ngừa
Tại sao bạn nên biện pháp phòng ngừa


Tập thể dục là quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh tim. Đó là nói chung cho hầu hết mọi người là an toàn, nhưng bạn nên dùng biện pháp phòng ngừa, đặc biệt là nếu:
Bác sĩ đã nói với bạn rằng một hoặc nhiều yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim
Bạn gần đây đã có một cơn đau tim hoặc các vấn đề tim mạch khác
Cô trước đây không hoạt động

Người bị bệnh tim gần như luôn luôn an toàn để tập thể dục khi họ đánh giá trước đây. Tuy nhiên, tập thể dục là không thích hợp cho tất cả những người bị bệnh tim. Nếu bạn là người mới tập thể dục, chính là để bắt đầu từ từ, để ngăn ngừa các tác dụng phụ. Nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu một chương trình tập thể dục mới. Bạn cần bắt đầu tốt để đào tạo dưới sự giám sát y tế.

Mặc dù có những biện pháp phòng ngừa, nó có thể được khó khăn cho bác sĩ của bạn cho các vấn đề sức khỏe mà bạn đang trải qua, trong khi dự đoán các bài tập. Để chắc chắn bạn làm quen với các triệu chứng có thể đề nghị các biến chứng có hại. Trở thành nhận thức của một số dấu hiệu cảnh báo điển hình của bệnh tim có thể cứu người.

Phần 3 của 6: Dấu hiệu cảnh báo
Dấu hiệu của bệnh tim


Ngay cả khi bạn đã có trước đó một cơn đau tim có thể có các triệu chứng khác hoàn toàn khác nhau. Tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng nào sau đây.

Khó chịu ở ngực


Nhiều người liên tưởng đau ngực đột ngột và dữ dội với cơn đau tim. Một số cơn đau tim có thể bắt đầu theo cách này. Nhưng nhiều người bắt đầu với một cảm giác khó chịu nhẹ, áp lực khó chịu, ép, hoặc đầy ở trung tâm của ngực. Cơn đau có thể được tinh tế và có thể đến và đi, vì vậy thật khó để nói những gì có thể sai. Nhiều tập thể dục và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu triệu chứng này là đủ cho nhiều hơn một vài phút.
Khó thở

Một cảm giác hụt bất thường của hơi thở với khó chịu ở ngực khi vận động thường là một tiền thân của một cơn đau tim. Triệu chứng này có thể xảy ra trước khi cơn đau ngực hoặc thậm chí xảy ra mà không khó chịu ở ngực.
Chóng mặt hoặc đầu lâng lâng

Trong thời gian hoạt động thể chất có thể làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt là nếu bạn không sử dụng nó, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chóng mặt hoặc choáng váng khi tập thể dục. Hãy cảnh báo này một cách nghiêm túc và ngừng tập ngay lập tức.
Loạn nhịp tim

Cảm giác nhịp tim bỏ qua, co giật hoặc đập mạnh bạn có thể đi một vấn đề tim mạch. Tìm kiếm sự chăm sóc y tế nếu bạn quan sát nhịp tim bất thường trong quá trình tập thể dục.
Khó chịu ở các khu vực khác của cơ thể

Vấn đề về tim có thể gây ra cảm giác ở các khu vực khác của cơ thể, ngoại trừ ngực. Các triệu chứng có thể bao gồm cảm giác khó chịu, đau hay áp lực trong tay, lưng, cổ, hàm hay dạ dày. Bạn cũng có thể cảm thấy khó chịu phát ra từ một phần của cơ thể khác, chẳng hạn như từ ngực, quai hàm, cổ hoặc ở vai, cánh tay hoặc lưng.
Đổ mồ hôi bất thường

Mặc dù đổ mồ hôi khi tập thể dục là điều bình thường, buồn nôn và đột nhập vào một giọt mồ hôi lạnh đang cảnh báo dấu hiệu của một vấn đề có thể. Một số người đã trải qua một cơn đau tim có một linh cảm hay diệt vong sắp xảy ra báo cáo.

Phần 4 của 6: Gọi 911
bệnh nhồi máu cơ tim
Gọi 911


Khi nói đến việc đối phó với các vấn đề về tim có thể, thời gian là rất quan trọng. Từng giây. Không nên chờ đợi và xem cách tiếp cận hoặc cố gắng để thúc đẩy thông qua tập luyện của bạn. Tìm kiếm sự trợ giúp y tế nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể trải qua một trong những dấu hiệu cảnh báo ở trên.

Không quá 5 phút - - Các Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cáo không phải chờ đợi nhiều hơn một vài phút tới 911 trái tim của bạn có thể gọi không còn đập trong một cơn đau tim. Nhân viên cấp cứu có kiến thức và trang thiết bị cần thiết để có được nó một lần nữa đánh bại.

Một người khác đưa bạn đến bệnh viện ngay lập tức nếu bạn có những triệu chứng nhồi máu cơ tim và không thể gọi 911 Tránh nhận được đằng sau những bánh xe của chính nó, trừ khi không có lựa chọn khác.

Phần 5 của 6: Các chế phẩm
Hãy chuẩn bị


Hãy chuẩn bị để trả lời những câu hỏi sau đây nếu bạn đang lo lắng các triệu chứng trong phòng cấp cứu sau khi trải qua quá trình đào tạo:
Khi đang khó chịu hoặc đau của bạn bắt đầu?
Bạn đã làm gì khi bạn bắt đầu thấy khó chịu hoặc đau của bạn?
Cơn đau cấp độ mãnh liệt nhất ngay lập tức, hoặc có để xây dựng nó dần dần đến một đỉnh cao?
Có bạn nhận thấy bất kỳ triệu chứng khác liên quan đến việc khiếu nại, như buồn nôn, ra mồ hôi, chóng mặt, đánh trống ngực, hay?
Trên thang điểm từ 1 đến 10, với 10 là tồi tệ nhất, những gì số bạn sẽ sử dụng để mô tả sự khó chịu của bạn vào thời điểm này?

Trả lời những câu hỏi để tốt nhất khả năng của mình để giúp đội ngũ y tế của bạn sẽ cung cấp sự chăm sóc tốt nhất có thể cứu sống bạn.

Phần 6 của 6: Outlook
Outlook


Khoảng 600.000 người Mỹ chết vì bệnh tim mỗi năm. Tập thể dục là một cách để tạo ra những số liệu thống kê để chiến đấu, nhưng điều quan trọng là phải làm như vậy với việc chăm sóc. Mục tiêu cho 60 đến 80 phần trăm của nhịp tim tối đa - nó có thể là lợi thế cho, nếu bạn không được đào tạo để sử dụng một màn hình nhịp tim. Hãy chắc chắn để báo cáo bất kỳ dấu hiệu của các vấn đề tim trong đào tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét