Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Giảm cân và bệnh tim

Thừa cân làm tăng nguy cơ bệnh tim. Tìm hiểu để ăn tốt hơn các vấn đề cơ bản của quản lý trọng lượng của bạn và tập thể dục nhiều hơn cho sức khỏe tim mạch tốt hơn



Thừa cân làm tăng nguy cơ bệnh tim. Nếu bạn đã bị bệnh tim, duy trì một trọng lượng khỏe mạnh nên có kế hoạch một phần quan trọng trong điều trị. Mayo Clinic báo cáo rằng những người mang các chất béo bụng dư thừa có nhiều khả năng phát triển bệnh tim và tiểu đường. Giảm cân là đặc biệt quan trọng đối với người bị eo kích thước lớn hơn 40 inch và phụ nữ có vòng eo kích thước lớn hơn 35 inch.


Làm thế nào bạn có thể kiểm soát cân nặng benh tim mach ho van tim của bạn, nếu bạn có nguy cơ yếu tố gây ra bệnh tim, hoặc những người đã phải chịu đựng một sự kiện tim lớn như một cơn đau tim? Bạn có thể thay đổi chế độ ăn uống của bạn và tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn, để theo dõi, và làm cho trọng lượng của bạn lại ở đó.
Calo trong, calo ra

Hiệp hội Tim mạch Mỹ (AHA) nhấn mạnh rằng để giảm cân, có thể được tóm tắt trong một tuyên bố ngắn gọn: Bạn phải đốt cháy nhiều calo hơn bạn đưa vào là đúng cho tất cả, nam hay nữ, nếu bạn có bệnh tim .. Mặc dù khái niệm này chỉ đơn giản âm thanh, nếu bạn là yếu tố nguy cơ thừa cân hoặc khác cho bệnh tim mạch, như nó có vẻ, có thể là một thách thức.


Có hai thay đổi lối sống chính mà có thể di chuyển cân bằng lượng calo: ít calo hơn bạn sử dụng (vì vậy mà thay đổi trong chế độ ăn) và sử dụng nhiều calo nhiều hơn (thay đổi trong mức độ của bạn hoạt động thể chất) , Một cân tương ứng với 3.500 calo. Vì vậy, để mất một pound mỗi tuần một cách lành mạnh, AHA khuyến cáo chấp nhận các bữa ăn hàng ngày của khoảng 500 calo mỗi ngày.
Ăn uống tốt hơn

Các Viện Y tế Quốc gia (NIH) cho thấy bệnh tim mạch hở van tim rằng tăng tiêu thụ các loại trái cây và rau quả là một trong những thay đổi tốt nhất bạn có thể làm để giảm nguy cơ bệnh tim và để quản lý trọng lượng cơ thể. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) khuyến nghị nên ăn ít nhất 4,5 chén trái cây và rau mỗi ngày, trong đó có rất nhiều màu xanh đậm, đỏ, cam, và giống, và cây họ đậu như đậu Hà Lan và đậu. FDA cũng khuyến cáo các hướng dẫn sau đây khi chuẩn bị bữa ăn để giúp bạn giảm lượng calo và trọng lượng, trong khi trái tim bạn khỏe mạnh:

Ăn ngũ cốc nguyên hạt (như gạo nâu và lúa mì) thay vì các hạt màu trắng (như gạo trắng và bánh mì trắng).
Ăn hải sản thay vì một số loại thịt đỏ và thịt gia cầm.
Sử dụng các loại dầu (như dầu ô liu), để thay thế chất béo rắn (như bơ).
Sử dụng các sản phẩm sữa ít béo hoặc không béo.
Giảm lượng natri. Người từ 51 tuổi và những người có huyết áp cao nên hạn chế tiêu thụ của họ đến 2.000 mg mỗi ngày.
Chọn thực phẩm và đồ uống có lượng đường thấp (như sucrose, glucose, và xi-rô ngô).
Tại các nhà hàng, lựa chọn các loại thực phẩm hấp, nướng hoặc nướng thay vì chiên hoặc nướng.
More Sports benh thay van tim

Khi nói đến hiệu quả giảm cân, dinh dưỡng hợp lý chỉ là một nửa phương trình. Hoạt động thể chất thường xuyên cũng có thể giúp bạn  benh van tim la gi giảm cân và kiểm soát cân nặng và huyết áp, theo AHA. Tập thể dục có thể giúp giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ.

Hơn nữa, để giảm cân và giữ cho nó đi, các AHA nhấn mạnh rằng bạn cần cả hai hoạt động thể chất thường xuyên và một kế hoạch ăn uống lành mạnh. Chỉ thay đổi một hoặc các thành phần khác là không đủ để giúp giảm cân theo thời gian.

Lượng hoạt động thể chất mà mọi người cần bệnh van tim là gì để đạt được giảm cân chắc chắn có thể khác nhau, vì vậy hãy kiểm tra với bác sĩ của bạn để được tư vấn trước khi bắt đầu một chương trình tập thể dục mới. AHA cung cấp những hướng dẫn tổng quát sau đây:
Mục tiêu cho 30 phút có cường độ hoạt động thể chất hiếu khí vừa phải (chẳng hạn như đi bộ nhanh) năm ngày một tuần, mỗi tuần.
Bắt đầu từ từ. Nếu bạn không được sử dụng để tập thể dục, bắt đầu với 10 phút và từ từ làm việc theo cách của bạn lên đến buổi 30 phút.
Nếu tập luyện còn là khó khăn, họ đang cố gắng đột nhập vào buổi ngắn hơn (như hai hoặc ba buổi 10 phút)
Tăng cường các nhóm cơ lớn ở  benh thay van tim  cánh tay, chân, lưng, ngực, bụng, hông và vai bằng cách nâng tạ nhẹ đến trung bình. Ngoài việc giúp bạn giảm cân, rèn luyện sức khỏe cũng có thể giúp làm giảm mỡ bụng và duy trì khối lượng cơ bắp trong quá trình giảm cân. Tuy nhiên, các NIH toning điều đó không giúp trái tim của bạn làm việc theo cách đó tập thể dục aerobic.


Nếu bạn có bệnh tim, điều quan trọng là tốc độ cho mình và biết giới hạn của mình. Bác sĩ có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân cho tiểu bang của bạn và xác định điều kiện thích hợp. Mặc dù nó có thể là một thách thức, thay đổi lối sống của bạn để giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, để đạt được và duy trì một trọng lượng khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét