Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Các quán cà phê sách giúp thư giãn ở Hà Nội

Một tuần làm việc bận rộn cuối cùng cũng đến ngày thứ bảy , bạn đang ban khoăn sẽ tìm nơi nào để thư giản trong ngày cuối tuần này .Hãy để tôi giới thiệu với bạn một vài quán cafe sách ở Hà Nội 
Không gian lắng đọng và lãng mạn của Book coffee shop, Le Petit hay Mộc Miên sẽ giúp bạn bớt căng thẳng và nhanh chóng lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc bận rộn.

Tại đây bạn có thê thả hồn vào những trang sách , tuyệt đối thư giản mà quên đi thời gian , không gian .

Book coffee shop

Nằm trên đường Nguyễn Công Hoan, không gian của Book coffee shop nhìn ra ngoài khá xanh mát. Cách bố trí nội thất xinh xắn, đáng yêu, đủ để mang lại sự ấm cúng cho bất kỳ ai.

Đây cũng là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích cái yên tĩnh để trải lòng với sách. Hương vị cà phê đậm đà cùng những món uống hay đồ ăn nhẹ thơm ngon, hấp dẫn phù hợp cả với buổi hẹn hò, họp nhóm, thư giãn cuối tuần hoặc học bài… Thỉnh thoảng nơi đây cũng tổ chức quyên góp từ thiện, trao đổi và mua bán sách.



Le Petit Cafe

Nằm trong ngõ đường Hạ Hồi, không gian tĩnh lặng, lãng mạn và trong lành ở Le Petit là địa chỉ cho những ai muốn đến một nơi riêng tư để thư giãn hoặc thoải mái đọc sách mà không bị tiếng ồn làm phiền.



Tầng một của quán được trang trí theo hơi hướng cổ điển Pháp. Còn tầng hai là phòng nhỏ, bài trí gọn mắt để bạn có thể thoải mái ngồi bệt. Bên cạnh đó, các loại cocktail, mocktail, sinh tố hoa quả, đồ ăn nhanh… nơi đây cũng rất phong phú, giá cả lại ở mức phải chăng.

Mộc Miên

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến Mộc Miên là một quán nhỏ nằm trên con phố yên tĩnh ngay sát Hồ Tây với rất nhiều sách. Không gian mở của quán hướng ra hồ thoáng mát, mỗi góc đều được chăm chút tỉ mỉ gọn gàng.



Đến Mộc Miên, bạn sẽ có cảm giác như muốn được trải lòng mình hơn, có thể vừa đọc sách, vừa nhâm nhi cốc cà phê trong khi ngắm trời xanh hay từng gợn sóng lăn tăn trên mặt hồ. Không gian xanh và tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng sẽ đưa bạn đến với những cảm xúc lắng đọng, ngọt ngào và thư giãn thực sự.
Tùng book
Không quá đồ sộ về quy mô nhưng ở Tùng book là một không gian lắng đọng thanh bình, trong lành, mát dịu. Đây là nơi mà bạn có thể thả hồn mình theo những trang sách, xua đi những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.
5 quán cafe sách thú vị ở Hà Nội

5 quán cafe sách thú vị ở Hà Nội

Khách đến quán lựa một chỗ ngồi êm ái và chọn cho mình những đầu sách phong phú từ tác phẩm văn học cổ điển, đương đại, văn học Việt Nam, sách khảo cứu, quản trị kinh doanh, tạp chí. Ngoài ra, ở Tùng book, bạn còn có thể tham gia chơi cờ tướng, cờ vua, tổ chức các buổi offline tập thể...
Địa chỉ: Quán nằm ở phố Thái Thịnh II.


Thư viện Cà phê Sách Đông Tây

Với số lượng đầu sách lớn (khoảng 7.000) và chủng loại khá đa dạng, không gian rộng rãi và yên tĩnh. Bạn không chỉ đến để thưởng thức cà phê, đồ uống, đọc sách mà còn có thể chọn mua những cuốn sách mình yêu thích hay làm thẻ để mượn sách từ thư viện. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra những sự kiện ra mắt những tác phẩm mới của nhiều tác giả đương đại.

Địa chỉ: Nhà N11A, Ngõ 123 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét