Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015



Đẹp lên nhờ nước khoáng có gas

Hiện nay việc sử dụng nước khoáng có gas để chăm sóc cơ thể và đep da đang là xu hướng rất thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là giới trẻ Hàn Quốc.

Tại sao lại đang có xu hướng trào lưu như thế chúng ta hảy cùng tìm hiểu ngay sau đây:




Lợi ích và sức khỏe mà nước khoáng có gas đem lại cho bạn

Nếu mỗi ngày ban tiêu thụ khoảng 500ml nước khoáng có gas sẽ giúp bạn đạt được những lợi ích rất tuyệt vời:

- Giúp loại bỏ độc tố tích tụ ở gan và dạ dày, giúp nhuận tràng, trị chướng bụng do ăn nhiều và thừa chất.

- Canxi có trong nước khoáng có gas giúp bạn có xương cưng chắc và hàm rang trắng sáng.

- Trong nước khoáng có gas có rất ít năng lượng và đường, nên sẽ rất tốt nếu dùng để ngăn ngừa các bệnh và huyết áp và tim mạch.




Làm đẹp từ nước khoáng có gas

Giảm cân với nước khoáng có gas:

- Uống tối đa 500ml/ngày

- Uống một cốc nhỏ (150ml) trước bữa ăn để giảm cảm giác thèm ăn

Lưu ý không uống nước khoáng có gas lúc bụng đang quá đói sẽ gay6anh3 hưởng đến bao tử.




Giúp thanh lọc, làm trắng da, se lỗ chân lông.

Sử dụng nước khoáng có gas để làm sạch sâu da mặt đang là xu hướng phái đẹp nói chung và sao Hàn nói riêng . Đây là biện pháp rửa mặt giúp lọc lỗ chân lông hiệu quả, cho làn da trắng sáng, mịn màng, se lỗ chân lông trông thấy sau 2-3 tuần – đặc biệt thích hợp cho người sống ở môi trường ô nhiễm như thành thị, hay phải thức khuya và tiếp xúc với máy tính liên tục.


Lưu ý:

- Sau khi áp dụng phương pháp này da bạn có thể bị cảm giác như có cái gì châm chích, đây là hiện tượng bình thường khi khí carbon bắt đầu thanh lọc da và tuần hoàn các mạch máu.
- Biện pháp này cực kì phù hợp với da dầu, nhưng có thể kích ứng nếu lạm dụng. Tốt hơn hết, bạn nên tránh sử dụng khi da đang có mụn bọc sưng to, cháy nắng hoặc dị ứng mỹ phẩm.


Cách phân biệt nước khoáng có gas và nước ngọt có gas
Nhiều người vẫn hay lầm tưởng nước khoáng có gas là một loại đồ uống tượng tự nước ngọt có gas có chứa nhiều đường và hương liệu. Tuy nhiên, nước khoáng có gas thực chất là một loại nước uống tinh khiết có chứa nhiều khoáng chất như kali, magie, canxi… và được thêm một lượng vừa phải khí carbon nhằm tăng hương vị cũng như các lợi ích sức khỏe khác. Lượng đường và năng lượng trong nước khoáng có gas rất thấp, gần như bằng không, giống với nước lọc.
Song vì thành phần có chứa nhiều khoáng chất và bicarbonate, nước khoáng có gas vượt trội hơn nước lọc thông thường ở khoảng “lọc” cơ thể, làm sạch bộ máy tiêu hóa, giúp thanh khiết làn da. Sử dụng nước khoáng có gas đúng cách và vừa phải sẽ giúp cơ thể sạch tạp chất, khỏe lên trông thấy, giảm cân dễ dàng và đặc biệt là làn da tươi mới, trắng sáng, hết mụn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét