Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Cách phân biệt yến thật giả tốt nhất để bạn không bao giờ bị lừa

Như các bạn đã biết, tổ yến sào là một phương thuốc từ thiên nhiên có công dụng bồi bổ sức khoẻ, nâng cao thể chất và cung cấp những khoáng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Công dụng của tổ yến sào đối với sức khoẻ tốt như thế nào hiện nay đã được các nhà nghiên cứu chứng minh.Yến sào có giá trị dinh dưỡng cao, gồm hơn 18 loại axit amin cần thiết và 31 nguyên tố quý hiếm, trong đó có những loại axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được.

Chính vì yến sào rất tốt và có giá trị về mặt dinh dưỡng cũng như kinh tế cao mà hiện nay có rất nhiều kẻ bất lương làm ra các sản phẩm yến sào giả để lừa tiền các bạn .Trong bài viết hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số thủ thuật để phân biệt đâu là yến sào thật đâu là yến sào giả .

Trên thị trường hiện nay , có rất nhiều nhãn hàng yến sào tuy nhiên yen sao khanh hoa  vẫn luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của đa số người tiêu dùng tại Việt Nam chúng ta.Bởi vì Công ty yến sào khánh hoà  là doanh nghiệp Nhà nước được thành lập theo quyết định số 78/QĐ-UB ngày 16/01/1993. 
Sau đó dù  Công ty Yến sào Khánh Hòa chuyển đổi thành theo mô hình Công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên 100% vốn nhà nước thì công ty vẫn được ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa giao nhiệm vụ quản lý, khai thác, bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên yến sào trên các Đảo yến thiên nhiên thuộc vùng biển Khánh Hòa.
Chính vì là doanh nghiệp nhà nước nên các sản phẩm của công ty luôn đặt chất lượng , và an toàn của người dùng lên hàng đầu.

Tuy nhiên , cũng chính vì điều đó mà nhiều kẻ lợi dụng điều này đề làm các sản phẩm yến sào khánh hòa giả  với yến sào khánh hòa giá bán là rẽ hơn rất nhiều nhằm lợi dụng lòng tham của người dân để làm giàu .Tất cả sản phẩm yến sào khánh hòa giá đều có trên website chính thức của công ty cũng như các đại lý phân phối của công ty .Vì vậy , đừng để người khác lợi dụng lòng tham của bản thân để tiền mất tật mang 
Sau đây là cách phân biệt yến sào khánh hòa sanest thật và giả

Tổ yến thật :đặc trưng mà nỗi bật nhất là sự chồng chéo , gắn liền với nhau với nhiều lớp sợi , vành tổ mỏng  nhưng chân tổ dày 
Tổ yến giả :cũng có sự chồng chéo với nhiều lớp sợi nhưng nếu nhìn thật kỉ chúng ta có thể thấy rằng đó chỉ là một hỗn hộp bằng chất  Agar chứa tinh bột và một số chất khác ...

Cách tốt nhất để phân biệt tổ yến thật giả là ngâm tổ yến .Nếu tổ yến là giả thì chỉ cần ngâm nước 1 lúc sau đó bóp vào tổ yến nó sẽ nhão ra vì nó làm từ tinh bột.Còn yến thật thì khi dun sôi cách thủy từ 20 đến 30 phút nó vẫn ko tan và nhão mà tách ra thành từng sơi yến riêng biệt .
Đó là một cách để phân biệt yến thật yến giả .Khi mua yến bạn đừng bao giờ đặt câu hỏi yen sao khanh hoa gia bao nhieu  ? yen sao khanh hoa bao nhieu tien không quan trọng bằng việc nó cái phải là yến sào thật không .Vì vậy khi mua hàng hãy đến với các trung tâm phân phối lớn hàng đầu của yến sào khách hòa như yến sào khánh hòa tphcm hay yến sào khánh hòa hà nội tuy rằng giá cả có thể cao hơn tuy nhiên đảm bảo các sản phẩm này 100% là thật .Đừng vì tiếc 1 ít tiền mà làm hại bản thân mình nhé các bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét