Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Chẩn đoán điều trị của khối tim

Chẩn đoán của khối tim

Trừ khi bạn đang gặp các triệu chứng, sau đó khối tim thường là trong quá trình xét nghiệm thường quy cho các điều kiện khác được chẩn đoán.


GP có thể đề nghị block tim benh tim mach la gi, dựa trên lịch sử y tế, lịch sử gia đình của bạn và khám thực thể.
Trong một cuộc kiểm tra thể chất, bác sĩ có thể kiểm tra mạch đập của bạn và lắng nghe trái tim của bạn với một ống nghe để kiểm tra các rối loạn nhịp.
Bạn có thể đến bác sĩ tim mạch (chuyên gia tim mạch), liên quan đến việc thực hiện các xét nghiệm chuyên biệt hơn như một điện tâm đồ (ECG) sẽ có thể.
Điện tâm đồ (ECG)

Một điện tâm đồ (ECG) đo hoạt động điện của tim. Nó rút ra một dấu vết của những nhịp điệu của trái tim của bạn và sức mạnh bệnh tim mạch là gì  và tần số của các tín hiệu elctrical.
Một ECG có thể trong khi bạn đang (thường là trên một máy chạy bộ hoặc xe đạp tập thể dục) tàu hoặc trong khi bạn đang nghỉ ngơi chỉ cần thực hiện.

Các kết quả có thể cung cấp một đánh giá chung là hữu ích tim của bạn hoạt động tốt như thế nào. Trong một số trường hợp, nó cũng có thể chỉ ra bạn có một Mobitz khối tim Mobitz loại 1 hay loại 2.


Một ECG đôi khi được ghi lại trên một 24-48 giờ, kể từ khi nhịp tim có thể chậm hơn nhiều thời điểm khác nhau trong ngày hay đêm. Điều này thường được gọi là theo dõi Holter.
Các xét nghiệm khác
Các xét nghiệm khác nhau có thể được sử dụng để chẩn đoán bản chất và nguyên nhân của khối tim.
Đầu tiên độ block tim
Không yêu cầu đầu tiên độ khối tâm trong quy tắc, một chẩn đoán y tế. Nhưng một ngoại lệ có thể được thực hiện nếu bạn tin tưởng, là tình trạng này do mức kali hoặc magiê thấp. Trong những trường hợp như vậy, các xét nghiệm máu có thể được sử dụng để kiểm tra nồng độ kali và magiê.
Cấp độ hai khối tim
Các xét nghiệm máu thường được khuyến khích để kiểm tra xem khối trái tim của bạn là một bệnh nhiễm trùng, chẳng hạn như bệnh bạch hầu hoặc thuốc cao, chẳng hạn như là một thuốc chẹn kênh canxi. Họ cũng được biết đến với một EKG.
Độ thứ ba block tim bẩm sinh
Độ thứ ba block tim bẩm sinh  benh tim mach o nguoi gia có thể được phát hiện trong quá trình mang thai với một kiểm tra siêu âm. Máy quét có thể đo nhanh như thế nào nhịp đập trái tim của em bé của bạn. Một nhịp tim chậm bất thường có thể có nghĩa là một khối tim.
Độ thứ ba block tim bẩm sinh có thể được xác nhận thường là trước hoặc sau khi sinh với một điện tâm đồ.
Mua lại mức độ thứ ba khối trái tim
Mua khối tim thứ ba thường được chẩn đoán với một sự kết hợp của các bài kiểm tra máu và điện tâm đồ. Trong một số trường hợp, một tâm đồ cũng được thực hiện khi nó nghi ngờ ảnh hưởng đến tình trạng viêm cơ tim.
Do tính chất thường xuyên chỉ trích độ thứ ba block tim, điều trị có thể bắt đầu trước khi tất cả các giá trị máu được biết đến.
Việc xử lý các khối trái tim

Khối tim thường chỉ cần được điều trị nếu nó gây ra các triệu chứng (triệu chứng).

Tuy nhiên, hầu hết các trường hợp mua lại khối tim đang cần, bất kể cho dù có những triệu chứng hoặc không được điều trị. Điều này thường sẽ được trong những điều sau đây:


Mobitz type 2 mức độ thứ hai block tim
độ thứ ba khối trái tim
Đầu tiên độ block tim có thể không cần điều trị. Bạn có thể cần một máy tạo nhịp tim được trang bị, nếu bạn có khối tim cấp độ hai (xem bên dưới). Nếu bạn thrid mức độ blốc tim bạn cần một máy tạo nhịp tim.
Do tính chất nghiêm trọng của khối tim có triệu chứng, nếu bạn gặp một khởi phát đột ngột các triệu chứng của khối tim, bạn cần bệnh tim mạch ở người già quay số 999 để yêu cầu một xe cứu thương.
Bạn sẽ ngay lập tức được đưa đến bệnh viện gần nhất.
Nhịp xuyên qua da (TCP)
Nhịp xuyên qua da (TCP) là một phương pháp tạm thời của sự kích thích của trung tâm cấp cứu y tế. Nó được sử dụng để bình thường hóa nhịp tim của bạn một lần nữa.

Trong khi TCP, tấm lót được áp dụng cho ngực và xung điện cung cấp bởi chúng giúp phục hồi nhịp tim của bạn.
Quá trình này có thể cảm thấy khó chịu, vì vậy bạn có thể cho thuốc để giúp bạn có nghiêm trang (thuốc an thần). Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy buồn ngủ, vì vậy bạn. Ít hoặc không có ý thức về những gì đang xảy ra xung quanh bạn
Máy tạo nhịp tim tạm thời transvenous (TTP) là một thay thế cho TCP. Chúng được đưa vào trái tim của bạn và kết nối với một máy tạo nhịp tim bên ngoài để phục hồi nhịp tim của bạn với một dây nhỏ xíu. Như với TCP, điều này sẽ được thực hiện dưới gây ngủ.
Một khi nhịp tim của bạn đã được ổn định, một máy tạo nhịp tim vĩnh viễn có thể được đề nghị (xem bên dưới).
Máy tạo nhịp tim
Máy tạo nhịp tim là một thiết bị điện nhỏ, các tín hiệu điện nhỏ được sản xuất để thay thế các chức năng của máy tạo nhịp tim tự nhiên của bạn.

Máy tạo nhịp được chạy bằng pin benh tim mach vanh khô nhỏ. Họ khác nhau về kích thước, nhưng hầu hết là khoảng hai phần ba kích thước của thẻ tín dụng và khoảng 5 mm dày.
Máy tạo nhịp tim là để cung cấp lên đến bốn dây được đưa vào trái tim của bạn thông qua một tĩnh mạch, được kết nối. Nó được đặt trong khu vực thích hợp của tim bằng cách hướng dẫn x-ray.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét